ตู่-ภพธร

ตู่-ภพธร สมฉายาสามีแห่งชาติ เข้าใจภรรยาเลี้ยงลูกเหนื่อย ยิ่งต้องใส่ใจดูแล

Alternative Textaccount_circle
ตู่-ภพธร
ตู่-ภพธร

ไม่ใช่แค่เท่และสมาร์ทเท่านั้นที่เข้าตาสาวๆ แต่การดูแลและใส่ใจภรรยามากๆ ของ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ยังทำให้สาวๆ หลายคนชื่นชมเขามากอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในฐานะพ่อหรือในฐานะสามี ศิลปินหนุ่มก็ทุ่มเทอย่างแรงกล้าในทุกบทบาท

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้รับข่าวดีอีกครั้ง เมื่อภรรยาแสนสวย นุช-นุชนันท์ ได้ตั้งท้องทายาทคนที่ 2 โดยตอนนี้อายุครรภ์ของเธอ 14 สัปดาห์แล้ว ซึ่งหนุ่มตู่ก็ยังดูตื่นเต้นราวกับภรรยาตั้งท้องแรกเลยทีเดียว

“ตู่ตื่นเต้นนะครับ มันอาจจะคนละความรู้สึกกันกับคนแรก คนแรกอยากได้ลูกสาว แต่คนนี้เป็นเพศอะไรก็ได้ แต่นุชเขาอยากได้ลูกสาว เพราะเขารู้สึกว่าการที่โตมามีพี่สาวที่ไล่เลี่ยกันจะเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันได้ ตัวผมเองอะไรก็ได้ ถ้าเป็นลูกผู้ชายเราก็แอบกลัว เห็นลูกเพื่อนที่ซนมากๆ”

ความน่ารักของครอบครัวศิลปินและนักแสดงหนุ่ม ตู่-ภพธร

ตู่-ภพธร สามีแห่งชาติ

ภรรยายังไม่ทันคลอดทายาทคนที่สอง หนุ่มคนนี้ก็ถูกนักทำนายดวงชะตาชื่อดัง “อาจาย์เป็นหนึ่ง” ทักว่าอยากให้มีคนที่สามต่อเลยจะได้ดังๆ ซึ่งเมื่อเขาได้ยินดังนั้นก็รีบเบรคทันที พร้อมกับเผยว่าแค่ฟังก็เหนื่อยแล้ว

“ฟังแล้วเหนื่อยดี แต่คิดว่า 2 ดีกว่า ไม่ใช่ไม่เชื่ออาจารย์นะครับ แต่รู้สึกว่ามันกำลังดี ไซส์ที่กำลังพอเหมาะ” ขณะที่ภรรยา นุช-นุชนันท์ กล่าวเสริมว่า “คิดว่ามีลูก 2 ดีกว่าค่ะ แต่ว่าก็อยากได้ลูกชาย จริงๆ แล้วตอนแรกเลยวางแผนว่าจะมีคนเดียว แต่พอเลี้ยงเขาไปเรื่อยๆ ด้วยตัวเขาเองเขาอยากมีน้อง นุชก็เห็นครอบครัวหลายๆ แบบมีพี่น้องผู้หญิงที่อายุใกล้ๆ กัน เห็นแล้วน่ารัก เขาไปเที่ยวด้วยกัน ปรึกษากัน”

ตู่-ภพธร สามีแห่งชาติภพธร สุนทรญาณกิจ

เป็นปกติที่เมื่อมีลูกคนที่สอง ลูกคนแรกอาจจะมีน้อยใจพ่อ-แม่ เพราะต้องแบ่งความรักให้อีกคน ทั้งคู่อธิบายเรื่องนี้กับลูกอย่างไร ซึ่งศิลปินหนุ่มได้เผยว่า “จริงๆ เราไม่ค่อยกลัวเรื่องนั้น เราจะพยายามพูดกับเขาตลอดเวลาว่าเดี๋ยวจะมีน้องนะ ริสาจะต้องรักน้อง ช่วยดูน้อง น้องก็จะรักริสา คิดว่าต้องค่อยๆ ปรับตัวกันไปหลังจากมีน้อง” ขณะที่ภรรยาของเขากล่าวว่า “เขาเข้าใจนะคะ อย่างบางวันนุชเขียนชื่อเขาในกระดาษเล่น เขาก็บอกมี้มี้อย่าลืมใส่ชื่อน้องไปด้วย ไปหาหมอ ไปอัลตร้าซาวด์ก็พยายามพาเขาไปดูด้วยตลอด”

อย่างไรก็ตามเมื่อหนุ่มตู่ถูกถามว่าเวลาทำงานมีโมเม้นต์คิดถึงลูกสาวบ้างหรือเปล่า เขาก็ได้ตอบว่า “คิดถึงครับ คิดถึงเมียด้วยครับ พอกำลังจะมีคนที่สองต้องห้ามละเลยเขาด้วย เพราะถ้าโฟกัสแต่ลูกก็ลืมชีวิตคู่ของเรา รู้ว่าเขาเหนื่อย เขามีลูกให้เราก็เป็นหน้าที่ที่หนักหนาพอสมควร เราก็ต้องเอาใจใส่เขา”

นุช-นุชนันท์ นุช-นุชนันท์

เอาใจใส่ทั้งลูกและภรรยาดีขนาดนี้ สมแล้วกับ ฉายา “สามีแห่งชาติ” ตัวจริงเสียงจริง


ข้อมูลจาก : คุยแซ่บโชว์ ภาพจาก : IG @2popetorn

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เผยบิวตี้ไอเท็มราคาน่ารักและสูตรผิวดีของ “นุช – นุชนันท์” หวานใจ “ตู่ – ภพธร”

หัวอกพ่อแม่ต้องอดทน “ตู่-ภพธร” และ “นุช-นุชนันท์” อยากอุ้มลูกสาวใจแทบขาด

แต่งงานแล้วก็ยังรัก! 5 ศิลปินชาย ขวัญใจสาว แม้มีศรีภรรยาตัวจริง แต่แฟนคลับยังรักแน่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up