โบว์-เมลดา

เรื่องความรัก โบว์-เมลดา มาเต็ม! “ในละครยังไม่โสด ทำไมเราต้องโสดใช่ไหมคะ?”

Alternative Textaccount_circle
โบว์-เมลดา
โบว์-เมลดา

นางเอกสาว โบว์-เมลดา ยิ้มรับสถานะแฟนสาวของ มิกค์ ทองระย้า ไม่กลัวความนิยมลด! เพราะ “ในละครยังไม่โสดกันเลย เราคนธรรมดา ทำไมต้องโสดใช่ไหม”

โบว์-เมลดา

หลายเดือนก่อนเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และ นางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ท่ามกลางความรักก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่า นางเอกสาวอดีตคนโสดแต่ไม่อยากโสด มีแฟนได้จากการพึ่งสายมูเตลู ไปขอแฟนตามที่หลายคนแนะนำของเพื่อนๆ

ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาไขความข้องใจที่ทุกคนอย่ากรู้ ในงาน มายาอวอร์ด 2020 ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า  โดยเธอยอมรับเช่นกันว่าคบหาดูใจกับหนุ่มมิกค์ในฐานะ “แฟน” เหมือนกัน สาวเรื่องที่คนว่ามูเตลูจนได้แฟนนั้นเธอก็เล่าว่า “จะว่าเชื่อก็เชื่อ แต่เราไม่ได้เชื่อขนาดนั้น เดี๋ยวคนจะหาว่างมงาย จริงๆ เราเป็นคนเชื่ออยู่แล้ว ด้วยการทำงานก็ต้องมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจอยู่แล้ว มูเตลูถึงขั้นไหนเหรอ ก็อย่างที่ทุกคนคิดเลย อาทิ ใครแนะนำที่ไหนก็ไป ถ้าเขาว่าดีเราก็ยินดีที่จะไป”

“ไม่ได้ขอเฉพาะเรื่องแฟน แต่ขอทุกเรื่องเลยค่ะ ขอให้ทุกอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปมีสิ่งดีๆ ในชีวิต พี่มิกค์คือสิ่งที่ดีที่เข้ามาในชีวิตเราค่ะ คือเวลาขอพรพระ หนูไม่เคยเจาะจงว่าขอให้เจอกับคนนี้คนนั้น ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตค่ะ”

เมื่อถามถึงความรักในตอนนี้ สาวโบว์เปิดเผยว่า “ความรักตอนนี้ดีค่ะ หนูก็งงๆ จริงๆ โรแมนติกนะ แต่ด้วยความที่งง ก็เลยกลายเป็นว่าง แต่วันนั้นก็ไม่ได้มีดอกไม้นะคะ แต่โรแมนติกด้วยคำพูดมากกว่า ส่วนตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะกลับมาทำงานกันแล้ว ส่วนเรื่องครบรอบไปหรือยังนั้นโบว์ไม่ได้นับเลย เพราะเป็นคนขี้ลืม ถ้าจะนับก็จะให้อีกคนนับมากกว่าค่ะ”

โบว์-เมลดา

โบว์ยังได้เผยเกี่ยวกับกระแสความนิยมที่อาจลดลงหลังจากเปิดตัวคนดัง ในเรื่องนี้ดาราสาวบอกว่า “ไม่หรอก หนูว่าการมีความรักเป็นเรื่องปกติของคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนสาธารณะ หรือคนธรรมดา การมีความรักเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เรายินดีเสมอที่ทุกคนมีความรัก” ก่อนทิ้งท้ายว่า “ในละครยังไม่โสดกันเลย เราเป็นคนธรรมดา ทำไมเราต้องโสดใช่ไหมคะ”

อย่างไก็ตามเมื่อถูกถามเรื่องความรักต่างช่อง เธอมั่นใจว่าคงไม่มีปัญหาอะไร “คงไม่มีค่ะ ไม่รู้เหมือนกัน คือเราจะไม่พูดถึงอนาคต เราอยู่กับปัจจุบันให้โอเคดีกว่า ถามว่ากังวลเรื่องการมีแฟนในจุดที่เราเพิ่งเริ่มงานที่ใหม่ไหม ไม่หรอก หนูว่าการมีความรักเป็นเรื่องปกติของคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนสาธารณะ หรือคนธรรมดา การมีความรักเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เรายินดีเสมอที่ทุกคนมีความรักค่ะ”

มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า


ภาพจาก : @bow_maylada

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชุดนี้ไม่ได้มีตัวเดียว! ‘โบว์ เมลดา’ แจงดราม่าใส่ชุดซ้ำ ‘ญาญ่า’

“แม่อั้ม” Comeback! ผลงานละครใหม่เรื่องที่ 41 จากศัตรูสู่หัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up