'โบว์ เมลดา' แจงดราม่าใส่ชุดซ้ำ 'ญาญ่า'

ชุดนี้ไม่ได้มีตัวเดียว! ‘โบว์ เมลดา’ แจงดราม่าใส่ชุดซ้ำ ‘ญาญ่า’

'โบว์ เมลดา' แจงดราม่าใส่ชุดซ้ำ 'ญาญ่า'
'โบว์ เมลดา' แจงดราม่าใส่ชุดซ้ำ 'ญาญ่า'

ดราม่าต้อนรับย้ายช่อง เมื่อ โบว์ เมลดา ถูกมองว่าใส่ชุดเดียวกับ ญาญ่า อุรัสยา เพราะอยากเทียบชั้น จนเจ้าตัวต้องเคลียร์ว่าชุดนี้สไตลิสต์จัดให้

ทุกวันนี้ศิลปินดาราใส่ชุดเหมือนกันเยอะมาก จนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ถูกหยิบขึ้นมาเป็นประเด็นก็เพราะสาวโบว์เพิ่งย้ายมาอยู่ช่อง 3 สังกัดเดียวกับญาญ่าและได้เล่นละครคู่กับหนุ่มณเดชน์ ผู้คนเลยจับตามองเป็นพิเศษ และโยงว่าสาวโบว์อยากจะเทียบชั้นญาญ่าอีกด้วย

โดยมีคนเข้าไปคอมเม้นต์ใต้โพสต์ที่เธอใส่ชุดเดียวกับญาญ่าว่า “ย้ายช่องมาไม่เท่าไหร่ คิดจะเทียบชั้นญาญ่าล่ะ” , “ชุดเดียวกับที่พี่ญ่าใส่ถ่ายลงไอจีไปไม่นานนี้เลย น้องโบว์โคฟมาเหรอจ๊ะ” ด้านสาวโบว์ได้ตอบกลับว่า “ไม่ได้โคฟค่ะ ถ้าโคฟต้องท่าเดียวกันนะคะ ชุดนี้คอสตูมหามาให้ค่ะ ใส่ถ่ายเอ็มวี ขอบคุณค่ะ”

งานนี้เจ้าตัวไม่ปล่อยให้คนเม้าท์นาน ล่าสุดในงานอีเว้นต์เธอได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า “อันนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยนะ มันเป็นชุดที่ทางสไตลิสต์เลือกให้เรา เห็นว่ามันเข้ากับเอ็มวีด้วย เราก็รู้แล้วเพราะสไตลิสต์บอกว่าชุดนี้พี่ญาญ่าใส่มาแล้วนะ แล้วหนูก็มองว่าสวยนะชุดนี้

แต่ชุดนี้มันไม่ได้มีชุดเดียวค่ะทุกคน ก็ไม่น้อยใจ เพราะสวยกันคนละแบบแหละ พี่เขาก็สวยอยู่แล้ว เราก็มาสายตลกแบบนี้แหละดีแล้ว”

ซึ่งชุดที่ญาญ่าใส่เป็นของขวัญที่แบรนด์ส่งมาให้เนื่องในวันเกิด เพราะรู้จักกับดีไซเนอร์ โดยชุดเป็นเดรสผ้าซาตินประดับลูกไม้สีดำ Neva Ruffle maxi dress จากแบรนด์ Pattricia A Garde ราคาประมาณ 10,000 บาท


ภาพ : IG@bow_maylada , @urassayas

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

BVLGARI ปล่อยภาพเซ็ตแรก พร้อมเหตุผลที่เลือก ‘ลิซ่า’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

น่าสอยมากแม่! โรเซ่ Blackpink เผยโฉม กระเป๋า Solferino ดีไซน์เรียบเท่จาก YSL

เพราะอะไร ปี 2020 ‘ดัชเชสเคท’ ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นมากกว่า ‘ดัชเชสเมแกน’

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up