เปิ้ล-หัทยา

เปิ้ล-หัทยา เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสามีสุดที่รัก ถึงจากไปแต่ใจยังผูกพัน

Alternative Textaccount_circle
เปิ้ล-หัทยา
เปิ้ล-หัทยา

รักเนเวอร์ดายแม้ตายจากกัน เปิ้ล-หัทยา เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสามีสุดที่รักถึงจากไป แต่ใจยังผูกพันเผยยังคุยกันอยู่ทุกวันตั้งแต่วันที่จากกัน

ยังคงคิดถึงและอยู่ในใจเสมอ แม้การจากลาครั้งนี้จะจากกันไปตลอดกาล แต่ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่ายังคงรู้สึกว่า ตั้ว-ศรัณยู ยังคงอยู่ใกล้ๆตัวเองเสมอไม่ได้จากไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังคงคุยอยู่กับสามีทุกวัน

เปิ้ล-หัทยา

บทสนทนาครั้งสุดท้าย

เรื่องสั่งเสีย ไม่ถึงกับขนาดที่สั่งเสียนะคะ แต่คืนวันเสาร์ เขาจะเรียกทุกคนมาคุยกัน (เขายังพูดได้ในตอนนั้นแต่อาจจะพูดช้าลง) เขาก็บอกเราว่าต้องทำความฝันให้เป็นความจริงนะ น้องหนัง เขาก็บอกว่าพ่อต้องไปเกาหลี พ่อต้องไปดูหนังนะ เพราะหนังเขาไปแคงานที่เกาหลี พ่อเขาก็บอกว่าไปสิ ส่วนน้องหนุนเขาก็บอกว่าหนูด้วยนะ หนูรับปริญญานะพ่อ เราก็คุยกัน พี่ตั้วเขาก็บอกเราว่าต้องทำความฝันให้เป็นความจริงนะ สนับสนุนลูก ดูแลลูก อย่างกลัว ต้องสู้ ส่วนเราก็บอกเขาว่าพี่ตั้ว สู้เปล่า สู้ไหม พี่ตั้ว เขาก็ยักคิ้ว ก็ยังคุยกันประมาณอย่างนี้”

 ช่วงที่ต้องรับมือกับความสูญเสียและยังต้องดูแลลูก

“ตอนนั้น เรารู้สึกผิดนะคะ เพราะเรารับงานไว้ก็ต้องยกเลิกทั้งหมดเลย ไม่ได้ไปจัดรายการเลย เพราะเราไม่ไหว แต่ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนเข้าใจเราในตอนนั้นมากๆ แต่มันก็มีอะไรแปลกๆ เหมือนกันเพราะพี่ตั้วเข้าโรงพยาบาลในวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งในวันนั้นเป็นวันพระราชทานน้ำสังข์ของเราทั้งสองคน และ ทุกคนก็ภาวนาอีกว่าขอให้พี่ตั้ว ผ่านวันที่ 10 มิถุนายน ไปเพราะวันนั้นคือวันที่เสียของคุณแม่ ของพี่ตั้ว และพี่ตั้วก็เสียวันเดียวกับคุณแม่ บางทีเราก็คิดก็แปลกๆ ดีเหมือนกัน”

ตั้ว-ศรัณยู

อยากให้คนรักมาหา

เปิ้ลอยากให้เขามาหา แต่เปิ้ลก็ยังคุยของเปิ้ลไป เวลาเราอยู่ในห้องมีรูปพี่ตั้ว เราก็จะบอกเขาว่าวันนี้ เรามาอัดรายการนี้นะ เราไปไหนเราทำอะไรเราก็คุยกับเขา บอกกับเขา ตอนนี้ไม่มีพี่ตั้วแล้ว ในครอบครัวเราก็จะให้กำลังใจกันตลอด เวลาเราดูทีวี น้องหนุน น้องหนัง เขาก็จะมาคุย แล้วเขาก็จะบอกว่าทำไมเราไม่ทำแบบนั้น เราก็จะบอกว่าน้องหนัง มันผ่านไปแล้วลูก เราก็จะค่อยๆ ปลอบเขาและให้กำลังใจกัน

เปิ้ล-หัทยา

จากเรื่องราวของ “เปิ้ล หัทยา” อาจทำให้หลายคนที่เจอเรื่องราวเดียวกัน มีกำลังใจขึ้นมาเพราะการ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ามาเกิดกับคนที่เรารัก ไม่มีทางรู้สึกธรรมดาแน่นอน ดังนั้นหากยังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องทำทุกๆ วันให้ดีที่สุด


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ดาวที่ลาลับฟ้า “ตั้ว ศรัณยู” พระเอกยุค 80s และคนเบื้องหลัง กับความทรงจำ 40ปี

“คงมีแต่น้ำตาหยดออกมาเป็นตัวหนังสือ” เปิดคำอาลัย เปิ้ล-หัทยา ถึงสามีผู้เป็นที่รัก

18 ปีที่ไม่เคยลืมของ ป้าน้ำอ้อย “หากไม่มี ตั้ว-ศรัณยู ในวันนั้นคงไม่มีวันนี้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up