สวย เก่ง ได้แม่ “นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ” เตรียมเข้ารับปริญญา เกียรตินิยมอันดับ 1

account_circle

สวย เก่งได้คุณแม่มาเต็มๆ สำหรับ “นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ” ลูกสาวคนโตของ คุณสลิล-สาระ ล่ำซำ ที่ล่าสุดกำลังเตรียมตัวเข้ารับปริญญาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1

นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ ลูกสาวคนโตของ คุณสลิล-สาระ ล่ำซำ

เป็นอีกหนึ่งเซเลบสาวรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว “นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ” ที่นอกจากสวย น่ารักแล้ว ยังเก่งครบเครื่องสมกับเป็นลูกสาวคนโตของ CEO พันล้านแห่งเมืองไทยประกันชีวิต อย่างคุณสาระ ล่ำซำ โดยน้องนิ่มได้นำความภาคภูมิใจมาให้ครอบครัว อย่างการเรียนจบเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ด้านการเงิน (ภาคภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตามรอยคุณแม่ และ คุณป้า (มาดามแป้ง) มาเป๊ะๆ

งานนี้คุณน้ำ-สลิล ล่ำซำ ถึงกับดีใจหนักมาก โดยเธอได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ในที่สุดน้องนิ่มก็ได้รับการประกาศว่าเรียนจบปริญญาตรี (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ”

นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ ลูกสาวคนโตของ CEO พันล้านแห่งเมืองไทยประกันชีวิต

นอกจากน้องนิ่มจะเก่งได้คุณแม่แล้ว ต้องบอกเลยว่าความสวย และสติปัญญาเป็นเลิศยังสืบทอดมาจากคุณยายอีกด้วย ซึ่งคุณน้ำได้เผยว่า “คิดถึงคุณแม่ที่สุด อยากให้คุณแม่มาอยู่ตรงนี้มาก ถ้าคุณแม่ได้รับรู้ว่าหลานได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่งและจบจากคณะเดียวกับคุณยาย คุณแม่คงมีความสุขมาก ยังจำวันที่น้ำรับปริญญาได้ คุณแม่ตื่นเต้นยิ่งกว่าน้ำอีก”

เห็นแบบนี้แล้วต้องใช้คำว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ…..


CR : @nam__lamsam

ถอดสไตล์ นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ หลานสาวมาดามแป้ง แต่งตัวยังไงให้เข้ากับบรรยากาศ

ถอดสไตล์ นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ หลานสาวมาดามแป้ง แต่งตัวยังไงให้เข้ากับบรรยากาศ

แม่ลูกชวนแต่งตัว น้ำ สลิล–นิ่ม สาริศา ล่ำซำ รวยพันล้านแต่ยังแชร์ใช้เสื้อผ้า-กระเป๋า!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up