เก้า-สุภัสสรา

เป๊ก ผลิตโชค จีบสาว เก้า-สุภัสสรา มาเป็นนางเอกเอ็มวีใหม่ “It’s My Turn”

Alternative Textaccount_circle
เก้า-สุภัสสรา
เก้า-สุภัสสรา

เป๊ก ผลิตโชค จีบสาวสวยมีเสน่ห์ เก้า – สุภัสสรา มาเป็นนางเอกเอ็มวี.oซิงเกิลที่ 4 “It’s My Turn” ในอัลบั้ม “A Little Thing”

เก้า-สุภัสสรา

เป็นที่ฮือฮามาตลอดกับสาวสาวสุดฮ็อตที่ดึงมาร่วมงานในอัลบั้ม “A Little Thing” สำหรับนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” กับซิงเกิลที่ 4 ของอัลบั้มเพลง “It’s My Turn” ที่ได้ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ดีกรีนางเอกคนสวยชั้นแนวหน้าของประเทศอีกหนึ่งคน มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครมากมายมาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ ซึ่งเพลง “It’s My Turn” นี้เป็นเพลงสไตล์ชิลๆ ออก Sexy เบาๆ โดยมี “หนึ่ง ETC” มาเขียนทำนองและเรียบเรียงดนตรี ส่วนเนื้อร้องเป็นทาง “แทน ลิปตา และ ข้าว fellow fellow” ช่วยกันเขียน เนื้อหาเพลงนี้จะมีความสนุกในการเขียน มีกิมมิคหยอดความ sexy ไว้ตลอดเพลง ยิ่งฟังยิ่งฟินกับลูกเอื้อนเฉพาะตัวเวลาที่ “เป๊ก” ร้อง ทำให้สื่ออารมณ์ถึงคนฟังได้ดี แถมมิวสิควิดีโอที่ทั้ง “เป๊ก” และ “เก้า” สื่อออกมาแนวกุ๊กกิ๊ก น่ารักเข้ากับเพลงเป็นอย่างดี รับรองใครที่ได้ดูต้องไม่พลาดที่จะยิ้มตามแน่นอน ซึ่ง “เป๊ก” เล่าถึงการทำงานกับนางเอกเอ็มวีคนที่ 4 นี้ว่า

เป๊ก ผลิตโชค

“สำหรับการทำงานอัลบั้ม A Little Thing นี้ เอ็มวีตัวที่ผ่านๆ มาเรื่องราวจะออกแนวดราม่า เศร้าๆ หน่อย ซีนอารมณ์เยอะ มาเพลง It’s My Turn นี้เราเลยบอกทีมงานไว้ อยากได้แนวเรื่องที่สบายๆ ขึ้น เลยได้เล่นเป็นเบลบอย (หัวเราะ) เรื่องราวในเพลงน่ารักมากครับ คือ เรากับน้องเก้ารับบทเป็นพนักงานโรงแรม แล้วเราแอบชอบเค้า อยากทำอะไรดีๆ ให้เค้า เลยเซอร์ไพร์สด้วยการปิดโรงแรม ทำเรื่องดีๆ น่ารักๆ ให้เค้า เช่น ทำพิซซ่า สร้างปาร์ตี้เล็กๆ ให้ เป็นอะไรที่กุ๊กกิ๊กน่ารักมาก สนุกตอนที่ได้แกล้งดึงน้องเก้าลงน้ำ (หัวเราะ) ฟีลเพลงที่จะออกแนวสดใส เซ๊กซี่ๆ ซึ่งเหมาะกับน้องเก้ามากเลยครับ ผมชอบน้องเก้ามาตั้งแต่ที่เล่นซีรีส์ฮอร์โมนแล้ว น้องมีเสน่ห์มาก ดีใจที่ได้มาร่วมงาน และหวังว่าแฟนๆ ก็น่าจะชอบนะครับ”

ขณะที่ทางด้านสาวเก้าเสริมว่า  “ขอบคุณพี่เป๊กด้วยค่ะที่ให้เกียรติเก้าร่วมเล่นเอ็มวีเพลงนี้ จริงๆ ติดตามพี่เป๊กมานานมากแล้ว ร้องตามเพลงพี่เป๊กได้หมดเลยนะคะ (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสเลือกให้พี่เป๊กทำเซอร์ไพร้ส์แบบในเอ็มวีได้ เก้าอยากให้พี่เป๊กร้องเพลงให้ฟังทั้งวันเลย (ยิ้ม)”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

โมเมนต์สุดน่ารักของ “เป๊ก – ผลิตโชค” กับคุณแม่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและกำลังใจสำคัญ

เป๊ก-ผลิตโชค เจอรักแรกพบ ตามติด เฌอปราง จีบลงเพลง ไม่ควรมีคนเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up