ชมพู่-อารยา

หมอดูทักได้ข่าวดีล้านเปอร์เซ็นต์ ! แฟนคลับลุ้น ชมพู่-อารยา ตั้งครรภ์ลูกสาว

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา

หลังจากที่ ชมพู่-อารยา เกริ่นมานานว่าอยากจะมีลูกสาวอีกสัก 1 คน ล่าสุดเหมือนจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้น เมื่อหมอดู “หมอพงศกร” ได้ทำนายว่าเธอจะมีข่าวดีล้านเปอร์เซ็นต์

ชมพู่-อารยา

ก่อนหน้านี้คุณแม่น้องแฝด ชมพู่-อารยา ได้เคยเปิดเผยว่าเธออยากจะมีทายาทอีกหนึ่งขึ้น ซึ่งหากเป็นไปได้ก็อยากให้เป็นผู้หญิง แม้ในตอนนั้นยังไม่มีแพลนว่าจะเป็นเมื่อไหร่แต่เธอก็บอกไว้คร่าวๆ ว่าอยากให้ลูกชายทั้งสองของเธอโตพอที่จะช่วยเหลือตัวเองก่อน ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวดีใกล้เข้ามาแล้ว เนื่องคุณแม่ชมได้เปิดเผยผ่านรายการ สามแซ่บ เทปล่าสุดว่า “ตอนนี้เธอกำลังทำกิ๊ฟท์อยู่”

โดยที่มาที่ไปของการเปิดเผยเรื่องนี้มาจากการให้สัมภาษณ์ของ อ.พงศกร หมอดูชื่อดังที่เชี่ยวชาญการดูดวงด้วยใบไม้ ซึ่งได้พูดถึงดวงชะตาของชมพู่ว่า “ดวงชะตาคนนี้ คิดอยู่เสมอ เมื่อไรจะได้เดินทาง ชอบท่องเที่ยวนี่คืออารมณ์ความรู้สึกหลัก จะได้เดินทางเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง ถ้าไปวัดจะชอบขอเรื่องการเงินเสมอ คนนี้จับเงินใหญ่ ไม่จับเงินเล็ก การเงินดี การงานต้องเกี่ยวกับโซเชียลหรือทางไกลจะดี ถ้าทำการค้าแนะนำให้ทำเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือโซเชียลออนไลน์ จะปัง แต่จริงๆ มีแพลนอยู่ใช่ไหม เป็นธุรกิจในครอบครัว”

ชมพู่-อารยา

จากนั้นดาราสาวได้ถามหมอดูชื่อดังว่าเมื่อไหร่จะได้ลูกสาว ซึ่งหมอดูคนดังกล่าวก็ได้ตอบวว่าทำกิฟต์หรือเปล่า ซึ่งสาว”ชมพู่” ตอบว่า กำลังทำอยู่ หมอดูคนดังเลยเผยว่า​ ใบไม้บอกมีสิ่งแปลกปลอม จะสำเร็จ จะได้ข่าวดีล้านเปอร์เซ็นต์ จากเดือนเกิดไปในรอบ 12 เดือนนี้ เหมือนมีผู้ใหญ่ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ด้วย ดวงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แรง ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็จะสำเร็จ

อย่างไรก็ตามแม้จะยังไม่มีอะไรชัดเจน แต่แฟนคลับก็ได้แสดงความยินดีกับคุณแม่น้องแฝดล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้ได้รู้ว่ามีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยเลยที่ลุ้นกับการตั้งครรภ์ครั้งนี้ของเธอเยอะมากจริงๆ


สามาถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เต็มสิบไม่หัก! 2 แสบ “พายุ – ออเกรซ” น้องเล็กสายฮา ดาวเด่นขวัญใจพี่ๆ

นางแบบต้องหลบให้! แม่ชม ขนชุดกูตูร์ จัดงานฉลองวันเกิด 39 ปี

เต็มสิบไม่หัก! 2 แสบ “พายุ – ออเกรซ” น้องเล็กสายฮา ดาวเด่นขวัญใจพี่ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up