เต็มสิบไม่หัก! 2 แสบ “พายุ – ออเกรซ” น้องเล็กสายฮา ดาวเด่นขวัญใจพี่ๆ

ช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน เชื่อเลยว่านอกจากการทำกับข้าว เล่นTiktok และดูซีรีส์กันยาวๆ แล้ว อีกอย่างที่เรียกรอยยิ้มได้ตลอดเลยก็คือ การได้เห็นภาพและคลิปวีดิโอกิจกรรมของเหล่าซูเปอร์สตาร์ทายาทคนดัง ที่อัพกันให้ดูทางโซเชียลมีเดียคลายเครียด โดยเฉพาะ 2 จิ๋ว น้องเล็กสายฮา ที่มาแรงทะลุโควิด-19ในตอนนี้ อย่างน้องพายุ ลูกแม่ชม พ่อน็อต และน้องออเกรซ ลูกพ่อเปิ้ล แม่จูน นั่นเอง

เต็มสิบไม่หัก! 2 แสบ “พายุ – ออเกรซ” น้องเล็กสายฮา ดาวเด่นขวัญใจพี่ๆ

มาเริ่มกันที่บ้านแม่ชมกันก่อน ตั้งแต่ต้องเก็บตัวอยู่บ้าน แม่ก็สวมวิญญาณเชฟ ขยันทำกับข้าวเก่ง แต่แฟชั่นก็เก่งด้วย งานนี้เลยได้เห็นไลฟ์สไตล์ของแม่ชมที่ไม่ค่อยได้เห็นกันนัก ทั้งทำขนม ทำกับข้าว ซึ่งแต่ละเมนูถึงจะเป็นกับข้าวบ้านๆ แต่หน้าตาก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ และนอกจากได้เห็นเสน่ห์ปลายจวักของตัวแม่กันไปแล้ว ความฮาระดับสิบเต็มก็ต้องยกให้กับ 2 แฝด สายฟ้า-พายุ ที่เดี๋ยวนี้พูดเก่งขึ้นเยอะ ช่างเจรจาเป็นที่สุด และหลายครั้งที่ได้เห็นคลิปการทำกับข้าวของแม่ชม ก็ต้องมีซีนหลุดๆ ภาพฮาๆ ของลูกชายมาให้อมยิ้มกันบ่อยๆ โดยเฉพาะน้องพายุ เอนจอยกับการกินมาก คาดว่าหลังไวรัสโควิด-19 หมดไป ต้องพาไปเข้าคอร์สลดน้ำหนักซะแล้ว

ลูกดารา
ผมหล่อไหมครับพี่ๆ
ลูกดารา
มามี๊ทำกับข้าวอร่อยทุกวัน ผมก็เลยกินเยอะไปหน่อย
ลูกดารา
ไข่นกกระทาอร่อยมากครับ ผมนี่ฟินเลย
ลูกดารา
อันเดี๋ยวมันไม่ชื่นใจพอ ผมขอสองเลยนะ
ลูกดารา
ก็มันอร่อยนี่นา
ลูกดารา
ไม่ทันใจผมเลยอ่ะ
ลูกดารา
แค่เส้นสปาเก็ตตี้เปล่าๆ ก็อร่อยแล้ว

อีกบ้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะฮาตั้งแต่รุ่นพ่อมาแล้ว สำหรับพี่เปิ้ล นาคร-แม่จูน กษมา บ้านนี้ลูกเยอะไม่มีเหงาแน่นอน แถมคุณพ่อคุณแม่ก็ขยันหากิจกรรมให้ทำ และอัดคลิปลงในรายการตัวเองอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นขวัญใจพี่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ติดดูคลิปกันหนึบ โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กของบ้าน อย่างน้องออเกรซ ที่นับวันดีกรีความแสบตีตื้นพี่ๆ มาติดๆ แล้ว

ลูกดารา
หนูอารมณ์ดีอยู่จริงๆ นะ
ลูกดารา
โตขึ้นหนูจะเป็นเมคอัพอาร์ติสต์นะพี่ๆ
ลูกดารา
หัดว่ายน้ำแรกๆ ไม่มีกลัวเลย
ลูกดารา
พ่อเปิ้ลสอนแป๊ปเดียวกระโดดน้ำเองได้แล้ว
ลูกดารา
แม่ชอบให้หนูทำหน้าหงืด แบบนี้บ่อยๆ ไม่รู้ทำไม แต่หนูก็ทำตามด้วย
ลูกดารา
ทำไมแม่ไม่ให้หนูออกไปเล่นน้ำเลย

 

แบบนี้แหละมั้งที่เขาบอกว่าเด็กคือแสงสว่างของบ้าน เพราะแค่ดูภาพก็อมยิ้มแล้ว ใครที่เครียดๆ ช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน แนะนำให้ไปดูความน่ารักของ 2 ครอบครัวนี้เลย รับรองว่าได้หัวเราะแน่นอน

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up