Under Armour ชวนผู้หญิงประกาศความเป็นตัวตนผ่านแคมเปญ #Impretty

Under Armour เปิดตัวแคมเปญดิจิทัลใหม่สำหรับผู้หญิง “I’m pretty” ที่ต้องการท้าทายความคิดเหมารวมเอาว่าผู้หญิงจะต้องสวย เพราะความสวยไม่ใช่เรื่องผิวเผินที่จะมองเห็นเพียงภายนอก แต่ผู้หญิงยังคงมีความมุ่งมั่น ความฝันและความสามารถในการทำอะไรได้หลายอย่าง

ล่าสุด Under Armour Thailand ยังได้จัดกิจกรรมเพิ่มเติมให้กับสมาชิกผู้หญิง ในกิจกรรม Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout ชวนสาวๆมาร่วมกันสร้างไลฟสไตล์ที่สวยสตรอง กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการใช้ชีวิตฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสมบูรณ์ ตั้งแต่การเข้านอน ตื่นนอนและออกกำลังกายในตอนเช้า คลาสพิลาทีส และเวิร์คช้อปโภชนาการ เป็นเวลา 1 วัน 1 คืน ที่โรงแรม Siam@Siam Design Hotel Bangkok โดยมีพี่เลี้ยง 3 กูรูสาวชื่อดัง ทั้ง แองเจิล ชาน มาสเตอร์ เทรนเนอร์ พิลาทีส, โยคะและ เอเรียล โยคะ แคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น นักกีฬาต่อสู้ คาราเต้สายดำ และการดูแลโภชนาการที่ดีและอร่อยจากนักโภชนาการและฟิตเนสอินฟลูเอ็นเซอร์อายุน้อย อย่างใบคา พึ่งอุดม กิจกรรมนี้ สาวๆจะมีโอกาสวางภาระและบทบาทที่มีไว้และเข้าเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนไลฟสไตล์ฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบผู้หญิงด้วยกัน

กิจกรรมสุดพิเศษนี้ นี้จัดขึ้นเฉพาะสำหรับลูกค้าและสมาชิกของ Under Armour เพียง 30 ท่านเท่านั้น สาวๆ ที่สนใจ สามารถร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม ได้ง่ายๆเพียงซื้อสินค้ากลุ่มผู้หญิงมูลค่า 3,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมมูลค่าท่านละ 14,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล พิเศษสำหรับสมาชิก Under Armour จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นการเข้าร่วมกิจกรรม ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา หรือร่วมกิจกรรมออนไลน์บนเฟสบุ๊ค Under Armour Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up