เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ ย้ายสำนักงานสู่แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

account_circle

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ (ELC) หรือที่รู้จักกันในนาม บริษัท ELCA ประเทศไทย จำกัด บริษัทความงามชั้นนำระดับโลกในเครือบริษัท เอสเต ลอเดอร์ ประกาศย้ายสำนักงานอย่างเป็นทางการมาที่โครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok) โครงการมิกซ์ยูสที่ตั้งอยู่ในทำเลแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ และยังวางให้เป็น “เมืองกลางใจ” ของผู้คนอีกด้วย การย้ายสำนักงานครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ ที่ก่อตั้งมายาวนานในไทยกว่า 33 ปี และสื่อให้เห็นถึงความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อบุคลากร การออกแบบพื้นที่ภายในสำนักงานที่สวยทันสมัย เปิดโล่งไม่มีการกั้นโต๊ะหรือแบ่งโซนที่เสริมความคล่องตัวและการประสานงานภายในทีมหรือระหว่างทีมอย่างมีประสิทธิภาพ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสร้างบรรยากาศการทำงานที่รื่นรมย์

โครงการ วัน แบงค็อก เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมแบบผสม ตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ใกล้ทางแยกต่างระดับพระราม 4 และถนนวิทยุ โครงการคอมมูนิตี้ที่มุ่งเน้นเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน เน้นความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และเป็นเมืองต้นแบบสมาร์ท ซิตี้ ที่รองรับการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร และพื้นที่ศูนย์กลางสำหรับกิจกรรมความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Beauty Inspired, Values Driven ของ ELC โครงการนี้เอื้อประโยชน์ให้การปฏิบัติงานของพนักงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างสมดุลชีวิตและการทำงานสูงสุด และส่งเสริมภาพลักษณ์ผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมความงามของบริษัทให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

“เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมความงามของประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกไปจนครอบคลุมถึง 11 แบรนด์ในไทยในปัจจุบัน โดยแบรนด์ล่าสุดในช่วงปีที่ผ่านมาก็คือน้ำหอมนิชแบรนด์จากนิวยอร์กอย่าง Le Labo และเวชสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง Dr.Jart+ การย้ายสำนักงานมาที่โครงการ วัน แบงค็อก แสดงให้เห็นถึงสถานะที่แข็งแกร่งของเราในตลาดประเทศไทย” คุณทิพาภรณ์ อูนากูล กรรมการผู้จัดการทั่วไป บริษัท ELCA ประเทศไทย จำกัด กล่าว “ภายในสำนักงานที่ทันสมัยแห่งนี้ออกแบบโดยคำนึงถึงพนักงานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการจัดการสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมและเอื้ออำนวยต่อการทำงานร่วมกัน รวมถึงกระตุ้นให้เกิดสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นบทบาทใหม่ที่นี่ และเราพร้อมก้าวไปข้างหน้าเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยมเหมือนเคย”

นอกจากนี้ วัน แบงค็อก เองเป็นโครงการเมืองอัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นโดยสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ เน้นเทคโนโลยีด้านนวัตกรรมที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในประเทศไทย รวมถึงมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคารด้วย นอกจากนี้ในโครงการยังมีพื้นที่เปิดโล่ง และพื้นที่สีเขียวมากกว่า 50 ไร่ คิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของพื้นที่ทั้งหมด นับว่าเป็นจุดพักผ่อนใจกลางเมืองและเป็นทั้งพื้นที่สันทนาการด้วย การออกแบบเน้นการประหยัดพลังงาน มีระบบการจัดการขยะและน้ำเสีย รวมถึงการระบายอากาศ ส่งเสริมให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงาน ส่งผลดีต่อสุขภาพ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

“การย้ายสำนักงานมาที่โครงการ วัน แบงค็อก จึงเป็นอะไรที่มากกว่าการเปลี่ยนที่ตั้งสำนักงาน เพราะนี่คือการแสดงเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อสวัสดิภาพสังคมของพนักงานและผลกระทบที่มีต่อโลกด้วย” คุณทิพาภรณ์ กล่าว “เราพร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมและแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากสำนักงานใหม่แห่งนี้ และมั่นใจว่าที่นี่จะนำพาโอกาสใหม่ๆ อีกมากมายมาให้กับพวกเราทุกคน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up