โมเดอร์นฟอร์ม จับมือ Chateau d’Ax ส่งตรงเฟอร์นิเจอร์หรูจากอิตาลีสู่ประเทศไทย

account_circle

Modernform (โมเดอร์นฟอร์ม) แบรนด์ผู้นำเฟอร์นิเจอร์บ้าน สำนักงาน อุปกรณ์ประกอบเฟอร์นิเจอร์และฮาร์ดแวร์ครบวงจร ที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี จับมือ Chateau d’Ax Italia (ชาโต ดั๊กซ์ อิตาเลีย) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูจากอิตาลี เปิดตัว “Chateau d’Ax Thailand” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ สะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่ให้ความสำคัญกับเฟอร์นิเจอร์งานฝีมือสุดประณีตและพิถีพิถัน ผลิตและนำเข้าจากประเทศอิตาลีโดยตรง ในบรรยากาศแบบ Italian Modern Luxury พร้อมแต่งตั้งโมเดอร์นฟอร์มเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เมื่อวันก่อน ณ Chateau d’Ax Thailand Flagship Store สาขาศรีนครินทร์

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ที่เราให้ความสำคัญเรื่อง Craftsmanship การร่วมมือกับแบรนด์ Chateau d’Ax เป็นการผนึกกำลังกับผู้นำในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนไทย ที่มองหาแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่ สะท้อนรสนิยมหรูหรา ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล กับคุณภาพการผลิตแบบ 100% Crafted และนำเข้าจากประเทศอิตาลีโดยตรง

“เฟอร์นิเจอร์ Chateau d’Ax โดดเด่นด้วยมรดกงานฝีมือของประเทศอิตาลี ผสมผสานเทคนิคการผลิตแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ ใช้กรรมวิธีตกแต่งหนังที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Chateau d’Ax โดยเฉพาะ ทำให้แผ่นหนังมีผิวสัมผัสและสีที่เป็นเอกลักษณ์ต่างจากแบรนด์อื่นๆ พร้อมทั้งยังนำแนวทางการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้ และเน้นการใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน”

ทั้งนี้ การจับมือกับ Chateau d’Ax แบรนด์อิตาลีระดับโลก เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญ ที่ทำให้โมเดอร์นฟอร์มเป็น Holistic Living Furniture Solution ที่มีสินค้าครบ หลากหลาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนได้ครอบคลุมและชัดเจนมากขึ้น

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัย ตอกย้ำแบรนด์ไอเดีย Your Modern Aspiration เพราะเราเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ดี ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของตกแต่ง แต่เป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ช่วยบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัย การผสมผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ จะช่วยยกระดับตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย และเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยเช่นกัน” กิติพัฒก์ กล่าวทิศทางโดยสรุปของโมเดอร์มฟอร์ม

อาเลสซานโดร โคโลมโบ General Manager and member of the family owning Chateau d’Ax กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้ร่วมมือกับทางโมเดอร์นฟอร์ม ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดตลาดในภูมิภาคเอเชีย ตลอดกว่า 75 ปีที่ผ่านมา เรามีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมถึง 36 ประเทศ และส่งออกกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ที่เรามุ่งมั่นการเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วในตลาดสหรัฐอเมริกาและยุโรป ครั้งนี้เราตั้งใจขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชีย”

Chateau d’Ax ก่อตั้งขึ้นในประเทศอิตาลีตั้งแต่ปี ค.ศ. 1948 เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากอิตาลีที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ คุณภาพสูง กระบวนการผลิตที่ประณีต ออกแบบและผลิตจากประเทศอิตาลีทุกชิ้น มีความเชี่ยวชาญมาเป็นเวลากว่า 75 ปี ด้วยการผสมผสานเทคนิคการผลิตแบบดั้งเดิมกับนวัตกรรมที่ทันสมัย สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่มีความหรูหราและทนทาน พร้อมทั้งราคาที่เข้าถึงได้

“ความร่วมมือระหว่างโมเดอร์นฟอร์มและ Chateau d’Ax ในครั้งนี้ จะช่วยให้ Modernform ขยายตลาดสู่เซกเมนต์ใหม่ เป็นที่ต้องการของลูกค้าและสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท ในการเป็นผู้นำด้านการออกแบบและโซลูชั่นสำหรับการใช้ชีวิตและการทำงาน ผ่านสินค้าที่เน้นทั้งงานดีไซน์ คุณภาพดี และให้ความสำคัญกับการผลิตที่ประณีต พิถีพิถัน และด้วยจุดยืนเดียวกัน ทำให้เราได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นำเสนอสินค้าจากช่างฝีมือของอิตาลีโดยตรง ให้กับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยอีกด้วย ” อาเลสซานโดร กล่าวปิดท้าย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับเฟอร์นิเจอร์อิตาลีสุดพิเศษจาก Chateau d’Ax Thailand ได้ที่ Flagship Store (Modernform สาขาศรีนครินทร์) รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ Instagram: chateaudax.thailand และ https://www.modernform.co.th/collection/chateau-d-ax/  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999

Praew Recommend

keyboard_arrow_up