MANGO จับมือ Victoria Beckham ครีเอทแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมปล่อยคอลเลกชันต้อนรับ SPRING/SUMMER 2024 เรียบ หรู สไตล์สาวแมงโก้

account_circle

MANGO (แมงโก้) ขอต้อนรับฤดูกาล Spring/Summer 2024 ด้วยแคปซูลคอลเลกชันสุดพิเศษ Victoria Beckham x MANGO ที่ออกแบบโดยเซเลบริตี้และดีไซน์เนอร์คนดังชาวอังกฤษอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ในคอลเลกชันนี้สะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้และอัตลักษณ์ของความเป็นผู้หญิงออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งการทำงานร่วมกันครั้งนี้ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่น โดยได้หยิบยกสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานไว้ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

Victoria Beckham x MANGO เป็นคอลเลกชันที่ผสานระหว่าง ความหรูหรา คลาสสิก สไตล์อังกฤษอันไร้ที่ติของแบรนด์ Victoria Beckham และการออกแบบที่ร่วมสมัยแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดแห่งความพิถีพิถันตามแบบฉบับของ MANGO โดยคอลเลกชันนี้เน้นเรื่องของการตัดเย็บที่มีความพิถีพิถัน รวมถึงคุณภาพและดีไซน์ที่เรียบหรู มีทั้งชุด  เดรสสำหรับผู้หญิง เสื้อถักอเนกประสงค์ รวมถึงกระเป๋า เครื่องประดับ และรองเท้า ที่โดดเด่นจนต้องกลายเป็นสินค้า Must Have! ของฤดูกาลนี้ที่สาว ๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ซึ่งแคปซูลคอลเลกชันพิเศษนี้ เป็นคอลเลกชันล่าสุดหลังจากเคยได้ร่วมมือกับแบรนด์ ศิลปิน และผู้มีพรสวรรค์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น SIMONMILLER, Camille Charrière และ Pernille Teisbaek  สำหรับคอลเลกชัน Victoria Beckham x MANGO จะออกจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งตรงกับช่วงวันเกิดปีที่ 40 ของแบรนด์ MANGO อีกด้วย (ในประเทศไทยวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน MANGO สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

นอกจากนี้ MANGO ยังได้เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันสุดพรีเมียมอย่าง Selection Linen Collection ที่มายกระดับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าปูโต๊ะสไตล์วินเทจที่ใช้วัสดุหลักคุณภาพสูงอย่าง ผ้าลินิน ผ้ารามี และผ้าฝ้าย ตกแต่งด้วยลูกไม้ หนัง และวัสดุธรรมชาติ  โดดเด่นด้วยการตัดเย็บที่ประณีตและงานปักแฮนด์เมด มาในโทนสีมินิมอล อบอุ่น สบายตา ประกอบไปด้วย ชุดเดรส เสื้อเชิ้ตผ้าพลิ้ว เครื่องประดับหนัง ต้อนรับการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลที่มาพร้อมกับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่บ่งบอกตัวตนของผู้หญิง เรียบง่ายแต่สง่างาม ถอดแบบมาจาก DNA ที่ชัดเจนของ MANGO นั่นเอง

ในขณะเดียวกัน MANGO ได้นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชันที่เป็นทางการมากขึ้นสำหรับซีซั่น Spring/Summer 2024  โดยเน้นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MANGO ผ่าน 3 เฉดสีหลัก ได้แก่ สีน้ำเงิน (Klein) แสดงถึงความมีชีวิตชีวาและทรงพลังเบลนด์เข้ากับคู่สีคลาสสิคที่ไม่มีวันล้าสมัยอย่าง สีดำ และสีขาวได้อย่างลงตัว, สีแดง ที่ถ่ายทอดความร้อนแรงผ่านเฉดสีปาปริกา (Paprika) มีทั้งชุดสูทแบบเซ็ต 3 ชิ้น เดรสยาว และจั๊มสูท ประดับด้วยดอกไม้ทอลายนูน สร้างมิติอันน่าดึงดูดได้เป็นอย่างดี, สีชมพู (Bubble-gum pink) สัมผัสความอ่อนหวานสไตล์ลูกคุณหนู แมทช์กับโทนสีเบจ ครีม ขาว และน้ำตาล (Ecru) ที่มีทั้งชุดออกงานกลางคืนแบบเรียบหรูและพิมพ์ลาย รวมถึงสูท และกางเกงขายาวทรงกว้าง ในขณะที่ลายดอกไม้ขนาดใหญ่ และลายจุด (Polka dot) ที่เปรียบเสมือนเอกลักษณ์เฉพาะประจำซีซันนี้ของ MANGO นั้นยังคงอยู่ พร้อมให้คุณเฉิดฉายได้ในทุกงานสำคัญ

สำหรับแคปซูลคอลเลกชัน Victoria Beckham x Mango และ Selection Linen Collection รวมถึงเสื้อผ้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันพิเศษ จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน MANGO ชั้น 1 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และพบกับ MANGO Spring/Summer 2024 Collection ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน MANGO ทุกสาขา หรือ ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์  MANGO.com    

Praew Recommend

keyboard_arrow_up