สยามพารากอน ตอกย้ำ Luxury Destination ที่ดีที่สุดในเอเชีย

account_circle

สยามพารากอน จุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลก และเป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็น Luxury Destination เป็นผู้นำครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย และเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำทุกประเภทสมบูรณ์แบบที่สุด สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามพารากอน กล่าวว่า “สยามพารากอนยังคงได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยอดขายสินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์ยังคงติดอันดับสูงสุดในเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง บางแบรนด์ติดอันดับระดับท็อปของโลก และยังเป็นศูนย์การค้าที่เป็น Preferred choice สำหรับแบรนด์ดังต่างๆ ที่ต้องการจะเปิดร้านค้าแห่งแรก หรือการขยายธุรกิจเพื่อสร้างแฟล็กชิพสโตร์ระดับโลก ทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษและแตกต่างก่อนใคร โดยเฉพาะการเปิด Luxe Hall เมื่อเดือนตุลาคม 2566 เพื่อขยายพื้นที่สำหรับสินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์เพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัวจากเดิมประมาณ 10,000 ตารางเมตร รวมเป็น 20,000 ตารางเมตร ส่งผลให้แบรนด์ดังระดับโลกร่วมเปิดแฟล็กชิฟสโตร์หรือบูติกช็อปแห่งใหม่มากมายตลอดในปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง”
สยามพารากอน ยืนหยัดเป็น ‘Luxury Destination’ ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยสุดยอดแห่งลักซ์ชูรี่แฟชั่นระดับโลกที่ครบครันที่สุดมากที่สุดกว่า 70 แบรนด์ อาทิ Alexander Mcqueen, Balenciaga, Bottega Veneta, Boyy ,Burberry, Bvlgari, Cartier, Celine, Chanel, Coach, Dior, Dolce & Gabbana, Ermenegildo Zegna, Fendi, Ferragamo, Fred, Furla, Gucci, Hermes, Hugo Boss, Jimmy Choo, Kwanpen, Loewe, Longchamp, Louis Vuitton, Max Mara, MCM, Michael Kors, Mikimoto, MIU MIU, Montblanc Mulberry, Off-White, Prada, Rimowa, Roger Vivier, Saint Laurent, Scintilla Gioielli, Tiffany & Co, Tory Burch, Van Cleef & Arpels , Valentino และ Versace
พร้อมกันนี้ ยังได้รับเลือกจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกพาเหรดแบรนด์หรูที่เปิดแฟล็กชิปสโตร์และคอนเซ็ปท์สโตร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย อาทิ Louis Vuitton Men Boutique , Fendi Men Boutique , Prada Men Boutique, Casablanca และ Loro Piana รวมถึง Berluti แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังสำหรับผู้ชายระดับโลกจากฝรั่งเศส แห่งเดียวในไทย และยังได้รับเลือกจากแบรนด์ลักซ์ชูรี่ให้เป็นพื้นที่สำหรับการเปิด pop-up stores เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษ และคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ โดยล่าสุดในเดือนมีนาคม 2567 ได้รับเกียรติจาก GUCCI เผยโฉม GUCCI ANCORA SPRING SUMMER 2024 เป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร ทำให้สยามพารากอนครองความเป็นหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษและแตกต่างอย่างเหนือระดับ และเป็นที่หนึ่งในใจหรือ Top of Mind ของนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างแท้จริง
นอกจากนี้ สำหรับคนรักเรือนเวลา สยามพารากอน ยังเป็นศูนย์รวมนาฬิกาแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลกไว้อย่างครบครัน อาทิ A.Lange & Söhne, Breitling, Chopard, Franck Muller, Hublot, IWC, Jaeger- -Lecoultre, Omega, Panerai, Patek Philippe, Piaget, PMT the hour glass, Rolex, Tag Heuer, Tudor, SHH Pendulum, Vacheron Constantin และ Zenith เป็นต้น ตอกย้ำ “Luxury Watch Destination” ของสยามพารากอน ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาสในทุกมิติ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Luxury Fashion กับลักซ์ซูรี่แบรนด์ระดับโลกที่ครบครันมากที่สุด รวมถึงเยี่ยมชมแฟล็กชิปสโตร์ คอนเซ็ปต์สโตร์ และพื้นที่ Pop-up ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์ลักซ์ซูรี่ได้หมุนเวียนมานำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด หรือคอลเลคชั่นพิเศษสร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์ประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า ได้ที่ชั้น M และชั้น 1 สยามพารากอน หรือติดตามรายละเอียดและอัพเดทคอลเลคชั่น ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : Siam Paragon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up