การกลับมาของชุดข้าวแช่จากห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส

account_circle

โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เชิญคุณมาคลายร้อนในเดือนเมษายนด้วยชุดข้าวแช่จากห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส ที่จะมาเติมเต็มหน้าร้อนนี้ของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ต้อนรับเดือนที่ร้อนที่สุดของปีกับเมนูที่ใครต่างเฝ้ารอ ด้วยวิธีการทำที่ละเอียดลออ และซับซ้อนทำให้หารับประทานได้ยาก มีเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น และในปีนี้เชฟนุช วรนุช ยาสุขแสง Sous Chef จากห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส ได้รังสรรค์ชุดข้าวแช่อย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาให้คุณได้ลิ้มลอง

ข้าวหอมมะลิอบควันเทียนนำไปลอยน้ำดอกมะลิ และกุหลาบให้กลิ่นที่หอมกรุ่น รับประทานพร้อมเครื่องเคียง 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นลูกกะปิไข่เค็มทอด พริกหยวกยัดไส้กุ้งและไก่ห่อด้วยไข่ตาข่าย หอมแดงยัดไส้ปลาทอด ปลาหวาน ไชโป๊วหวาน และหมูฝอย แกล้มด้วยผัก-ผลไม้สดนานาชนิดแกะสลักอย่างวิจิตรช่วยตัดรสอย่าง มะม่วงมัน แตงกวา ต้นหอม พริก และกระชาย ปิดท้ายด้วยเมนูแตงโมปลาแห้ง รสชาติหวานเค็มเพิ่มความสดชื่นยามบ่ายในซัมเมอร์นี้

เติมเต็มหน้าร้อนนี้ด้วยชุดข้าวแช่จากห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส ชั้น 2 โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึง วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 12:00 น. – 16:00 น.  ในราคาชุดละ 790++ บาทสำหรับสองท่าน

สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่านทางอีเมล [email protected] หรือติดต่อเราทาง LINE Official Account  @hotelindigobkk (https://lin.ee/F4S40Py) และโทร  02 207 4999

Praew Recommend

keyboard_arrow_up