“FUNDAO” เปิดแฟชั่นโชว์ ครั้งแรก ณ PARIS FASHION WEEK

account_circle

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวใหม่ที่สร้างปรากฎการณ์สำคัญให้ดีไซน์เนอร์ไทยอีกครั้ง ของ “FUNDAO” แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังสัญชาติไทย ด้วยการถ่ายทอดดีเอ็นเอความไทม์เลสที่เป็นเอกลักษณ์อัน ไร้ขีดจำกัดของ
แบรนด์ โดย คุณหยิน ฝันดาว แบ้สกุล ครั้งนี้กับโมเมนต์การบุกทะยานเปิดตัวแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่
อย่างเฉิดฉายเป็นครั้งแรก ณ Paris Fashion Week 2024 โดยโชว์สุดพิเศษนี้ถูกจัดขึ้น ณ La Galerie Bourbon เมือง Paris ประเทศฝรั่งเศส มีเหล่าคนดังเข้าร่วมชมโชว์ อาทิ พราว อรณิชา และ บลู นาโรส

คุณหยิน ฝันดาว แบ้สกุล
พราว อรณิชา
บลู นาโรส

ซึ่งโชว์ในครั้งนี้ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต และ คงอัตลักษณ์ของแบรนด์ ที่โดดเด่นในด้านความเรียบหรู และก่อเกิดความโดดเด่นสง่างาม เพียงนำขึ้นมาหยิบจับแมทช์บนตัวนางแบบ สื่อให้เห็นถึงลุคต่างๆ ตั้งแต่ Everyday Look ไปจนถึง Summer Look หรือ Elegant Look ซึ่งทุกลุคถูกเติมเต็มอย่างคอมพลีทด้วยกระเป๋า fundao ในแต่ละรุ่น ตั้งแต่ IT bag ของแบรนด์อย่าง Ava Mini และแม้แต่ Ava Micro ที่สะกดตาด้วยความมิลเลเนียมที่มีความวิบวับของเนื้อวัสดุ รวมไปถึงคอนเซปท์ของโชว์ที่เผยความไทม์เลสอย่างมีมิติในสไตล์ Urban  เข้าถึงได้ทุกเจนเดอร์

นอกจากนี้ยังมีคนดังที่มาร่วมชมโชว์อย่าง บลู นาโรส Tiktoker สายลักชูวรี่ ชื่อดังที่มาในลุคแคชชวลสไตล์หนุ่มปาริเซียง พร้อมไอเทมกระเป๋า Ava Mini Vintage ที่มิกซ์แอนด์แมชทั้งสีและ มู้ดแอนด์โทนได้ลงตัว และยังได้มีการเผยโฉมกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ “Darrel” ที่ได้แฟชั่นนิสต้าแห่งวงการอย่าง พราว อรณิชา มาร่วมถ่ายทอดคอลเลกชั่น ใหม่นี้ โดยมีบรรยากาศที่สวยงามของเมืองปารีสเป็นฉากหลัง

“D‏ARREL” ได้รับแรงบันดาลใจผสมเสน่ห์อันแข็งแกร่งของธรรมชาติและความประณีตทางสถาปัตยกรรมอย่างหอไอเฟล ผสานเข้าด้วยกันอย่างน่าหลงใหล กระเป๋าแต่ละใบในคอลเลกชันนี้ได้รับอิทธิพลจากรูปทรงอันงดงามของภูเขาและภาพเงาของหอไอเฟล สะท้อนผ่านฐานที่กว้างและดีไซน์ด้านบนที่แคบของกระเป๋า ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับส่วนโค้งอันงดงามของหอไอเฟลที่อยู่ด้านล่าง เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างความงามตามธรรมชาติและความซับซ้อนทางสถาปัตยกรรม  นอกจากนี้หอไอเฟลเองยังเป็นสถาปัตยกรรมอันเป็นที่รักของคนทั้งโลก จึงเป็นที่มาของคำว่า “DARREL” ผู้เป็นที่รัก ที่ตั้งใจจะส่งผ่านความประณีตของการดีไซน์และการผลิต ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องประดับเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

พบกับ FUNDAO คอลเลกชันใหม่ “DARREL” ได้ที่ ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์ (Pop-up Store) หรือ http://www.fundaoera.com/ และ Instagram และ Facebook “FUNDAOERA” 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up