The Macallan ร่วมงานกับ Stella และ Mary McCartney เปิดตัว The Harmony Collection รุ่นใหม่ล่าสุด

account_circle

The Macallan (เดอะ แมคคัลแลน) แบรนด์ผู้ผลิตซิงเกิ้ลมอลต์สก๊อตซ์วิสกี้ระดับโลกเปิดตัว “The Macallan Harmony Collection Amber Meadow” ที่รังสรรค์ร่วมกับสองพี่น้องแม็คคาร์ทนีย์ Stella (สเตลล่า) และ Mary McCartney (แมรี่ แม็คคาร์ทนีย์) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหล และความชื่นชอบที่มีต่อธรรมชาติ โดยถือเป็นการรวมตัวกันของ 2 อัตลักษณ์ที่ส่งเสริมกันและกันในการเฉลิมฉลองความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเขาในประเทศสก็อตแลนด์ดินแดนที่เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น

Stella และ Mary McCartney ได้เข้ามาร่วมงานกับ The Macallan ในการรังสรรค์ The Harmony Collection รุ่นที่ 3 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ผลิตขึ้นเพียงปีละหนึ่งครั้ง และวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมและความสำคัญของธรรมชาติที่มีต่อ The Macallan ผ่านการผสมผสานการใช้ไม้โอ๊คเชอรี่ที่เก่าแก่และถังบ่มเบอร์เบินซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

เพื่อสื่อถึงความเชื่อมโยงที่หยั่งรากลึกต่อสก็อตแลนด์ กล่องบรรจุภัณฑ์และฉลากของขวดวิสกี้ถูกผลิตโดยหญ้าจากทุ่งหญ้าที่แห้งแล้วเพื่อโอบรับการนำวัสดุธรรมชาติมาใช้ใหม่ เพื่อสร้างความงดงามจากทรัพยากรอันล้ำค่าของธรรมชาติที่ยังให้ประโยชน์ต่อมนุษย์แม้ในช่วงบั้นปลายของชีวิต นอกจากนี้กล่องบรรจุภัณฑ์ของคอลเลกชันนี้จะมีภาพถ่ายของ The Macallan Estate ที่ถ่ายโดย Mary McCartney อีกด้วย

Steven Bremner (สตีเวน เบรมเนอร์) ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตวิสกี้ กล่าวว่า “ยังมีอีกมากมายที่รอให้คุณค้นพบจาก The Macallan Harmony Collection Amber Meadow ซึ่งเป็นวิสกี้ซิงเกิลมอลต์ที่มีกลิ่นหอมของทุ่งหญ้าอันอบอุ่น และทุ่งข้าวบาร์เลย์ และยังมีกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้อีกด้วย รวมไปถึงสีอำพันราวกับยามเย็นของฤดูร้อนนั้นเป็นสีที่มาจากกระบวนการทางธรรมชาติ 100% โดยการเลือกเฟ้นถังไม้โอ๊คที่ผ่านการบ่มเชอร์รี่ไวน์อันเป็นเอกลักษณ์และถังไม้โอ๊คเบอร์เบิ้น ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของรสชาติที่รอให้คุณลิ้มลอง และยังมีกลิ่นสดชื่นจากผลไม้รสเปรี้ยวและดอกสายน้ำผึ้งที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานของวานิลลา มะพร้าว และทุ่งข้าวบาร์เลย์ที่สุกงอม เมื่อได้ลิ้มรสจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นของโอ๊ค เลมอน และเมลอนที่โดดเด่น เสริมด้วยกลิ่นสุดคลาสสิคจากขนมสโคน อัลมอนด์ และชาเขียว เป็นการปิดท้ายรสที่กลมกล่อมและหอมหวานของวิสกี้สุดพิเศษขวดนี้”

The Macallan Harmony Amber Meadow จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2024 ในราคา 12,900 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up