ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ไทยธีมซัมเมอร์ ที่โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

account_circle

ชวนคุณมาเพิ่มความสดชื่น พร้อมดื่มด่ำกับช่วงเวลากลางวันด้วยชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ไทยเซตใหม่จากห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส เสิร์ฟมาในปิ่นโตสีสดใสในธีม “Summer Flavours” ที่จะมาเติมเต็มหน้าร้อนนี้ของคุณ

เริ่มต้นด้วยเวลคัมดริ๊งก์ดื่มคลายร้อนอย่างน้ำเก็กฮวยโฮมเมด ต่อด้วยเมนูขนมไทยทั้งคาว และหวานมากมายที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟของเรา ไม่ว่าจะเป็นเมนูส้มฉุน ของหวานหาทานยากที่มีเฉพาะหน้าร้อน ขนมค้างคาวเผือกไส้กุ้ง กุ้งและไก่สับห่อด้วยเผือกพอดีคำแล้วนำไปทอด ขนมจีบนก ขนมจีบสไตล์ไทยไส้ปลาปั้นเป็นรูปนก หรือจะเป็นขนมไทยที่เรารู้จักกันดีอย่างเปียกปูนอันชัญ และหยกมณี รวมไปถึงเมนูสโคนที่ขาดไม่ได้เมื่อทานชุดน้ำชายามบ่าย เสิร์ฟมาพร้อมกับคลอตเต็ดครีม แยมส้ม และแยมสตรอว์เบอร์รึ่ และเมนูอื่นๆอีกมากมายที่รอให้คุณมาลิ้มลอง

ชุดน้ำชายามบ่ายธีมซัมเมอร์มาพร้อมชา กาแฟ และเครื่องดื่มพิเศษเติมไม่อั้น ทั้งแบบร้อน และเย็นตลอด 3 ชั่วโมง ให้บริการทุกวันที่ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 16.00 น. ในราคาเพียง 990++บาท ต่อเซตสำหรับ 2 ท่าน และราคา 1,590++ บาทสำหรับ 2 ท่านรวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์2 แก้ว

สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่านทางอีเมล [email protected] หรือติดต่อเราทาง LINE Official Account  @hotelindigobkk ( https://lin.ee/F4S40Py)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up