ไข่มุกแห่งป่าตอง เหลียวมองแดนใต้ อิงกายกับทะเล ที่ โรงแรมอมารี ภูเก็ต

account_circle

ด้วยทำเลเป็นโค้งอ่าวสุดหาดป่าตองทำให้โรงแรมอมารี ภูเก็ต รีสอร์ตหรูระดับห้าดาวนั้นตั้งอยู่บนมุมที่เงียบสงบ ตัวห้องพักของโรงแรมเป็นอาคารเล่นระดับแทรกตัวลดหลั่นลงมาตามเนินเขาที่ทอดยาวลงสู่ทะเล รายล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามทางธรรมชาติของชายหาดป่าตองและความเขียวขจีของแมกไม้นานาพรรณลงตัวกับท้องทะเลสีครามสวย

โรงแรมอมารี ภูเก็ตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อที่จะให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนจะเป็นส่วนตัว พร้อมวิวท้องทะเลอันงดงามที่สามารมองเห็นได้จากระเบียงส่วนตัวของห้องพัก นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์จากงานฝีมือการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิวทะเลอันดามันอันแสนงดงาม

ที่โรงแรมอมารี ภูเก็ต เรามีห้องพักหลากหลายแบบที่ล้วนตกแต่งหลากสไตล์ ทั้งที่ตึกโอเชี่ยน ฟร้อนท์ วิง หรือที่ โอเชียน สวีท วิง มีทั้งแบบวิลล่าส่วนตัวหรือห้องสวีทและห้องสูทอันหรูหราและทุกห้องยังมีระเบียงมองเห็นท้องทะเลอันกว้างใหญ่และวิวโค้งของหาดป่าตอง

มาเริ่มต้นวันด้วยเมนูอาหารเช้าหลายเมนูที่ห้องอาหารริมทะเล และยังเลือกเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับร้านอาหารหลายบรรยากาศเริ่มด้วย

ลา กริตต้า ห้องอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยแบบดั้งเดิมหนึ่งในห้องอาหารชื่อดังสุดโรแมนติกที่สุดในเมืองภูเก็ต โดยเสริฟเมนูอาหารสไตล์โฮมเมดจากทุกภูมิภาคของอิตาลี และที่ลา กริตต้า บาร์ มีเครื่องดื่มค็อกเทลสไตล์อิตาเลียนพร้อมบรรยากาศชิลสบาย ๆด้วยวิวทิวทัศน์ของอ่าวป่าตอง

เดอะ เจตตี้ ท่าเทียบเรือที่สวยงามของโรงแรมในระหว่างวันคุณสามารถพักผ่อนบนเก้าอี้อาบแดด พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดคราฟต์ค็อกเทล แชมเปญ ไวน์ หรือวิสกี้ และจุดนี้ยังสามรถมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า          

เดอะ ทรีพอดมีลักษณะคล้ายกับเรือหางยาว อยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวป่าตอง โดยซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้ใหญ่เหนือน้ำทะเลสุดแนวชายฝั่งใกล้กับท่าเทียบเรือให้บริการอาหารที่เลือกอิ่มได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่มื้อเช้า ถึงดินเนอร์สุดโรแมนติก ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด

ห้องอาหารริมทะเลอันหรูหราแห่งนี้บริการอาหารที่เหมาะสำหรับทุกๆคนในครอบครัว โดยให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ อาหารยุโรปชั้นเลิศ อาหารเช้าหลากหลายชนิด และห้องอาหารที่เปิดโล่งแห่งนี้ยังมีบาร์ริมสระน้ำถึงสองแห่งให้นั่งจิบค็อกเทลหรือเบียร์เย็นๆขณะพักผ่อนระหว่างวัน

และอย่าลืมมาสูดกลิ่นอายทะเลพร้อมสัมผัสความงดงามของท้องฟ้าที่สมุทรบาร์ บาร์สุดฮอตของหาดป่าตอง ที่นี่เราเสริฟอาหารทานเล่น ชา TWG เลิศรส คราฟต์ค็อกเทล วิสกี้พร้อมกับสูบซิการ์

ที่โรงแรมอมารี ภูเก็ต เรามีสระว่ายน้ำถึง 3 แห่ง แต่สำหรับครอบครัวแล้วการผ่อนคลาย ด้วยการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ บรีซ สปา จะทำให้คุณหลับฝันดีและฟื้นฟูจากความเหนื่อยล้า ส่วนที่คิดส์คลับเรายังจัดพื้นที่สำหรับกิจกรรมสนุกๆของเด็กๆอย่างครบครัน หรือคุณยังออกกำลังกายได้ตามปกติที่ศูนย์ FIT Centre ที่มีอุปกรณ์ครบมาตรฐาน หากคุณต้องการดำน้ำลึก หรือดำน้ำตื้น เรายังมีทีมงาน Sea Bees คอยดูแลให้คำแนะนำเพื่อที่คุณจะได้สนุกและใกล้ชิดกับทะเลภูเก็ตที่สวยงามมากยิ่งขึ้น…เราพร้อมแล้วกับการต้อนรับที่ โรงแรมอมารี ภูเก็ต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up