โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ชวนว่าที่บ่าวสาวปักหมุด Moment of Love Wedding Showcase @ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

Alternative Textaccount_circle
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังแพลนงานวิวาห์ในฝัน แพรว ขอแนะนำให้รีบล็อกคิวปักหมุดงาน Moment of Love Wedding Showcase ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 24 มีนาคม 2567 @ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ กันเลยค่ะ

ชวนว่าที่บ่าวสาวปักหมุด Moment of Love Wedding Showcase @ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

แล้วเตรียมมาสัมผัสสถานที่จัดงานแต่งแสนอบอุ่น แพ็คเกจงานหมั้นและงานฉลองมงคลสมรสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจงานหมั้น เริ่มต้นเพียง 90,000 บาท ณ ร้านเวอร์ทิโก้ทู ชั้น 60 แพ็คเกจงานแต่ง เริ่มต้นเพียง 380,000 บาท ณ ห้องบันยันบอลรูม ซึ่งรองรับแขกได้สูงสุด 450 ท่าน หรือการฉลองมลคลสมรสแสนโรแมนติกกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบนเรือแซฟฟรอนครูซ รวมถึงยังมี อภินันทนาการชุดขันหมาก มูลค่า 12,000 บาท อภินันทนาการดอกไม้ประดับตกแต่งแกลเลอรี่ภาพถ่าย มูลค่า 15,000 บาท

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

และพิเศษ! คู่บ่าวสาวที่จองภายในงานและมียอดค่าใช้จ่ายสูงสุดภายในงาน รับเพิ่มวอเชอร์ห้องพักจากโรงแรมอังสนา เมซ็อง สุวรรณภูมิ หลวงพระบาง 2 คืน มูลค่า 17,000 บาท

นอกจากนี้ภายในงานเหล่าคู่รักยังจะได้ชมการจำลองงานแต่งในสถานที่จริง พร้อมการรังสรรค์งานให้โดดเด่นด้วยวิวใจกลางเมืองย่านสาทรแบบพาโนรามา หรือการลั่นระฆังวิวาห์แบบส่วนตัวบนเรือหรูล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งครบครันทั้งงานหมั้นในพิธีแบบไทย พิธีแบบจีน และงานฉลองมงคลสมรสรูปแบบต่างๆ

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

พร้อมพบกับทีมงานมากประสบการณ์ที่จะเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง และดูแลทุกรายละเอียดแบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแกลเลอรี่และสตูดิโอถ่ายภาพ ชุดแต่งงาน อาหาร เครื่องดื่ม และอีกมากมาย

ว่าที่บ่าวสาวที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อเข้าชมงาน Moment of Love Wedding Showcase 2024 วันที่ 23 – 24 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ณ ห้องบันยัน บอลรูม ชั้น 10 ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ได้ที่ 02 679 1200 ต่อ 1220 หรืออีเมล  [email protected] เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up