PALM ANGELS X HAAS F1 TEAM CAPSULE COLLECTION กลับมาอีกครั้ง!

account_circle

ปาล์ม แองเจิลส์  (Palm Angels) แบรนด์ไฮสตรีทสัญชาติอิตาลี กลิ่นอายอเมริกัน ได้สานต่อความสำเร็จอีกครั้ง กลับการร่วมมือกับทีมมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก MoneyGram Haas F1 จากจุดกำเนิดเริ่มต้นที่อาบูดาบีในเดือน พฤศจิกายน ในปี 2022 วาระที่ไร้ซึ่งการคาดเดาสู่การร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ ปาล์ม แองเจิลส์ ผสานจิตวิญาณ แห่งการปลดปล่อยเข้ากับโลกฟอร์มูลาวันของทีม Haas อันโดดเด่นจากอเมริกาซึ่งมีสตูดิโอร่วมกันอยู่ในอิตาลี ต่างร่วม กันบ่มเพราะความท้าทายผ่านงานออกแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ สร้างสรรค์สิ่งพิเศษที่ขนานนามว่า “Right on Track” แม่นยำในเส้นทาง สร้างความเตะตา ผลงานออกแบบเชิงบวก นำพาเข้าสู่สนามทั้งในเชิงกายภาพและสัญญะ โดยต่างตั้ง อยู่บนความประณีตและคุณภาพสอดคล้องกับการเปิดตัว คลอกเลกชั่นในครั้งนี้ควบคู่ไปกับการเปิดการแข่งขันในสนามฟอร์มูลาวัน คงความเป็น “Right on Track” ได้อย่างชัดเจนที่สุด

โดยในการกลับมาครั้งนี้ไดเรคเตอร์คนดัง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ได้ปล่อยผลงาน แคปซูล คอลเลกชั่น (Capsule Collection) ออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นอีกครั้ง โดยได้เปิดเผยมุมมองครั้งสำคัญผ่านมุมมองความเสรี ของเสื้อผ้ากีฬาสตรีท  ผสานเข้ากับโลกของยานยนต์และความเร็ว กลายมาเป็น คอลเลกชั่น ปาล์มแองเจิลส์ เรซซิ่ง (The Palm Angels Racing) ในฤดูกาล ร้อน/ฤดูกาล ใบไม้ผลิ ประจำปี 2024 โดยอาศัยการขับเคลื่อนของเสื้อผ้าในคอลเลกชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอเทมเด่นอย่างเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ ที่ถูกนำเสนอ ผ่านลายกราฟฟิก เทคนิคอันโดดเด่น การปะติดปะต่อของแพทเทิร์นสีดำแบบใหม่ตัดกับลายโมแกรมสีแดงถูกประทับ ลงบนเสื้อผ้า รวมถึงชุดแทร็คสูทที่ถูก ตัดแต่งด้วยสีสันผสมผสานกับความเป็นเรขาคณิตและหลักการเคลื่อนที่อันแม่นยำที่หวนให้นึกถึงบรรยากาศของขอบ สนาม รวมไปถึงไอเทมกางเกงขาสั้นและหมวกแก็ปประดับตราสัญลักษณ์สร้างความตื่นเต้นเหมือนการก้าวเข้าสู่สนามแข่ง

เพิ่มเติมสำหรับ คอลเลกชั่น เรซซิ่ง (Racing Collection) ที่ถูกนำเสนอตัวตนอันเด่นชัดของโลโก้ ปาล์ม แองเจิลส์ และ ลาย โมโนแกรมสีแดงประจำทีม Haas F1 นอกจากนี้ยังเพิ่มความเซอไพรซ์ด้วยความพิเศษของเเคปซูล คอลเลกชั่น กับ เสื้อยืด 13 รุ่นพิเศษ มอบให้กับหัวเมืองหลักที่เข้าร่วมการเปิดกาแข่งขันฟอร์มูลาวันในครั้งนี้ โดยเริ่มต้นที่เมืองมานามา, ไมอามี่, มอนติคาร์โล, ซิลเวอร์สโตน และ มอนซา เป็นต้น โดยจุดเด่นของเสื้อแต่แบบละจะถูกแทนด้วยสีเฉพาะ ตัวรวมถึงรายละเอียดด้านหลังลวดลาย กราฟฟิกที่ออกแบบแสดงลายพิมพ์ที่ตั้งและรายการแข่งขันเพื่อสานต่อช่วง เวลาที่สำคัญให้กลายมาเป็นไอเทมที่ระลึก เต็มไปด้วยความท้าทาย ความเร็ว และ ชัยชนะ เป็นโอกาสพิเศษสําหรับแฟน ๆ ของแบรนด์และมอเตอร์สปอร์ต ไม่ควรพลาด

พบกับคอลเลกชั่นใหม่พร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ ณ ร้านปาล์ม แองเจิลส์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 1 LINE : @palmangelsbkk

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line: @palmangelsbkk, Instagram: @ppgroupthailand, Facebook: ppgroupthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up