CLASSY อัปเดตเทรนด์ความงาม 2024 นวัตกรรมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความมั่นใจในเอกลักษณ์ของตัวเอง

account_circle

“เวลา” ศัตรูตัวร้ายที่พรากความอ่อนเยาว์ของเราไปในทุกวินาที แต่ด้วยนวัตกรรมความงามที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถดูแลผิวพรรณรูปร่างให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย CLASSY (คลาสซี่) คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ จัดแคมเปญ “เป็นตัวคุณ…ที่รักตัวเองมากกว่าที่เคย” (Reflect love through the new genuine you) ฉลองเปิด CLASSY ราชพฤกษ์ โฉมใหม่ โลเคชันใหม่ พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงาม               การปรับรูปหน้า การดูแลรูปร่าง และดูแลผิวให้ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไบโอสติมูเลเตอร์ (Collagen Biostimulator) และเพิ่มมิติให้รูปร่างด้วยนวัตกรรมสารเติมเต็มสำหรับบริเวณสะโพก โดย พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์ แพทย์ผู้ชำนาญด้านการออกแบบปรับรูปหน้าและรูปปาก  โดยมี นักแสดงสาว “เบส” รักษ์วนีย์ คำสิงห์, นางแบบสาว “เจสซี่” กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ และนักแสดงหนุ่ม “ตุลย์” ภากร ธนศรีวนิชชัย พร้อมด้วยนักร้องสาว พลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล และ ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล มาร่วมงาน ณ ชั้น 1 CLASSY ราชพฤกษ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์ แพทย์ผู้ชำนาญด้านการออกแบบปรับรูปหน้าและรูปปาก เผยว่า                การแก้ไข     รูปหน้าหรือปัญหาผิวหน้าด้วยสารเติมเต็มมี  2 แบบ คือ การเติมไขมันและสารเติมเต็ม ซึ่งขึ้นอยู่กับปัญหาและร่างกายของแต่ละบุคคล โดยการเติมไขมันเป็นการนำไขมันในร่างกายของตนเอง โดยนำมาจากบริเวณ ต้นขา ต้นแขน สะโพก นำมาเติมในส่วนที่ต้องการเติมเต็ม ข้อดีคือ ไขมันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเยื่อบริเวณใบหน้าที่เติมเข้าไปทำให้เกิดการสลายตัวช้าเหมาะสำหรับผู้แพ้สารเติมเต็ม แต่ข้อเสียคือต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน เสี่ยงเกิดรอยช้ำง่าย เห็นผลช้า

ส่วนการเติมสารเติมเต็มที่ทำจากกรดไฮยาลูรอนิคสังเคราะห์นั้น มีหลายแบบตั้งแต่เนื้อเหลวไปจนถึงเนื้อแข็ง ซึ่งแต่ละแบบจะเหมาะกับการเติมแต่ละจุดที่แตกต่างกัน ข้อดีคือ เจ็บตัวน้อยกว่าการเติมไขมัน เห็นผลเร็ว เหมาะกับการแก้ไขปัญหาเฉพาะจุด แต่ข้อเสีย คือสารเติมเต็มสลายตัวเร็วกว่าการเติมไขมัน และในบางรายอาจเกิดอาการแพ้จากสารเติมเต็มที่ไม่ได้มาตรฐาน

“เทรนด์ความงามยังคงเป็นเรื่องของงานผิว และ การปรับรูปหน้าให้แลดูเป็นธรรมชาติ คือ การปรับ            รูปหน้าให้ดูดีขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง ซึ่งสามารถใช้ได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการเติมสารเติมเต็ม หรือไขมัน และ โบทูลินัมท็อกซิน ลดริ้วรอย ปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับและอีกหนึ่งนวัตกรรมในการปรับรูปหน้าควบคู่กับการดูแลผิว คือ Collagen Biostimulator เป็นนวัตกรรมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน                     ไบโอสติมูเลเตอร์ เป็นสารเติมเต็มที่ช่วยเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปัจจุบันมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด ทั้งที่มีส่วนประกอบของ CAHA: Calcium Hydroxyapatite Microspheres (แคลเซียม ไฮดรอกซีอะพาไทท์ ไมโครสเฟียร์) พบได้ในกระดูกและฟันของมนุษย์ หรือ PLLA (Poly-L-Lactic acid) ซึ่งเป็นหนึ่งในสารสำคัญในกระบวนการกระตุ้นคอลลาเจนที่เสื่อมสลายไปเมื่ออายุมากขึ้นให้ผลิตขึ้นมาใหม่ตามธรรมชาติในชั้นผิว เนื่องจากเมื่ออายุมากขึ้น Fibroblast (ไฟโบรบลาสต์) ในร่างกายซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินจะค่อยๆ ลดจำนวนลง ส่งผลให้ผิว เริ่มขาดความยืดหยุ่น มีริ้วรอย ดังนั้น Collagen Biostimulator จะช่วยกระตุ้นให้เกิดกระบวนการ Extracellular Matrix ทำให้เกิดการรวมตัวของไฟโบรบลาสต์ เกิดการสร้างคอลลาเจนไทพ์วันที่ช่วยให้ผิวมีความแน่นกระชับและอิลาสตินที่ทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่นให้เกิดขึ้นใหม่            ซึ่งคอลลาเจนและอิลาสตินมีความสำคัญมากสำหรับผิวหนัง เพราะช่วยในการรักษาความชุ่มชื้น ช่วยยึดเหนี่ยวให้ผิวมีความแข็งแรง จึงช่วยให้ผิวแลดูเด็กลง สร้าง Skin Quality ผิวหน้าสวนทางกับอายุจริง โดยจะเห็นการเปลี่ยนแปลงภายในหนึ่งเดือนและจะค่อยๆ สลายไปภายในสองปี แต่หากใครมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกแดดก็อาจมีผลต่อกระบวนการกระตุ้นคอลลาเจนได้”

พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากเทรนด์การปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไบโอสติมูเลเตอร์แล้ว ยังมีนวัตกรรมที่ช่วยปรับ Shape Contour ปรับรูปร่างให้ดูสวยงาม ทั้งการเติมด้วยไขมันและสารเติมเต็ม อย่าง Hyaluronic acid filler (HA filler) ที่ออกแบบมาสำหรับการปรับรูปร่างบริเวณสะโพกโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มขนาดให้บั้นท้ายแลดูมีมิติมากขึ้น สารเติมเต็มตัวนี้มีความเข้มข้นของ Hyaluronic acid มากกว่าปกติ ถึง 33 mg/ml จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง สะโพกแลดูกลมเด้งดูมีมิติ

สำหรับ CLASSY (คลาสซี่) คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ โลเคชันใหม่ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์               บนพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยอาคาร 6 ชั้น ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี ในโทนสีขาวและโรสโกลด์ โดยให้บริการดูแลความงาม อาทิ Facial design การปรับรูปหน้า, Energy based device โปรแกรมดูแลผิวโดยใช้เครื่องมือเทอร์มาจ, Skin quality การดูแลผิวด้วยสารเติมเต็ม, Collagen Biostimulator การดูแลผิวด้วยนวัตกรรมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลสุขภาพเชิงเวชศาสตร์ป้องกันด้วยการ Intravenous Vitamin Therapy หรือ IV Drip การให้วิตามินและแร่ธาตุในรูปแบบสารน้ำเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงทางสายน้ำเกลือ เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้กลับมาสดชื่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่พักผ่อนน้อย และยังมี Baboon Café & Restaurant บริการอาหาร เบเกอรี่โฮมเมด อีกด้วย

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่ม “ตุลย์” ภากร ธนศรีวนิชชัย เผยว่า การดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดี คือจุดเริ่มต้นของการรักตัวเอง ส่วนตัวทำ IF เริ่มมื้อแรกตอนเที่ยง ถึง 2 ทุ่ม เน้นทานโปรตีนทั้งจากสัตว์และพืช หลีกเลี่ยงของหวาน รสเค็ม ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 วัน พักผ่อนที่เพียงพอ ส่วนเรื่องผิวมีเข้าคลินิก และให้ความสำคัญกับขั้นตอนล้างหน้า โดยจะใช้ cleanser เช็ดจนสะอาดทุกครั้ง ก่อนล้างหน้า และทาครีมบำรุงสม่ำเสมอทั้งเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ ตอนกลางวันทาครีมกันแดดทั้งใบหน้าและลำคอ ช่วงไหนพักผ่อนน้อยก็จะทาครีมกลุ่ม Hyaluronic หรือ IV Drip

“เจสซี่” กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ กล่าวว่าการที่เราหันมาดูแลเองเป็นสิ่งที่ดี เพราะไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เราทุกคนต่างมีข้อบกพร่อง แต่เราแค่ยอมรับและเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง เพราะในที่สุดแล้วมีแต่ตัวเราเท่านั้นที่สามารถมอบความรักที่แท้จริงให้กับตัวเอง สำหรับการดูแลผิว เจสซี่ชอบผิวที่มีน้ำมีนวล แต่เป็นคนผิวแห้งเลยจะทามอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะรู้สึกว่าพอเราโตขึ้นความชุ่มชื้นชอบผิวสำคัญและจะทากันแดดทุกครั้ง เพราะแสงแดดจะทำให้ผิวแก่ก่อนวัย แห้งกร้าน ส่วนวิธีบู๊ตผิวให้กลับมาสดใสแบบเร่งด่วนจะใช้แผ่นมาสก์หน้าเพื่อฟื้นฟูผิว และประคบด้วยผ้าเย็นใต้ตาก่อนลงครีมบำรุงต่างๆ

เติมเต็มความมั่นใจด้วยการเป็นตัวคุณ…ที่รักตัวเองมากกว่าที่เคยได้ที่ CLASSY (คลาสซี่) คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ บนถนนราชพฤกษ์ และอัปเดตเทรนด์ความงามได้ที่ https://classyclinic.com/ หรือ Facebook: Classy Clinic

#ILoveMyClassyReflection

#ClassyClinic

#ราชพฤกษ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up