นิยามความหรูหราใหม่ในทองหล่อย่านของกรุงเทพฯ

account_circle

สัมผัสนิยามใหม่แห่งความหรูหราของทองหล่อ ย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนสุขุมวิทในกรุงเทพฯ ด้วยการออกแบบตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะไทยช่างสิบหมู่โบราณ มานำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัยผ่านการผสมผสานและออกแบบทั่วโรงแรม ทำให้โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นโรงแรมดีไซน์เก๋เหมาะกับยุคสมัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับและสมบูรณ์แบบ ให้กับเหล่านักเดินทางได้รู้สึกประทับใจมิรู้ลืมเลือน ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำร้านอาหาร บาร์รูฟท็อปอีกทั้งสีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯเหล่านักเดินทางสามารถสัมผัสประสบการณ์หลากหลายอันมีเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเลือกผ่อนคลายไปกับห้องพักและห้องสวีทที่ทันสมัย โชว์วิวเมืองที่สวยงาม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท ยังพร้อมให้บริการคลับอินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่อวดวิวสวยใจกลางเมืองพร้อมชวนสัมผัสบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินอันงดงาม ลิ้มลองอาหารเลิศรสในร้านอาหารและบาร์อันหลากหลายของโรงแรมฯ อันจะทำให้ทองหล่อกลายเป็นศูนย์กลางของอาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุดในย่านที่มีสีสันของกรุงเทพฯ แห่งนี้นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสกับที่สุดแห่งประสบการณ์ผ่อนคลาย และเติมความมีชีวิตชีวาและความรู้สึกสงบผ่อนคลายเมื่อใช้บริการที่เดอะ สปา บาย หาญ สปาหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกอันล้ำค่าแห่งภูมิปัญญาไทยและญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน ที่จะเป็นเสมือนการต้อนรับทุกท่านสู่จุดหมายปลายทางที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนสุขุมวิท ที่จะทำให้การมาเยือนกรุงเทพฯ ครั้งนี้เป็นที่น่าจำตลอดไป

จุดเด่นของโรงแรม

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านทองหล่อที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปรียบดังสวรรค์ของความหรูหรา เรียบหรูมีเอกลักษณ์เฉพาะตนตั้งแต่การออกแบบภายในที่น่าตื่นตาตื่นใจจนถึงประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพักที่ผสมผสานในความเป็นไทยที่เห็นได้ชัดในทุกรายละเอียดทั่วโรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมประกอบด้วย

-ห้องพักและห้องสวีท 241 ห้องที่ออกแบบด้วยความพิถีพิถันพร้อมอวดวิวเมืองสุดสวย สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา อ่างอาบน้ำเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว เทคโนโลยีโครมคาสต์ที่ทำให้คุณสามารถส่งภาพจากมือถือขึ้นทีวีและสมาร์ทลำโพงบลูทูธไร้สายไอโฮม

-ผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์หรูจากยุโรปไบรีโด (BYREDO)

-ห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท ขนาด 200 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น 30ประกอบด้วยห้องนอนที่มีอ่างอาบน้ำห้องทำงาน ห้องรับประทานอาหาร ห้องประชุมขนาดเล็กพร้อมห้องน้ำห้องนั่งเล่น ระเบียงส่วนตัวด้านนอกพร้อมสระว่ายน้ำแบบแช่ในพื้นที่นอกชาน วิวเมืองแสนสวย เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรูหราไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางเมืองอีกด้วย

-สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกของอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วทุกมุมโลก อาทิเดอะ ล็อบบี้เป็นเลาจน์ต้อนรับสำหรับพบปะและงานสังคมในทุกเวลาเน้นอาหารและเครื่องดื่มอาฟเตอร์นูนทีและเครื่องดื่มสไตล์เก๋เอวา บราสเซอรีห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันสำหรับลิ้มลองอาหารจากทั่วทุกมุมโลกโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการบินและโร้ก ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์น่าค้นหาและยังเป็นพื้นที่จัดงานอเนกประสงค์อีกด้วย

-ห้องประชุมและจัดงานเลี้ยง ที่เน้นแสงธรรมชาติวิวเมืองเน้นเทคโนโลยีที่ทันสมัยเหมาะสำหรับทั้งการจัดงานแบบออนไซท์และไฮบริด

-บริการคลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล อวดวิวเมืองสุดสวยพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินใจกลางทองหล่อ

คลับอินเตอร์คอนติเนนตัล

(CLUB INTERCONTINENTAL)

เพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของพระอาทิตย์ตกดินที่ชั้น 31

 พร้อมอาหารว่างทั้งวัน อาฟเตอร์นูนทีและค็อกเทลในช่วงเย็น

การจัดประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ยง

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการประชุมสัมมนาและงานเลี้ยงขนาดเล็กถึงกลาง สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุด 300 คน ในห้องบอลรูมและห้องจัดประชุมบนพื้นที่กว่า 685 ตารางเมตรที่เน้นแสงธรรมชาติอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย เทคโนโลยีทันสมัยเหมาะสำหรับจัดงานทั้งแบบออนไซท์และไฮบริด

ห้องประชุมบนชั้น 3 พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์เด่นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สามารถจัดงานทั้งแบบออนไซท์และไฮบริด

บริการจุดชาร์จรถไฟฟ้าและที่จอดรถอัตโนมัติที่สะดวกสำหรับ 160 คัน

-ห้องประชุมบนชั้น 3 พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์เด่นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

-สามารถจัดงานทั้งแบบออนไซท์และไฮบริด

-บริการจุดชาร์จรถไฟฟ้าและที่จอดรถอัตโนมัติที่สะดวกสำหรับ 160 คัน

-ห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท ขนาด 200 ตารางเมตรที่ชั้น 30 พร้อมระเบียงส่วนตัวด้านนอกเหมาะสำหรับจัดงานสังคมและงานเลี้ยงส่วนตัวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟวิวใจกลางเมืองสุดสวย

การเดินทางมายังโรงแรม

จากสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติดอนเมือง

รถแท็กซี่30 ถึง 60 นาที

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์+ รถไฟฟ้าบีทีเอส 40 ถึง 60 นาที

รถรับ-ส่งสนามบิน + รถไฟฟ้าบีทีเอส 40 ถึง 60 นาที

Praew Recommend

keyboard_arrow_up