Coach Love น้ำหอมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักอันเป็นความสดใส มีชีวิตชีวา

account_circle

Coach Love สื่อถึงความรักอันอบอุ่นและสนุกสนานผ่านมุมมองของปัจเจกบุคคล เป็นการยกย่องความรักในทุกรูปแบบและการแสดงออกที่แตกต่างกัน ถ่ายภาพโดยผู้กำกับและช่างภาพ Juergen Teller โดยแคมเปญนี้รวบรวมเหล่าคู่รักกันในชีวิตจริงที่กำลังแบ่งปันช่วงเวลาการแสดงความรักที่มีร่วมกันผ่านภาษารักอันเป็นเอกลักษณ์ และน่าจดจำในแบบฉบับของแต่ละคู่ ทำให้เราย้อนนึกถึงคติอันโดดเด่นของความรักว่าเป็นสิ่งที่มากกว่าแค่สิ่งที่คุณสัมผัสแต่เป็นสิ่งที่คุณล้วนรู้สึกภายในใจ  

น้ำหอมจากกลิ่นดอกไม้และผลไม้ เปิดตัวด้วยท็อปโน๊ตที่เติมพลังของสตรอเบอร์รี่ป่า เสริมด้วยฮาร์ทโน๊ตที่เข้มข้นและนุ่มนวลราวกำมะหยี่ของดอกกุหลาบแดง ปิดท้ายสู่กลิ่นไม้ซีดาร์ที่ให้ความรุ้สึกอบอุ่น THE INSPIRATION แรงบันดาลใจCoach Love ได้รับแรงบันดาลใจจาก วิธีที่เราแสดงความรักต่อตัวเราเองและผู้อื่น นักปรุงน้ำหอม Antoine Maisondieu สร้างสรรค์กลิ่นอันมีชีวิตชีวาด้วยระดับกลิ่นที่หลากหลาย ซึ่งสื่อถึงธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของความรัก ที่แม้จะเป็นภาษาที่คนทั่วโลกต่างรู้จักและสัมผัสได้ แต่ต่างคนต่างมีวิธีแสดงออกต่างกันไปอย่างเอกเทศ การผสมผสานความขี้เล่นของสตรอเบอรี่ป่าและส้มแมนดารินที่ชุ่มฉ่ำ และความเข้มข้นของดอกกุหลาบกำมะหยี่และดอกมะลิ และความอบอุ่นของไม้ซีดาร์และอำพัน Coach Love สนับสนุนให้เราเปิดโลกในการแสดงภาษารักของเราอย่างกล้าหาญ จริงใจและที่สำคัญที่สุด คือการแสดงความรักในแบบของตัวเราเอง

“Coach Love เฉลิมฉลองเสรีภาพในการแสดงความรักกับคนที่เรารัก เพื่อปลุกความรู้สึกนี้ในแคมเปญ โดยสัญชาตญาณฉันรู้ว่า Juergen Teller จะสามารถจับภาพความรักและใกล้ชิดที่บ่งบอกได้ถึงกลิ่นหอมมีเสน่ห์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อรวมกันแล้ว กลิ่นหอมและจินตภาพจะส่งผลต่อความรูปแบบความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ และตอกย้ำความเชื่อของฉันที่ว่า เมื่อเราแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง เราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเช่นเดียวกัน” – สจวร์ต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโค้ช (Stuart Vevers ,Coach Creative Director)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up