Maron Jewelry “HAPPY DREAM” ส่งต่อความสุข ความสดให้กับต้นปี 2024

account_circle

Maron Jewelry (มาร็อง จิวเวลรี่) นำเสนอ คอลเลคชั่น “แฮปปี้ ดรีม” (Happy Dream) ความสุขดั่งฝัน ยามฟ้าหลังฝน ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับพลอยแท้ นำเอกลักษณ์ Curve ก้อนเมฆ มาสู่งานออกแบบบนเรือนเครื่องประดับระดับพรีเมี่ยม เทคนิคคุณภาพ ตอกย้ำความเรียบหรู เรียบง่าย และสง่างาม

แบรนด์ Maron Jewelry คือแบรนด์เครื่องประดับพลอยแท้ที่ดำเนินการโดย หญิง-ทิพย์สุดา สาธุกิจชัย ผู้เป็นเจเนอเรชันที่ 2 สืบทอด legacy ของครอบครัวคนทำพลอย ตอกย้ำถึงความเป็น House of Ruby ผู้นำด้านอัญมณีมาอย่างยาวนาน

Maron Jewelry  : “HAPPY DREAM” 2024 ความสุขดั่งฝัน ยามฟ้าหลังฝน  เครื่องประดับแห่งความสุข จากแสงแรกที่กระทบกับเมฆบนท้องฟ้า ส่องประกายระยิบระยับตามขอบเมฆ สะท้อนให้เห็นถึงปรัญชาอันลึกซึ้งเรื่องราวการใช้ชีวิต ที่เต็มไปด้วยความสุข และความสดใส และอีกหนึ่งสัญลักษณ์ประจำ Maron Jewelry คือ Dreamy Butterfly สะท้อนความอิสระ ความอ่อนโยน และความเป็นตัวเอง ที่เปี่ยมล้นไปด้วยออร่าของความสุข ความสดใส และพลังงานดีๆ

ทั้งหมดนี้ส่งเป็นแรงบันดาลใจให้ Curve Of Happiness สร้างสรรค์การออกแบบด้วยแนวคิดการทับซ้อน (Overlap) ของเส้นแสงกับอัญมณีธรรมชาติ เพื่อให้เกิดความสวยงามรูปแบบใหม่ ที่ยังส่งต่อคุณค่า Stand for Gemsneration  และส่งต่อความหมายของคำว่า “ความสุข” ได้อย่างลงตัว

Maron Jewely ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งใน Celebrate 50 Empowering Ones เพื่อเฉลิมฉลองให้กับ 50 เพื่อนหญิงทรงพลัง เพราะ ทุกจุดยืนควรมองเห็น Maron Stard for GEMSneretion เพื่อสื่อถึงคุณค่า ความสวยงามของอัญมณี พร้อมกับเชื่อมโยงไปกับผู้คนและยุคสมัย ให้ยั่งยืนกับการเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ผ่านงานออกแบบดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิต และการเดินทางค้นหาพลอยในธรรมชาติ ส่งต่อคุณค่า ของคนทำพลอยมากกว่าการส่งมอบเครื่องประดับพลอยที่สวยงาม และส่งต่อพลังงานดีๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย

แบรนด์  Maron Jewelry ตระหนักถึง Cultural Sustainability (ภูมิปัญญายั่งยืน) มรดก ภูมิปัญญาความยั่งยืนงานฝีมือช่างไทยพร้อมคัดสรรพลอยแท้คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม และเทคนิคการการเจียระไนพลอยในแบบเฉพาะของมาร็อง จิวเวลรี่

Maron Jewelry  : “HAPPY DREAM” 2024 ความสุขดั่งฝัน ยามฟ้าหลังฝน

คอลเลคชั่นนี้เล่าเรื่องราว ความสุขดั่งฝันยาม ฟ้าหลังฝน มาพร้อมเทคนิค เส้นแสงแห่งความสุข (Curve of Happiness) จากลักษณะ Silver Lining แสงแรก ที่ผ่านก้อนเมฆ สะท้อนความหมาย ความหวัง ความสุข และความสดใส กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ถ่ายทอดเอกลักษณสู่ชิ้นงานได้อย่างสวยงาม ผ่านตัวเรือนเครื่องประดับ ผสมผสานพลอยระดับพรีเมี่ยม 8 ชนิด 5  รูปทรง (Fancy Gemstones)และสีสันต่างๆ  ต่อยอดเส้นแสงแห่งความสุขให้สวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ราวกับแสงแรกทะลุผ่านก้อนเมฆ เล่นแสงในช่วงเวลาต่างๆ บนท้องฟ้า

HAPPY DREAM  2024 ความสุขดั่งฝัน ยามฟ้าหลังฝน คอลเลคชั่นนี้จะประกอบด้วย แหวน,ต่างหู สร้อยคอ และจี้ ชาร์ม ที่สามารถเล่นสนุกได้ กับการเลือกส่วมใส่ แมชลุค เสริมสไตล์ให้กับผู้ส่วมใสได้เป็นอย่างดี  บนตัวเรือน เงินแท้ 92.5% ชุบทองคำแท้ ไม่มีส่วนผสมของนิกเกิล ใส่แล้วไม่แพ้ไม่คัน คัดสรรพลอยแท้ทุกเม็ด ที่ผ่านการคัดเลือกโดยนักอัญมณีผู้เชี่ยวชาญ และเจียระไน เป็นรูปทรงต่างๆ ประกอบด้วยพลอยมงคล เช่น อเมทิสต์ ,กรีนอเมทิสต์ , เพทาย สีขาว,โทพาซ สีฟ้า, โกเมน , ทัวร์มาลีน สีชมพู ,เพริดอต และซิทริน แบรนด์  Maron Jewelry  ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้าตลอดจนการคัดสรร พลอย และเทคนิคการเจียระไนในแบบเฉพาะตัวของแบรนด์  Maron Jewelry เท่านั้น

ร่วมบันทึกเรื่องราวแสนพิเศษผ่านเครื่องประดับแห่งความสุข Maron Jewelry  “HAPPY DREAM” 2024 ความสุขดั่งฝัน ยามฟ้าหลังฝน  Collect the Happiness สะสมความสุขให้กับชีวิต ยามใดที่สวมใส่เครื่องประดับ Happy Dream จะเห็นอัญมณีที่มีแสงพาดผ่าน ส่องประกายสีสันสวยงาม เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนว่า ความสุข และความสดใสเหมือนอยู่ในฝันกำลังเริ่มต้นอีกครั้ง

สามารถชมคอลเลคชั่น “HAPPY DREAM” 2024 ความสุขดั่งฝัน ยามฟ้าหลังฝน ได้ที่ร้าน Maron Jewelry ทุกสาขาแล้ววันนี้  สาขา Siam Center ชั้น M , สาขา The Emporium ชั้น 1 ( Department Zone ), Fashion Island ชั้น 1 ( Grand Station Zone ) และ ติดตามข่าวสาร Maron Jewelry ได้ที่ช่องทางออนไลร์ต่างๆ ของ MARON Jewely

Praew Recommend

keyboard_arrow_up