เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

ฉลอง 9 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ผู้นำธุรกิจหัตถการเสริมความงาม 

Alternative Textaccount_circle
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ​มุ่งมั่นขับเคลื่อนแนวทางการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง ในปี 2567 นี้ บริษัทฯ ก็ได้มาพร้อมกับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ ภายใต้แนวคิด พลังแห่งความมั่นใจ (The Power of Confidence) วางแผนเดินหน้าเป็นผู้นำสร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันได้จัดทำดัชนีชี้วัดความมั่นใจในตนเองของคนไทย (Self-Confidence Index) ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อนำทางองค์กรเดินหน้าสู่ Sustainability Model สร้างรากฐานความมั่นใจของคนไทยอย่างยั่งยืน 

โดยแผนธุรกิจประจำปีที่ 9 ที่ตั้งเป้าไปที่ผลักดันสร้างความมั่นใจในสังคมไทย เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญอยู่ 3 ประเด็นหลัก ได้แก่

1. Build Business with Confidence ก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจหัตถการเสริมความงามอย่างมั่นใจ 

สำหรับปีนี้ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจเวชศาสตร์ความงาม ด้วยยอดขายทะลุเป้า 2,000 ล้านบาท หรือเติบโตอย่างโดดเด่นเหนือกว่าทิศทางตลาดแบบ Double Digit ที่ 30% 

2. Blend Sustainable Work with Confidence ก้าวสู่องค์กรใส่ใจโลกกับโครงการสร้างความยั่งยืน

นอกจากการสร้างความเชื่อมั่นแก่คู่ค้าและผู้บริโภค เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทยยังมุ่งสร้างองค์กรที่ใส่ใจในความยั่งยืนไปสู่ชุมชนและสังคม ริเริ่มที่จะพัฒนาแนวคิดและโครงการด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมร่วมกับคู่ค้าคลินิกและคนในองค์กรไปพร้อมๆ กัน เริ่มต้นจากการผลักดันโครงการจัดการขยะและการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์เสริมความงามและอุปกรณ์อย่างถูกวิธี ภายใต้ชื่อว่า “Merz Aesthetics Zero Waste” ประกอบด้วย 2 โครงการย่อย โครงการ Merz Aesthetics Set Zero Office Waste และ โครงการ Merz Aesthetics Set Zero Aesthetics Waste 

3. Bring Self-Confidence Insight to Life เผยดัชนีชี้วัดความมั่นใจในตนเองของคนไทย ต่อยอดพันธกิจองค์กร

ในปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ประกาศจัดทำดัชนีชี้วัดความมั่นใจในตนเองของคนไทย  “Self-Confidence Index” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  เพื่อเจาะลึกอินไซด์ของผู้บริโภคในด้านความมั่นใจและต่อยอดสู่แคมเปญการสื่อสารที่ยั่งยืน ซึ่งได้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัชราภรณ์ บุญญศิริวัฒน์ อาจารย์ประจำแขนงวิชาจิตวิทยาสังคม คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นที่ปรึกษาดูแลการวิจัยในภาพรวม

โดยทั้ง 3 กลยุทธ์ธุรกิจในปี 2567 นี้ล้วนเป็นการตอกย้ำจุดยืนของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทยในการก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจหัตถการความงามอันดับ 1 อย่างมั่นใจ โดยมีความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจ และให้ความสำคัญกับดัชนีชี้วัดความมั่นใจในตนเองของคนไทย เสมือนเป็นเครื่องมือหลักที่จะนำทางแคมเปญการสื่อสารต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า

เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ และสิงคโปร์

ทั้งนี้ในช่วงค่ำ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงานฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 9 กับงาน 9th Merz Aesthetics Gala Haus of Heroes โดยได้เนรมิตห้อง Crystal Hall โรงแรม The Athenee ให้กลายเป็น “บ้านเลขที่ 9 Haus of Heroes” ที่เปรียบเสมือนเป็นบ้านอันแสนอบอุ่นเพื่อต้อนรับเหล่าฮีโร่ในชุดกาวน์กับค่ำคืนสุดพิเศษ ที่เป็นจุดกำเนิดของความงาม ความดูดี และความสำเร็จ สู่ความเป็นผู้นำธุรกิจหัตถการเสริมความงาม พร้อมเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้คนไทยอย่างยั่งยืน

​โดยภายในงานได้มีการประกาศเกียรติคุณให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและพาร์ทเนอร์จากคลินิกความงามชั้นนำทั้งจากประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์ในหลากหลายสาขา นอกจากนี้ก็ยังมี นักแสดง ศิลปิน และเซเลบริตี้ชื่อดังระดับประเทศ มาร่วมมอบความความสุขและรอยยิ้มให้กับแขกที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมี “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ร่วมเล่นเปียโนและขับกล่อมเพลงเพราะๆ ในรูปแบบ Piano & I จัดเต็ม ร่วมแจมกับพระเอกซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมโชว์เสียงอันทรงพลังกับนักร้องตัวแม่ “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” และตื่นตาตื่นใจไปกับนางงามระดับโลก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 MISS UNIVERSE 2023 ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณ รวมถึง “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” และ “แบม-ปิติภัทร คูตระกูล” ก็มาร่วมทำหน้าที่พิธีกรภายในงานด้วย ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “ลิฟท์ – ออย” และ “มอส ปฏิภาณ”

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up