RISERA (ไรซ์เซร่า) จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ RISERA GRAND OPENING

account_circle

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับแบรนด์ RISERA แบรนด์สกินแคร์แห่งอนาคตที่จะแก้ไขปัญหาผิวของคนไทยยุคใหม่ได้อย่างล้ำลึกสูงสุดถึง 4 ชั้นผิว ภายใต้เอกสิทธิ์ FILL Oléoactif (ฟิล โอลีโอแอคทีฟ) หนึ่งเดียวในไทยกับ RISERA The Ultimate Filler and Lifting Ampoule (ไรซ์เซร่า ดิ อัลทิเมต ฟิลเลอร์ แอนด์ ลิฟติ้ง แอมพูล)

            ไรซ์เซร่า ทุ่มงบก้อนใหญ่จัดงานเปิดตัว RISERA GRAND OPENING ณ ห้องจัดงานสุดหรูใจกลางเมือง Gaysorn Urban Resort, The Crystal Box ชั้น 19 เฉลิมฉลองนิยามใหม่ของความงาม ตามคอนเซป ‘The New Era of Beauty’ พร้อมประกาศเซอร์ไพรซ์ใหญ่ที่มากกว่าการเปิดตัวสินค้า RISERA – The Ultimate Filler and Lifting Ampoule กับ RISERA – Special Limited Edition ที่ผสานโลกของความงามเข้ากับโลกของแฟชั่น เพื่อสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้ เผยความคิด และความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระ กับการร่วมงานกันครั้งแรก กับแฟชั่นแบรนด์ชื่อดังอย่าง มิลิน เติมเต็มคุณค่าความงามของคนยุคใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง

คุณณัฎฐ์ชินภา นพกุลชัยธัช (คุณพีร์) – CEO แบรนด์ RISERA อธิบายว่าทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าคนยุคใหม่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และมีรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ รวมถึงการเปิดกว้างสู่เทคโนโลยีใหม่ๆที่สามารถสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าอย่างแท้จริง ไรซ์เซร่า จึงได้เริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรมที่แก้ไขปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึกแบบ Multi-Lifting หรือการเข้าแก้ปัญหาผิวสูงสุดถึง 4 ชั้นผิว เพื่อเข้าเร่งแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

อีกทั้งยังบรรจงคัดสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก โดดเด่นที่สุดด้วยการผสมผสานนมผึ้ง (Royalbiocyte PX) ที่ได้รับรางวัลการันตีว่า ‘ช่วยลดการระคายเคืองบนผิวหนังที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2017 จากเวที BSB Innovation Prize’ พร้อมอัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับขนานนามว่าเป็น ‘ราชินีแห่งเวชศาสตร์การชะลอวัย’ อย่าง Promogranate Extract ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxident) และ Vitamin B3

ไม่เพียงเท่านั้น ไรซ์เซร่าเจาะจงเลือกใช้เฉพาะ Collagen Dipeptide จากผู้ผลิตที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น        คอลลาเจน อันดับ 1 ของโลกจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ Trademark ชื่อดังอย่าง Wellnex ในเครือบริษัท Nitta Gelatin ที่ออกแบบมาเฉพาะผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น พร้อมผสานนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวอย่าง D-Factor ที่เข้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว และเพิ่มความยืดหยุ่นในผิวชั้นหนังกำพร้า และยังมี BIOGF-M ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างและฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายให้ผิวดูกระชับ รวมถึง SOYSQUALA ตัวช่วยสำคัญที่จะนำพาคุณค่าของวิตามิน แร่ธาตุและคุณประโยชน์ต่างๆเข้าสู่ชั้นผิวชั้นลึกสุดอย่างหนังแท้ได้อย่างล้ำลึก

การันตีความปลอดภัยด้วยผลการทดสอบว่า RISERA – The Ultimate Filler and Lifting Ampoule ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่าง Mineral Oil  Paraben (พาราเบน) และ Silicone (ซิลิโคน) อีกทั้งยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังยืนยันความปลอดภัยว่า ไรซ์เซร่า ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองจาก สถาบันชั้นแนวหน้าอย่าง Asia Dermscan อีกด้วย

RISERA – The Ultimate Filler and Lifting Ampoule มีวางจำหน่ายแล้วเพียงราคาขวดละ 890 บาท และ RISERA – Special Limited Edition ราคา 2,670 บาท จะได้รับสินค้า ไรซ์เซร่า จำนวน 3 ขวด และ Risera x Milin Headband มูลค่า 2,600 บาท ฟรี โดยสินค้ามีเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น เพราะไรซ์เซร่าอยากให้ทุกคนได้อิ่มเอมกับความงามในแบบของตัวเอง ตามคอนเซป ‘The New Era of Beauty’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up