Guilty Bangkok เปิดตัว ‘La Noche Loca’ Night Brunch

account_circle

Guilty Bangkok (กิลตี้ แบงค็อก) ห้องอาหารสไตล์อเมริกาใต้ เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่  ‘La Noche Loca’ Night Brunch บรั๊นช์ยามเย็นทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการสังสรรค์ ปาร์ตี้ และแฮงเอาท์ ไวบ์สุดชิค โดยสามารถเพลิดเพลินกับมื้อเย็นในสไตล์ Southอเมริกัน รสชาติจัดจ้าน มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มอาทิ ค็อกเทล, เบียร์, ไวน์ และแชมเปญเสิร์ฟไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ ยังมีความบันเทิงจากดีเจชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกสนาน คึกคักในสไตล์ของ Guilty Bangkok ให้ครบรสมากยิ่งขึ้น 

สำหรับความพิเศษของ  ‘La Noche Loca’ Night Brunch คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับสารพัดอาหารสไตล์อเมริกาใต้, อาหารเปรูเวียนที่ผสมผสานวัฒนธรรมของอาหารนิเคอิ เสิร์ฟแบบไม่จำกัด ตั้งแต่ Appetizer และ Hot Appetizer ในแบบพอดีคำ อาทิ กัวคาโมเล่, Jicama Mango Salad สลัดมะม่วงและ  อโวคาโดเปรี้ยวหวานกำลังดี, หมูสามชั้นบาร์บีคิว, เชวิเซ่ปลากระพง, หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างฉ่ำ, ทอสตาดาหน้ากุ้ง, โครเกต์ชีสและผักขมท็อปด้วยมายองเนสและเครื่องเทศเปรู ฯลฯ  

โดยมี 2 แพคเกจให้เลือกคือราคา 1,950++ บาทต่อท่าน (รวมอาหาร,ของหวานและเครื่องดื่มค็อกเทล/ไวน์/เบียร์ Free Flow) และราคา 3,700++ บาทต่อท่าน (รวมอาหาร,ของหวานและเครื่องดื่มค็อกเทล/ไวน์/เบียร์และแชมเปญ Free Flow)

นอกจากนี้ ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของ Guilty ที่สามารถเลือกสั่งเพิ่มในแบบ A-La-Cart ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารจานหลัก รวมถึงของหวาน ในราคาเริ่มต้นที่ 425++ บาท ถึง 4,750++บาท อาทิ เมนู Australian Wagyu T-Bone Grade 5 อีกด้วย

  Guilty Bangkok (กิลตี้แบงค็อก) ชวนมาเชคอินประเดิมสีสันความสนุกกับคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารมื้อค่ำใหม่แบบอัลลิมิเตท ‘La Noche Loca’ Night Brunch ได้ทุกวันศุกร์ และเสาร์ตั้งแต่เวลา 20.00-22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.0-2126-8866

Praew Recommend

keyboard_arrow_up