“NAPHA”ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

account_circle

จากจุดเริ่มต้นของรสชาติความอร่อยเฉพาะตัวในปี 2022 ที่เหล่าบรรดาเชฟมือทอง ไม่ว่าจะเป็น เชฟหนุ่ม – ธนินธร จันทรวรรณ, เชฟกิ๊ก – กมล ชอบดีงาม, เชฟจ๋า – น้ำทิพย์ ภูศรี, เชฟก้อง – ก้องวุฒิ ชัยวงศ์ขจร, เชฟน้ำเชื่อม – วิชชุดา สัมพันธวรบุตร, เชฟพฤกษ์ – พฤกษ์ สัมพันธวรบุตร และ เชฟเพนนี – เพ็ญณี จิรายุวัฒนา ต่างมารวมตัวกันเพื่อเสิร์ฟความอร่อยในนาม NAPHA Chefs (นภาเชฟ) สู่การเติบโตไปอีกขั้น

ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัว “NAPHA”แฟล็กชิพ สโตร์ อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ปักหมุดใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ชั้น GMโดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์  “All Star Flavours” ซึ่งได้รวบรวมสุดยอดเมนูอาหารไทยที่แฝงไว้ด้วยเทคนิคและความช่ำชองจากฝีมือเชฟชื่อดังทั้งในระดับประเทศและระดับโลกไว้มากมาย

“NAPHA” แฟล็กชิพสโตร์ นำเสนอเมนูอาหารไทยครอบคลุมทั้ง 4 ภาค ซึ่งมีความทันสมัยน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้วัตถุดิบและกรรมวิธีการปรุงอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแต่ละท้องถิ่น ผสานกับฝีมือ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของเชฟแต่ละท่าน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละเมนูในแบบฉบับของตนเอง ภูมิใจเสนอเมนูซิกเนเจอร์จากเหล่าเชฟชื่อดังที่มีเสิร์ฟเฉพาะสาขาเอ็มสเฟียร์เท่านั้น อาทิ บะหมี่หมูย่างอังคักโดยเชฟหนุ่ม จากแบรนด์ ผิน,ปลาหิมะทอดซอสพะโล้ โดยเชฟกิ๊ก จากแบรนด์ เลิศพะโล้, ข้าวซอยเนื้อน่องลายตุ๋น โดยเชฟก้อง จากแบรนด์ Sucol หรือจะเป็นของหวานอย่างชิลลี่บราวนี่ โดยเชฟเพนนี จากแบรนด์ Penny the Chef

ซึ่งที่สาขาเอ็มสเฟียร์แห่งนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยบล็อกแก้ว และโคมไฟดาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นนภาได้เป็นอย่างดี ภายในร้านมาในโทนสีน้ำตาลอบอุ่น มอบบรรยากาศเป็นกันเองที่สุดแสนคุ้นเคยราวกับได้มาเยือนบ้านของเพื่อนสนิท และได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันบนโต๊ะอาหารไปกับการลิ้มรสจานโปรดแบบง่ายๆ ที่เต็มไปด้วยความพิเศษจากรสมือเพื่อน

“NAPHA” แฟล็กชิพสโตร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น GM ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์



Praew Recommend

keyboard_arrow_up