CAMPARI และ เซ็นทาราแกรนด์ จัดงาน “CAMPARI Sunset Opening Night”

account_circle

คัมพารี Aperitivo (อะเพริติโว) เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยสีแดงในตำนานจากประเทศอิตาลี ร่วมกับเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ เปิดตัวลักชูรี่ CAMPARI BAR ที่หรูหราที่สุด นำเสนอประสบการณ์ดื่มที่หลากหลายในบรรยากาศที่ทันสมัย ด้วยเครื่องดื่มคลาสสิกกับมุมสุดชิคใหม่ล่าสุด “Sunset Lounge” ณ Red Sky Bar ชั้น 56 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ให้คุณได้รื่นรมย์กับการจิบค็อกเทลคลาสสิคและเครื่องดื่มสไตล์อิตาเลี่ยนรสชาติจัดจ้าน ที่มีรสชาติอันหลากหลายแบบที่ผสมผสานรสนิยมอิตาลีได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังสามารถสนุกกับวิวที่ยามพระอาทิตย์ลงตำแหน่งอยู่ที่ชั้น 56 ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับวิวที่สวยงามทั้ง 360 องศา ในยามพระอาทิตย์อัสดงค์อันงดงามโดยรอบตรงใจกลางย่านธุรกิจ

“Red Sky Bar Sunset Lounge” รูฟท็อปบาร์ที่สูงเสียดฟ้ากึ่งกลางแจ้งสีแดงเข้มอันเป็นเอกลักษณ์แห่งนี้ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผนวกกับการตกแต่ง ที่ทันสมัยพร้อมชมวิวกรุงเทพฯ โดยตั้งตระหง่านเหนือทิวทัศน์ของเมือง ซึ่งไร้สิ่งกีดขวางใดๆ เพื่อที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับคลาสสิคค็อกเทลและเพลิดเพลินกับวิวอันแสนงดงามไปกับวัฒนธรรมการดื่มในสไตล์อิตาเลียน ด้วยเครื่องดื่มสุดคลาสสิค รวมทั้งเครื่องดื่มรสเลิศที่ได้แรงบันดาลใจจากดินแดนอิตาลีและผสมผสานด้วยการรังสรรค์ของค็อกเทลจากมิกโซโลจิสต์

สามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับค็อกเทลคลาสสิคสไตล์อิตาเลียน ณ จุดเหนือเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ที่ “Sunset Lounge” เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา17.00 น. -01.00 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ +66(0)2 100 6255 รายละเอียดเพิ่มเติมlสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.bangkokredsky.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up