ครั้งแรก MCM เปิดตัว CARA DELEVINGNE และ XU MEEN ใน SS 24

account_circle

MCM แบรนด์แฟชั่นหรูสัญชาติเยอรมัน เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน SS24 Campaign โดยได้คาร่า เดเลวีญ (Cara Delevingne) นางแบบและนักแสดงชื่อดังสาวชาวอังกฤษที่ทลายกำแพงทุกขีดจัดกัดและอีกหนึ่งนายแบบชาวเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จอย่างซุมิน (Xu Meen) ร่วมนำเสนอไลฟ์สไตล์เพื่อคนยุคใหม่ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และช่วยเติมเต็มชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์อันสดใหม่

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังแคมเปญ SS24 เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างบุคคลในวงการแฟชั่นและผู้มีพรสวรรค์ทั้งปัจจุบันและอนาคต ร่วมกับช่างภาพระดับตำนานอย่างช่างภาพคาร์ล เทมป์เลอร์ Craig McDean, สไตลิสต์ (Karl Templer), ช่างแต่งหน้าแพท แมคแกรธ (Pat McGrath)และช่างทำผมกุยโด ปาเลา (Guido Palau) สร้างสรรค์ผลงานอันมหัศจรรย์ภายใต้แนวคิดของ ฟาเบียน บารอน (Fabien Baron). ถือกำเนิดอัตลักษณ์แบบใหม่ที่มีความโดดเด่นผสมผสานกับแฟชั่นสุดคลาสสิกตามแบบฉบับ MCM

คอลเลกชัน SS24 ได้7แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นำเสนองานออกแบบเครื่องหนังและเครื่องประดับที่เป็นนวัตกรรมแบบใหม่ ตลอดจนรองเท้าที่มีดีไซน์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นสไตล์ที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาและทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นชุดลำลองและชุดทำงาน 

ในขณะเดียวกัน MCM มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันแบรนด์ไปข้างหน้าผ่านผลงานการออกแบบที่หลากหลาย ได้แก่ กระเป๋าโท้ต (Visetos Diamond Tote), กระเป๋าสะพาย (Aren Shoulder Bag), กระเป๋าเป้เทนนิส (Stark Tennis Backpack), กระเป๋าสะพายข้างเทนนิส (Tennis sling bag) และกระเป๋าถือ (Ella Boston) ตลอดจนเสื้อผ้าและรองเท้าที่หลากหลาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MCM Store ทั้ง 4 สาขา

-MCM สาขา Siam Paragon: 02-610-9999

-MCM สาขา EmQuartier: 02-003-6016

-MCM สาขา Iconsiam: 02-288-0818

-MCMสาขา Central Embassy: 02-160-5915

หรือทางออนไลน์ได้ที่ LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND @mcmthailand  #MCMThailand #MCMWorldwide

Praew Recommend

keyboard_arrow_up