Espoir เปิดตัว Brand muse Winter แห่งวง Aespa รับคอลเลกชัน Hushed Cherry

account_circle

ขึ้นแท่น Brand Muse คนใหม่ล่าสุดของ Espoir ต้อนรับปี 2024 อย่าง Winter (วินเทอร์) แห่งวง Aespa ที่มาพร้อมคอลเลกชันสุดฮิป กับนิยามคัลเลอร์คอนเซปต์สุดแฟนตาซีอย่าง  “Hushed Cherry Edition: The cold color cherry flesh under the moonlight on a winter night” โดยโทนสีของคอลเลกชันนี้คือ สีชมพูเข้มอมแดงก่ำดั่งผลเชอร์รี่สุกที่สะท้อนแสงจันทร์ยามค่ำคืนของฤดูหนาว 

โดยในคอลเลกชันนี้จะประกอบไปด้วย 3 ไอเทมหลักสุดปัง เริ่มต้นที่งานผิวกับ Beglow Cushion คุชชั่นผิวฉ่ำตลับทอง เนื้อสัมผัสบางเบา เป็นธรรมชาติ เน้นงานผิวฉ่ำโกลว์เล่นแสงสุขภาพดี ไม่มีดรอประหว่างวัน ตามด้วยไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าอย่าง Couture Lip Tint Glaze ลิปทินต์เนื้อบางเบา ให้ฟินนิชแวววาว สีชัด ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเงาสวย โดยสีที่โด่ดเด่นและเป็นเมนหลักในคอลเลกชันนี้คือสี Hushed Cherry โทนชมพู-ม่วงแบบเชอร์รี่สุก เพิ่มเสน่ห์ให้เมคอัพลุคดูพิเศษยิ่งขึ้น ตบท้ายไอเทมสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในคอลเลกชันนี้อย่าง Real Eye Palette อายแชร์โดว์ 8 เฉดสี พิกเมตต์แน่น มีทั้งเนื้อแมตต์และกลิตเตอร์ โดยเน้นโทนสีชมพูเชอร์รี่ให้ลุคแบบ Hip & Chill ตัดด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติ แต่งง่ายเข้าได้กับทุกคน บอกได้คำเดียวเลยว่าเพียงแค่มี 3 ไอเทมนี้จาก Espoir เท่านั้น ก็สามารถคอมพลีทลุครับลมหนาวได้อย่างไร้ที่ติ

เตรียมสัมผัสความหนาวในไทยได้ที่ Espoir ทาง Online ที่ Shopee, Lazada และ Konvy หรือมาทดลองสีและเนื้อสัมผัสกันได้ที่ BEAUTRIUM ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up