TUMI ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก ณ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

account_circle

TUMI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลกได้ประกาศเปิดตัว แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยออกแบบใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันไอคอนิกของแบรนด์อย่างคอลเลกชัน                  19 Degree  ตั้งอยู่ในย่านโอโมเตะซันโดะซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งแฟชั่นระดับลักชัวรี่ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นร้านแรกของแบรนด์ที่มีดีไซน์ดังกล่าวอีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองหมุดหมายที่สำคัญดังกล่าว TUMI ได้จัดงาน Preview Event ระดับเอ็กซ์คลูซีฟขึ้น เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก วิคเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่าย ครีเอทีฟของ TUMI รวมไปถึงคณะผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ สื่อระดับภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก และทาคูมิ คิตะมูระ เซเลบริตี้ชื่อดังชาวญี่ปุ่น รวมทั้งแขกคนสำคัญจากประเทศไทยอย่าง บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

วิคเตอร์ ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TUMI และทาคูมิ คิตะมูระ
จัดพิธีคางามิบิรากิ เพื่อเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชีย-แปซิฟิกของแบรนด์ TUMI ในเมืองโตเกียว

แฟล็กชิปสโตร์ที่โดดเด่นและสะดุดตาแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางฟุต และเต็มไปด้วยองค์ประกอบที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างน่าสนใจมากมาย รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชัน 19 Degree ตั้งตระหง่านอยู่บนฟาซาด 3 มิติที่ประดับไฟ LED นับร้อยดวง แผ่นอลูมิเนียมมากกว่า 250 ชิ้น และเสาภายในอาคารที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคการตัดขอบโค้ง ภายในตัวอาคารถูกประดับด้วยประติมากรรมอะลูมิเนียมจากคอลเลกชัน 19 Degree โดยศิลปินมากความสามารถอย่าง มิคาเอล เมอร์ฟีย์ (Michael Murphy) ซึ่งสร้างภาพลวงตาด้วยชิ้นส่วนอะลูมิเนียม 19 Degree ที่จะก่อตัวขึ้นเป็นโลโก้ตัว “T” ของ TUMI ขณะที่ผู้ชมเดินไปรอบๆ

 รูปทรงเพรียวบางของตัว “T” นั้นปรากฏอยู่บนเฟอร์นิเจอร์ตั้งพื้นทั้งหมด และมีการใช้วัสดุที่เป็นนวัตกรรม ได้แก่ พื้นหินอ่อนที่ทันสมัยและมีลวดลายที่มีสไตล์ของเส้นสายและสแตนเลสขัดเงา รวมไปถึงขอบโค้งมนที่สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น พื้นที่นั่งเล่นทรงกลมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแกลเลอรีศิลปะ พร้อมจอดิจิตอลที่สูงจรดเพดาน และผนังแม่เหล็กที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามซีซั่น เพื่อเพิ่มมิติให้แก่ประติมากรรมอลูมิเนียม 19 Degree โดย มิคาเอล เมอร์ฟี

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เปิดตัวร้านค้าของ TUMI ที่ถูกออกแบบใหม่ ในย่านโอโมเตะซันโดะ ร้านนี้ไม่ได้เป็นแค่แฟล็กชิป สโตร์แห่งแรกของ TUMI ในเอเชีย-แปซิฟิกเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในร้านที่แหวกแนวที่สุดของแบรนด์ในระดับโลกอีกด้วย เราได้นำคุณภาพที่เหนือชั้น ความเป็นเลิศด้านการออกแบบ และนวัตกรรมทางเทคนิคที่เป็นนิยามของ TUMI มาสร้างการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชัน 19 Degree ของเรา ตั้งแต่ประติมากรรม 3 มิติบนฟาซาดไปจนถึงวัสดุตกแต่งร้านที่ทันสมัย รายละเอียดและองค์ประกอบแต่ละชิ้นถูกจัดวางอย่างรอบคอบ บ่งบอกถึง DNA ของแบรนด์ TUMI ได้เป็นอย่างดี” วิคเตอร์ ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TUMI กล่าว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว แฟล็กชิปสโตร์ TUMI ได้จัด Preview Event ระดับวีไอพีที่มีแขกเข้าร่วมกว่า 200 คน การเฉลิมฉลองดังกล่าวเริ่มต้นด้วยพิธีเฉลิมฉลองคางามิบิรากิของญี่ปุ่น โดยวิคเตอร์ ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TUMI

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงจากดีเจ KEKKE การแสดงศิลปะสำหรับ TUMI Fragrance โดยศิลปิน โทโมคาซุ ฟุคุจิ และช่างอักษรวิจิตร ฮิเดยะ คิตามุระ ที่สร้างสรรค์สมุดบันทึกปกหนังจาก TUMI ให้เป็นของขวัญสำหรับแขกแต่ละคน รวมไปถึงกิจกรรมสนุก ๆ อย่างการนั่ง TUMI 19 Degree Bus อีกด้วย

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น กระเป๋าเป้อะลูมิเนียม 19 Degree กระเป๋าถือ และกระเป๋าเอกสารแล้ว แฟล็กชิปสโตร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกแห่งนี้ยังจัดแสดงตัวอย่างไฮไลท์จากคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ 2024 ของ TUMI อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up