เติมเต็มความสุข วันคริสต์มาสและปีใหม่ ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล

account_circle

โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล แบงค็อก ขอเชิญชวนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ทั้งคริสต์มาส และปีใหม่ พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาอันแสนพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยเมนูแสนอร่อยประจำเทศกาลจากห้องอาหารต่าง ๆ รวมถึงต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์กลางล็อบบี้, บ้านขนมปังขิงขนาดเท่าของจริง พร้อมโอกาสที่จะได้ถ่ายภาพกับซานตาคลอส

เริ่มต้นด้วยการตกแต่งบ้านขนมปังขิง กิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวและเด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินและได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2566

ราคา: 998++ บาท (รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 แก้ว)

สถานที่: ล็อบบี้ | เวลา 15.00 น. – 17.00 น.

พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม บริเวณล็อบบี้ และห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ  อาทิ การแสดงมายากล, บริการขนมแสนอร่อยสำหรับเด็ก ๆ และเครื่องดื่มในเทศกาลสำหรับผู้ใหญ่, เพลิดเพลินไปกับเสียงเปียโนอันไพเราะจาก Jean François รวมถึงการแสดงดนตรีจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ กรุงเทพ ปิดท้ายความประทับใจด้วยการแสดงร้องเพลงประสานเสียง

โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือชุมชนผู้ด้อยโอกาส โดยงานนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Central Thailand Mission มูลนิธิการกุศลที่ไม่แสวงหากำไร 

บัตรจำหน่ายในราคา 1,100 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ผู้ใหญ่ และ 1 เด็ก รวมเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ 1 แก้ว และเพิ่มอีก 600 บาท สำหรับเด็กคนต่อไป อีกทั้งสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ที่ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ ในราคา 2,000++ บาท สำหรับ1 ผู้ใหญ่ และ 1 เด็ก

สถานที่: ล็อบบี้และ ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ | วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 | เวลา 15.00 น. – 19.00 น.

เจฟ แรมซีย์ เชฟมิชลินสตาร์ จะมารังสรรค์อาหารญี่ปุ่นแบบไคเซกิดั้งเดิมให้น่าสนใจยิ่งขึ้นในเทศกาลแห่งความสุข โดยได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารประจำฤดูหนาว ซึ่งเซ็ตเมนูที่เชฟเตรียมไว้จะนำเสนอวัตถุดิบพรีเมียมประจำฤดูกาลผ่านคอร์สต่าง ๆ ให้คุณได้ลิ้มลอง

ราคา: 4,800++ บาท ต่อท่าน สำหรับเมนูไคเซกิ 8-คอร์ส

สถานที่: ห้องอาหารคินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์ ชั้น 3 | วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง วันที่ 15 มกราคม 2567 | เวลา 18.00 น. – 22.00 น.

วันคริสต์มาส อีฟ และ วันคริสต์มาส – วันที่ 24 และ 25 ธันวาคม 2566

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันคริสต์มาส อีฟ ที่ ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ ขอนำเสนอโอกาสพิเศษที่ทุกคนในครอบครัวจะได้เพลิดเพลินกับความคลาสสิกประจำเทศกาลที่จะมารวมตัวกันเพื่อสร้างมื้อนี้ให้สมบูรณ์แบบ เริ่มจากสเตชั่นสลัดที่มีตัวเลือกหลากหลาย อาทิ สลัดแบบตะวันออกกลาง, สเตชั่นเทอร์รีนและปาเตที่รังสรรค์เป็นเมนูเลิศรส อาทิ เป็ดกงฟีและฟัวกราส์เทอร์รีน อีกทั้งบาร์หอยนางรมสด ๆ พร้อมเสิร์ฟ รวมถึงคาเวียร์แบบออนไอซ์ที่คัดสรรมาอย่างดี และสามารถเลือกลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นที่สเตชั่นซาซิมิสดใหม่ได้อีกด้วย นอกจากนั้นทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูจานหลักทั้งนานาชาติและไทยหลากหลายเมนู รวมถึงไฮไลท์อย่างสเตชั่นแกะสลักที่มาพร้อมไก่งวงย่างทั้งตัวแบบดั้งเดิม, บีฟเวลลิงตัน และปลาแซลมอนย่าง ปิดท้ายด้วยขบวนของหวาน อาทิ แคร็ปซูว์แซ็ต, ช็อคโกแลตฟองดู, เค้กคริสต์มาส, ขนมอบ, คุกกี้ และช็อกโกแลตพลาลีนนานาชนิด

ทุกท่านยังจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงร้องเพลงประสานเสียงบทเพลงคริสต์มาส และเด็ก ๆ จะได้ตื่นเต้นไปกับการปรากฏตัวของซานตาคลอส

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566

สถานที่: ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ | เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. | ราคา 2,888++ บาทต่อท่าน

พร้อมตัวเลือกแพ็คเกจไวน์และเบียร์แบบเติมไม่อั้น ในราคา 1,488++ บาทต่อท่าน และแชมเปญแบบเติมไม่อั้น ในราคา 2,588++ บาทต่อท่าน สำหรับเด็กที่แต่งกายในธีมคริสต์มาสสามารถรับประทานอาหารได้ฟรี โดยจำกัดจำนวนเด็ก 1 คนต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน สำหรับเด็กเด็กอายุ 5-11 ปี รับส่วนลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานอาหารได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันหรือมื้อค่ำในวันคริสต์มาส ที่ห้องอาหารเรนทรี คาเฟ่ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงจะมารวมตัวกันเพื่อรับประทานอาหารเพื่อเฉลิมฉลอง เริ่มจากสเตชั่นสลัดหลากหลาย อาทิ สลัดตะวันออกกลาง, ไทย และนานาชาติเนื้อวัวมาตัมเบรอาร์เจนตินาและเป็ดกงฟีที่สเตชั่นเทอร์รีน รวมถึงหอยนางรมสด ๆ, คาเวียร์, ซีฟู้ดออนไอซ์, ชีสนานาชาติ, เคาว์เตอร์ชาร์คูเตอรี และเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษและซาซิมิสด ๆ นอกจากนี้ยังมีบาร์บีคิวสเตชั่น, เมนูจานหลักทั้งไทย, อินเดีย และจีน, เนื้อย่างกับไก่งวงย่างทั้งตัวแบบดั้งเดิม และมันฝรั่งบดทรัฟเฟิล, เนื้อวัวส่วนอกย่างทั้งตัว, ปลาเก๋าอันดามันสด ๆ ย่างทั้งตัว พร้อมผักต่าง ๆ และหน่อไม้ฝรั่ง สำหรับสเตชั่นของหวานมีให้เลือกมากมาย อาทิ เค้กคริสต์มาส, พุดดิ้ง, ขนมอบ, และคุกกี้

นักร้องคริสมาสแครอลประสานเสียงบทเพลงคริสต์มาส และซานตาครอส จะมาเพิ่มสีสันให้กับวันคริสต์มาสทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 l สถานที่: ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่

มื้อกลางวัน เวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. ราคา 2,888++ บาทต่อท่าน

มื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. ราคา 2,588++ บาทต่อท่าน

ตัวเลือกแพ็คเกจไวน์และเบียร์แบบเติมไม่อั้น ในราคา 1,488++ บาทต่อท่าน และแชมเปญแบบเติมไม่อั้น ในราคา 2,588++ บาทต่อท่าน เด็กที่แต่งกายในธีมคริสต์มาสสามารถรับประทานอาหารได้ฟรี โดยจำกัดจำนวนเด็ก 1 คนต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน สำหรับเด็กเด็กอายุ 5-11 ปี รับส่วนลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานอาหารได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ห้องอาหารฝรั่งเศสแนวใหม่ ดิ อัลเลียม แบงค็อก ขอนำเสนอเมนูพิเศษที่มีกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟประจำห้องอาหารของเรา ด้วยมื้อบรันซ์สุดพิเศษ “คริสต์มาส เดย์ บูซี่ บรันช์ พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่อั้น เริ่มด้วยตัวเลือกเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยที่ปรุงสด ๆ อาทิ ทูน่าคาร์ปาชโช, ทาร์ทาร์หอยเชลล์, แซลมอนรมควันกราฟลักซ์, ฟัวกราส์เทอร์รีน, เป็ดรมควัน และแซนด์วิชคร็อกเมอซีเยอร์ ตามด้วยสเตชั่นพอร์คคัทพร้อมเสิร์ฟเนื้อหมูคุณภาพดีที่ผ่านการคัดสรรจากทั่วประเทศไทย พร้อมซีฟู้ดออนไอซ์ที่ยกขบวน มาทั้ง ล็อบสเตอร์, หอยนางรมสด ๆ และหอยหวาน อีกทั้งเมนูหลักชวนลิ้มลองหลากหลายเมนูทั้งนานาชาติและเอเชีย มาต่อที่สเตชั่นปรุงสดนำเสนอ ฟัวกราส์โปเลย่างพร้อมซอสบอร์เดอเลส และไก่งวงย่างแบบดั้งเดิมคู่กับผักฤดูหนาวต่าง ๆ ในขณะที่ของหวานคุณสามารถเลือกชิมขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสที่อบสดใหม่สำหรับคุณ

คริสต์มาส เดย์ บูซี่ บรันช์ l วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 l สถานที่: ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก

บรันช์ เวลา 11:30 น. ถึง 15:00 น.

  • ราคา 3,000++ บาทต่อท่าน รวมอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์
  • ราคา 4,500++ บาทต่อท่าน รวมอาหาร, เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และไวน์
  • ราคา 5,800++ บาทต่อท่าน รวมอาหาร, เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์, ไวน์ และ แชมเปญ Nicolas

มื้อกลางวันและมื้อเย็นในวันคริสต์มาส อีฟ และ วันคริสต์มาส ที่ห้องอาหารฝรั่งเศสแนวใหม่ ดิ อัลเลียม แบงค็อก ขอมอบช่วงเวลาพิเศษด้วยเทสติ้งเมนู 6-คอร์ส โดยจะเริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟเมนู ปลาแซลมอนรมควันแบบโฮมเมดกับกะหล่ำปลี และเจลยูซุ ปรุงรสด้วยเลมอน ต่อด้วย ฟัวกราส์เทอร์รีนกับปลาไหลรมควัน, ล็อบสเตอร์ภูเก็ตและหอยเชลล์มาคู่กับซอสเวอลูเตข้าวโพดทรัฟเฟิลฝรั่งเศส และเลมอนคาเวียร์, ไก่คาปอนตุ๋น พร้อมซอสอัลบูเฟรา กินคู่กับผักฤดูหนาว หรือ ปลาค็อดดำญี่ปุ่น กับมันฝรั่งกราแตง, พูเรอาร์ติโชค ทรัฟเฟิลกับเห็ดป่า ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง ปารี-แบร็สต์ พร้อมพิสตาชิโอและสตรอเบอร์รี่ นอกจากนั้นนักร้องประสานเสียงจะแวะเวียนมาสร้างความเพลิดเพลินให้กับคุณในบทเพลงคริสต์มาสทั้ง 2 มื้อ อีกด้วย

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 และวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566  l สถานที่: ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก

มื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.

ราคา 3,688++ บาทต่อท่าน สำหรับเทสติ้งเมนู 6-คอร์ส เพิ่มแพ็คเกจไวน์ แพร์ริ่ง โดยซอมเมอลิเย่ร์ ในราคา 2,088++ บาทต่อท่าน

วันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 2566 และวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2567

ห้องอาหารเรนทรี คาเฟ่ ให้คุณเฉลิมฉลองวันสุดท้ายของปี ด้วยซันเดย์ บรันช์ หรือกาลาดินเนอร์สุดอลังการ รวมถึงอิ่มอร่อยมื้อกลางวันแบบเต็มอิ่มในวันขึ้นปีใหม่ โดยบุฟเฟ่ต์กาลาดินเนอร์และมื้อกลางวันคุณจะพบกับกุ้งแม่น้ำย่างตัวโต ๆ, เนื้อวัวคุณภาพ และฟัวกราส์ที่สเตชั่นปรุงสดที่รับประทานได้แบบไม่อั้น สำหรับวันส่งท้ายปีคุณจะได้เพลิดเพลินกับวงดนตรีเล่นสดที่จะขับกล่อมและร่วมเฉลิมฉลองจนถึงเวลา 01.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566

ซันเดย์ บรันช์ เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ราคา 2,588++ บาทต่อท่าน

มื้อค่ำ กาลาดินเนอร์ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. ราคา 3,288++ บาทต่อท่าน

วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567

มื้อเที่ยง เวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. ราคา 2,588++ บาทต่อท่าน

แพ็คเกจไวน์และเบียร์แบบเติมไม่อั้น ในราคา 1,488++ บาทต่อท่าน และแชมเปญแบบเติมไม่อั้น ในราคา 2,588++ บาทต่อท่าน สำหรับเด็กเด็กอายุ 5-11 ปี รับส่วนลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานอาหารได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก ให้คุณฉลองวันสุดท้ายของปี กับมื้อค่ำแสนพิเศษ ด้วยเทสติ้งเมนูเลิศรส 6-คอร์ส สำหรับวันส่งท้ายปีเก่านี้โดยเฉพาะ พร้อมเมนูซิกเนเจอร์และเมนูที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ เริ่มที่จานเรียกน้ำย่อยอย่าง โรลปลาแซลมอนรมควันแบบโฮมเมด กับกะหล่ำปลี คาเวียร์ และเจลยูซุ, ต่อด้วย ฟัวกราส์เทอร์รีนกับปลาไหลรมควัน, ล็อบสเตอร์ภูเก็ต สลัดมาซิโดเนีย เสิร์ฟคู่กับโฟมล็อบสเตอร์ และทรัฟเฟิลดำ, หอยเชลล์กับซอสเวอลูเตข้าวโพดทรัฟเฟิลฝรั่งเศส และเลมอนคาเวียร์ และเลือกระหว่างเมนู เป็ดตุ๋นกับฟัวกราส์และหน่อไม้ฝรั่ง หรือ ปลาค็อดดำญี่ปุ่นกับพูเรอาร์ติโชค และทรัฟเฟิลกับเห็ดป่า  จบด้วยของหวานสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง ปารี-แบร็สต์ พร้อมพิสตาชิโอและสตรอเบอร์รี่

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 l สถานที่: ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก

มื้อค่ำ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. ราคา 4,188++ บาทต่อท่าน สำหรับเทสติ้งเมนู 6-คอร์ส

เพิ่มแพ็คเกจไวน์ แพร์ริ่ง โดยซอมเมอลิเย่ร์ ในราคา 2,088++ บาทต่อท่าน

สามารถใช้สิทธิสมาชิกแอทธินี คลับ, แมริออท บอนวอย และสมาชิกคลับ แมริออท เพื่อรับส่วนลด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 650 8800 หรืออีเมล [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up