BOYY เปิดตัว Pop-up Store พร้อมเปิดคอลเลกชั่น Index สุดเอ็กซคลูซีฟ

account_circle

คอลเลกชั่น Index คือการนำเสนอจินตนาการของผู้ก่อตั้งแบรนด์ เจสซี่ ดอร์ซี่ และ วรรณศิริ คงมั่น กระบวนการทำงานของคอลเลกชั่นนี้เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของวิถีการทำงานแบบ BOYY ที่รักในความท้าทายและเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองเสมอ โดย Index เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2022 ช่วง Milan Fashion Week ประเทศอิตาลี และได้เดินทางไปโชว์เคสที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และกรุงเทพ ประเทศไทย โดยสองผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้พลิกมุมมองสิ่งของในชีวิตประจำวันที่หลายคนมองข้ามให้มีความน่าสนใจด้วยมุมมองที่ต่างไปจากเดิม

แรงบันดาลใจที่ถูกจุดประกายจากช่วงเวลาอันเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่แขกมาถึงบริเวณงาน พร้อมกับการใช้หมวกกันน็อคเป็นที่ใส่สัมภาระ สู่กระเป๋ารุ่น Helmet Bag ทรงหมวกกันน็อก ที่เหล่าแฟชั่นไอคอนต่างจับจ้องและให้ความสนใจ หรือการเพิ่มลูกเล่นให้กับถุงพลาสติกใส่ผลไม้ที่ในคอลเลกชั่นนี้ แบรนด์ได้นำหนังแกะคุณภาพสูง มาพิมพ์ลายภาพถ่ายสิ่งของจากชีวิตประจำวันในกระเป๋ารุ่น Fruit Bag และซีรีย์รองเท้า ‘Glove’ ที่ถ่ายทอดคุณค่าผ่าน สัญลักษณ์ ‘มือ’ อันสื่อถึงหัวใจหลักของแบรนด์ในฐานะผู้สร้างสรรค์กระเป๋าถือ

คอลเลกชั่น Index เป็นชิ้นงานที่ทั้งสองผู้ก่อตั้งได้ใช้เวลาออกแบบและพัฒนานับปี ถ่ายทอดผ่านงานฝีมือในเทคนิคเฉพาะตัวที่ผลิตมาในจำนวนน้อยและจำกัด

ร่วมเป็นเจ้าของคอลเลกชั่น Index ได้ที่ BOYY Index Pop-Up Store ชั้น 1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 4  มกราคม 2567 หรือสั่งซื้อผ่าน boyy.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up