แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมฉลองเปิดศูนย์การค้า EMSPHERE

account_circle

 ในชุดเดรสเกาะอกยาวสีดำ ผ้ากำมะหยี่ จากแบรนด์ Sirivannavari  โดดเด่นด้วยสร้อยคออัญมณีสุดล้ำค่า  The ‘EM’erald Necklace สร้างสรรค์โดย SIRIVANNAVARI x Beauty Gems ด้วยแรงบันดาลใจแห่งความรัก และความทรงจำ โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

“The EMerald Necklace with Diamond”  รังสรรค์ด้วยมรกตประกายเพชร รูปหยดน้ำ น้ำหนัก 102.61 กะรัต สุดพิเศษ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดในครอบครัวช่างแพชรแห่ง Beauty Gems มายาวนานกว่า 3 เจเนเรชั่น องค์ดีไซเนอร์ทรงออกแบบรังสรรค์สู่สร้อยคอทองคำขาวประดับเพชร โอบล้อมด้วยริบบิ้นโบว์ที่พันผูกล้อมรอบมรกตสุดพิเศษ ปล่อยชายริบบิ้นสองสาย ประดับเพชรและมรกตน้ำงาม ที่สุดของที่สุดแห่งความงามล้ำค่าและสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความผูกพัน และความทรงจำ ถักทอสายใยแห่งความรักเป็นมรดกส่งผ่านสู่รุ่นต่อไป

ด้วยพระมหากรุณาธิคุณในการยกระดับอุตสาหกรรมอัญมณีของไทย และระดับโลก ส่งเสริมช่างฝีมือชาวไทย และผู้หญิงในอุตสาหกรรมอัญมณีแห่งชาติ  ที่สะท้อนจากความยิ่งใหญ่แห่ง  SIRIVANNAVARI x Beauty Gems ผลงานคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ความสร้างสรรค์ เป็นสุดยอดผลงานที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั่วประเทศนำความซาบซึ้งและประทับใจ เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ สำหรับศูนย์การค้า EMSPHERE และ แอนโทเนีย โพซิ้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up