FLAT2112 and Hello Kitty คอลเล็คชั่นที่พร้อมจะขโมยหัวใจทุกคนตั้งแต่แรกเห็น

account_circle

FLAT2112 and Hello Kitty Collection ใจละลายไปกับคิตตี้ตัวแทนเด็ก ผู้หญิงทั่วโลก ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส ซึ่งตรงกับแนวความคิดของแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนของหญิง สาวที่มี ความสดใส ร่าเริง เทรนดี้ มองโลกในแง่ดี คิดบวก สนุกกับการแต่งตัว เพื่อให้ตัวเองสวย ดูดีในทุกๆโอกาส  

FLAT2112 and Hello Kitty คอลเล็คชั่นที่พร้อมจะขโมยหัวใจทุกคนตั้งแต่แรกเห็น

โดยคอลเล็คชั่นนี้ประกอบไปด้วย Total look ทั้งหมด 9 looks ได้แก่ Hi Gorgeous Maxi Dress / Hello Sweet Heart Dress / Oversized Dress / Kitty Romper / Qipao dress / NihaoBlouse / Cropped Top & Maxi Skirt Set / Baby Bride Dress / Raspberry Jam Crop & Skirt Set / shoes / bag

ความพิเศษและโดดเด่นจากคอลเล็คชั่นนี้คือการออกแบบที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ระหว่างFlat2112 และ Hello Kitty โดยเราได้นำคาแรคเตอร์ Kitty มาผสมผสานกับลาย Polka Dot และลาย Gingham (ลายตาราง) ซึ่งเป็นลายซิกเนอเจอร์ ของเรารวมไปถึงการตกแต่งระบายลูกไม้ปัก อย่างประณีตด้วยโลโก้Flat2112 ตลอดจน Accessories กระเป๋า และ รองเท้าที่ล้วนสะท้อนความ Feminine และ Identity ในแบบฉบับของแบรนด์ Flat2112 ได้เป็นอย่างดี

พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ทั้งสนุกและน่ารักไปด้วยกันกับเหล่าแก๊งค์ เพื่อนเพื่อสร้างเรื่องราวและโมเมนต์อันน่าประทับใจส่งท้ายปีแบบใจฟูไปด้วยกัน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up