“แฉแฟร์”

“แฉแฟร์” สายกิน สายมู แห่ช้อปแน่น หวิดห้างแตก คนร่วมงานกว่าหมื่นคน

Alternative Textaccount_circle
“แฉแฟร์”
“แฉแฟร์”

กลับมาอีกครั้งจัดใหญ่ไม่เสียชื่อยี่ห้อแฉกับงาน แฉแฟร์ โดยผู้จัดจากบ้าน ATIME ที่เล่นใหญ่ส่งท้ายปี   ยกทัพร้านค้ากว่า 200 ร้านทั้งจากรายการแฉ  ร้านเด็ดในโซเชี่ยลสตรีทฟู้ดชื่อดัง พร้อมขนสินค้า Lifestyle สายมู  ของมงคล  มาให้เลือกกิน ช้อป มูเตลูเสริมดวงกันแบบจุใจ นำทีมโดย  มดดำ คชาภา และ เหล่าดีเจ ATIME        พิธีกรรายการแฉ ศิลปิน ดารา หมอดูชื่อดัง ที่มาสร้างสีสันจัดเต็มจุกๆ ตั้งแต่วันที่ 14 – 17 ธันวาคมนี้              เรียกว่ากระแสแรงเว่อร์ สายกิน สายมู แห่ช้อปกันสนั่นทำเอาทั้งงานหนาแน่นไปถนัดตา

ประเดิมแค่วันแรก มดดำ คชาภา รับหน้าที่เป็นแม่งานใหญ่ขึ้นเวทีเปิดงานต้อนรับทุกคนอย่างเป็นกันเอง โดยมี ดีเจ ATIME และศิลปินดาราที่มาออกร้าน อาทิ ดีเจเจม ณัฎฐ์ปวินท์ / ดีเจเชาเชา ชวลิต /  ดีเจมะตูม  เตชินทร์ / ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ / ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ / ดีเจแนน รชาดา / ดีเจเคเบิ้ล ทิณณภพ และดีเจแพรวา  พร้อมด้วยดารา-ศิลปินที่มาออกร้าน อาทิ  ดีเจมะตูม -/   ดีเจเคเบิ้ล / ครอบครัวดีเจโก / ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ – น้ำพริกปุยแสบปาก / แจ็ค เดอะโกส – / แทน ฐิติ  / โก้ ธีรศักดิ์ -/ ษา – วรรณษา ทองวิเศษ / เดย์ ฟรีแมน / JETSETER / เอ สุรพันธุ์ ชาวปากน้ำ / บังเอ เชิญยิ้ม / หมู บิ๊กแอส / หนุ่ม อรรถพร และหมอดูชื่อดัง ทำเอาบรรยากาศคนที่มาจับจ่ายในงานคึกคักเป็นอย่างมาก  

และเมื่อขึ้นชื่อว่า แฉแฟร์  ทุกวันยังมีกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีอีกเพียบ อาทิ ทอล์คเอาใจสายมูทำนายดวงชะตาปี 2567 และ มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากคู่ฮอต “ต้าห์อู๋ พิทยา – ออฟโรด กันตภณ” ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะๆให้ฟังกันแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้ผู้โชคดีที่มาช้อปสินค้าจากบู้ท DAOU-OFFROAD ลุ้นถ่ายรูปคู่สุดใกล้ชิดอีกด้วย  ส่วนโซนที่คึกคักตลอดทั้งวันหนีไม่พ้นโซน แฉ ปังปัง ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของมดดำ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสายมูตัวจริงจึงรวบรวมสินค้าสายมูเสริมดวงและหมอดูชื่อดังมาออกบู้ทในงานกันเพียบ อาทิ ซินแสไช้ และ อ.อุ๋ย ชนิษฐา สัตย์ซื่อ ที่จัดเต็มกับของเสริมบารมี โชคลาภ พิเศษเฉพาะในงาน แฉแฟร์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงนำทีมโดยวง Have you heard? ผู้ชนะจาก Hotwave Music Awards 2023 และอีกหลายวงสลับกันมาสร้างสีสันให้ช้อปเพลินทั้งวันทุกวันอีกด้วย  

รีบมาด่วน!  เพราะ แฉแฟร์ รวมร้านเด็ด ร้านปัง ร้านคิวยาว และร้านที่ไม่เคยออกงานที่ไหน มารวมไว้ในงานนี้ ให้ได้ช้อปกันสนั่นตั้งแต่วันที่ 14 – 17 ธันวาคมนี้ ตลอด 4 วันเต็ม ที่ชั้น 3 MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ รับรองถูกใจทั้งสายกิน สายมู อย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up