คิงเพาเวอร์ คว้า 3 รางวัล CSR ยอดเยี่ยมประจำปี 2566

account_circle

ด้วยความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสังคมและความยั่งยืนจากโครงการคิงเพาเวอร์ไทยเพาเวอร์พลังคนไทยที่ส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพของคนไทย 3 ด้านได้แก่ด้านกีฬาด้านดนตรีและด้านชุมชนรวมถึงความเชื่อมั่นในพลังของทุกความเป็นไปได้ล่าสุดกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ได้รับ 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านการดำเนินงานเพื่อสังคมจากสองเวทีระดับโลกและระดับประเทศประกอบด้วยรางวัล 3G Championship Award for Socially Responsible Business 2023” หรือความเป็นเลิศด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและรางวัล 3G Best Sustainability Performance Award 2023” หรือความเป็นเลิศด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนจากเวที Global Good Governance Awards ที่จัดขึ้นโดย Cambridge IFA International Financial Advisory ประเทศอังกฤษรวมถึงรางวัลค่าของแผ่นดินจัดโดยสำนักนายกรัฐมนตรีโดยคณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ

นายอัยยวัฒน์ศรีวัฒนประภาประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์กล่าวว่ากว่า 5 ปีแล้ว ที่คิง เพาเวอร์ มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างประโยชน์และสร้างความสุขให้ชุมชนทั่วประเทศผ่านกิจกรรมมากมายในโครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบลูกฟุตบอลกว่า 800,000 ลูก ใน 77 จังหวัด จากโครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย, การสร้าง และส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินขนาดมาตรฐานสากลกว่า 89 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค จากโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย, การจัดเวทีประกวดดนตรีคุณภาพระดับประเทศ THE POWER BAND ที่เปิดโอกาส และมอบพื้นที่ให้เยาวชน และผู้ที่รักในเสียงดนตรีได้มาแสดงความสามารถทางด้านดนตรีอย่างเต็มที่ พร้อมจัดคอร์สอบรมด้านดนตรีจากกูรูทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการเพลงอย่างเข้มข้น รวมไปถึงการทำงานร่วมกับชุมชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อออกแบบ และผลิตสินค้าคอลเลกชันพิเศษให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ นำพาความงดงามของฝีมือคนไทย และภูมิปัญญาชาวบ้านที่สืบสานกันมาอย่างยาวนานให้เป็นที่รู้จักในเวทีโลก เป็นต้น”

ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่ได้รับ รวมถึงสามรางวัลนี้ เป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคน และนโยบายส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ในการสานพลังคนไทยให้เป็นไปได้ในทุกมิติ ก่อเกิดประโยชน์ที่เห็นเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง ในเชิงเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างรายได้ และความเข้มแข็งให้คนไทยได้อย่างยั่งยืน” อัยยวัฒน์ กล่าวสรุป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up