ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ณ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

account_circle

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีกับแนวคิด “Holiday & You” เพื่อมอบความสุข และส่งต่อความรื่นเริงของเทศกาลสุดโปรดกับทุกท่านในแบบที่เป็นคุณ

ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกโดย TOUCHÉ BANGKOK

โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สานต่อความตั้งใจที่จะผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและศิลปะร่วมสมัยเข้ากับแนวคิดเรื่องความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งในปีนี้โรงแรมสุดฮิปย่านหลังสวนจะร่วมกับ Touché Bangkok เพื่อสร้าง
ความแตกต่างจากวิถีปฎิบัติที่เป็นมากับต้นคริสต์มาสที่ทำขึ้นจากวัสดุเหลือใช้จากการตัดเย็บ ไม่ว่าจะเป็นผ้า วัสดุตัดเย็บเหลือใช้ ป้ายที่ติดบนเสื้อผ้า เส้นใยทอผ้า เป็นต้น ต้นคริสต์มาสนี้จะตั้งตระหง่านที่ล็อบบี้ของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เรื่อยไปจนถึง 7 มกราคม 2567 

ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ CRAFT 

คริสต์มาสในความทรงจำของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป สำหรับบางคนมันอาจเป็นช่วงเวลาของการรวมตัวกันของครอบครัวที่มีทั้งความอบอุ่นและเสียงหัวเราะ หนึ่งในกิจกรรมที่ถือเป็นธรรมเนียมของชาวตะวันตก คือการส่วมใส่เสื้อไหมพรมถักของคุณย่าคุณยาย หรือที่รู้จักกันใน ‘Ugly Sweater’ CRAFT จึงหยิบยกความอบอุ่นนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดเดือนธันวาคมในปีนี้ ในส่วนของของหวานประจำเทศกาล คุณจะได้ลิ้มรสขนมอบร้อน ๆ สดใหม่จากเตาที่รวมไปถึงโยเกิร์ตฟรุตเค้ก ทอฟฟี่พุดดิ้งฉ่ำ ๆ เค้กขอนไม้ และอีกมากมาย

ในคืนวันคริสต์มาสอีฟและวันส่งท้ายปีเก่า CRAFT ขอเชิญทุกท่านร่วมลิ้มลอง Lobster and Bubbles แบบอบอุ่นเป็นกันเองที่นอกชานท่ามกลางอากาศเย็นสบายที่อาจมีเพียงปีละครั้งของกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. กับค่ำคืนที่เต็มไปเมนูไฮไลต์อย่างล็อบสเตอร์จากแคนาดาย่างบนเตาถ่านและซีซาร์สลัด 

Lobster and Bubbles เสิร์ฟในราคา 2,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมล็อบสเตอร์หนึ่งตัวเต็ม ๆ ซีซาร์สลัดเสิร์ฟไม่อั้น ซอฟท์ดริงค์
ม็อคเทลแบบฟรีโฟลว และสปาร์คลิงไวน์หนึ่งแก้ว หรือจะเลือกแพ็คเกจซีซาร์สลัด พร้อมขนมหวาน และผลไม้เสิร์ฟไม่อั้น ในราคา 699 บาทสุทธิ ต่อท่าน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดื่มแชมเปญชั้นดีที่สามารถสั่งแบบเป็นแก้วหรือทั้งขวดก็ได้ 

CRAFT เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 น. ถึงเที่ยงคืน สำรองที่นั่งสำหรับ Lobster and Bubbles ได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

ดื่มด่ำกับบทเพลงคริสต์มาส The Sound of Christmas

ในคืนวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566 พบกับค่ำคืนแห่งเสน่ห์ของออร์เคสตร้าประจำเทศกาลที่จะเกิดอีกครั้งที่ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ กับการแสดงดนตรีกลางสวนของ IHS World Orchestra ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ตั้งใจจะนำเสนอความสุขจากเสียงเพลงให้กับผู้ชมทั่วโลกโดยไม่เก็บค่าเข้าชม

Urban Oasis ที่ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพรรณจะกลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้งให้กับวงออร์เคสตร้าระดับโลกเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจำหน่ายเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับการชมดนตรีตั้งแต่ 18.30 น. จนถึง 21.00 น. 

“FESTE DELLE DOLOMITI​” ที่ MS.JIGGER

Ms.Jigger จะนำคุณไปสัมผัสบรรยากาศคริสต์มาสสีขาวที่เทือกเขาโดโลไมท์ กับการตกแต่งห้องอาหารในธีมสีขาวสะดุดตาตลอดช่วงเทศกาล

เมนูพิเศษช่วงเทศกาลพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ 21 ธันวาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2567 พร้อมเมนูเด็ดห้ามพลาดมากมาย อาทิ คาร์ปาชโชเนื้อวัวกับมายองเนสกระเทียมมะเขือเทศเชอรีสีเหลืองตากแห้งร็อกเก็ตและทรัฟเฟิล
อิตาเลียนฝานบางๆ รวมไปถึงพาสต้าเองเจิลแฮร์เสิร์ฟพร้อมน้ำมันมะกอกและกระเทียมคาเวียร์ Baeri และหอยเชลล์ นอกจากนี้ยังมีเนื้อหมู Secreto Iberico นาบกระทะเสิร์ฟกับลูกฟิกที่นำไปคาราเมลไลซ์ต้นหอมอบและซอสไวน์แดง Primitivo รวมไปถึงของหวานอย่างเคร้ปไส้ครีมเฮเซิลนัทเสิร์ฟบนผลไม้เชื่อมและบรั่นดี และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย 

อิ่มอร่อยกับเซ็ทเมนูสี่คอร์สในคืนวันคริสต์มาสอีฟและวันส่งท้ายปีเก่าได้ในราคา 4,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ไปจนถึงเที่ยงคืนของทั้งสองวัน และเพลินเพลินกับการแสดงสดของวงแจ๊สที่จะมาขับกล่อมคุณตลอดค่ำคืน

เมนูเด่นที่จะเสิร์ฟในคืนวันคริสต์มาสอีฟรวมไปถึงรีซอตโตน้ำมันมะกอกเสิร์ฟพร้อมกุ้งแลงกูสตีนไส้กรอกเอนดูยาแก้มวัวที่นำไปสโลวคุกจนนุ่มละมุนลิ้นและซอสไวน์แดง Primitivo

ส่วนในคืนส่งท้ายปีเก่าคุณจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอย่างทาทาร์ที่ทำจากกุ้งแดงอาร์เจนตินาเสิร์ฟพร้อมชีสสตรัคชิอาเทลเลและบัลซามิกคาเวียร์  รวมไปถึงตอร์เตลลีไส้มะเขือม่วงและชีสริคอตตาพร้อมซอสที่ทำจากชีสสี่ชนิดและแอร์โหระพา 

Ms.Jigger ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 17.30 น. ถึงเที่ยงคืนสำหรับมื้อเย็น วันเสาร์และอาทิตย์ให้บริการตั้งแต่ 11.30 น. จนถึงเที่ยงคืน สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

CHRISTMAS MARKET DINING ที่ STOCK.ROOM

สำหรับช่วงเทศกาลปีนี้ Stock.Room จะคึกคักไปด้วยบรรยากาศของ Christmas Market พร้อมเมนูคลาสสิกประจำเทศกาลอย่างไก่งวงอบแฮมเคลือบน้ำผึ้งคริสต์มาสคุกกี้พาเน็ตโตเนดาร์กช็อกโกแลตฟองดู และเมนูแสนอร่อยอีกมากมาย 

คริสต์มาสคือช่วงเวลาแห่งการแบ่งปัน ชวนครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่คุณรักมาอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ ที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับสเตชันเซบิเชและทาทาร์แซลมอนทั้งตัวที่นำไปอบพาสต้าทำสดๆอาหารทะเลเสิร์ฟ
บนนำแข็ง และอื่น ๆ อีกมากมาย บุฟเฟต์ดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟราคา 3,499 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และ 4,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมฟรีโฟลวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เสิร์ฟในวันอาทิตย์ที่ 24
ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 22.30 น. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสามารถอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นี้ได้ที่ราคา 1,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน 

การเฉลิมฉลองยังดำเนินต่อไปกับบรันช์วันคริสต์มาสที่มีเมนูเด็ดอย่างฟัวกราส์ขาแกะย่างสมุนไพรแซลมอนอบคลุกเกลือล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ริบอายเนื้อวากิวจากโกเบและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับรองได้ว่าจะอิ่มฟินกับทุกรายการ
อาหาร บรันช์วันคริสต์มาสเสิร์ฟในราคา 3,888 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมตัวเลือกแพ็คเกจฟรีโฟลวเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในราคา 4,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน ให้บริการในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง
15.00 น. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสามารถอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นี้ได้ที่ราคา 1,199 บาท

ก่อนจะก้าวเข้าสู่ปี 2567 มาร่วมเฉลิมฉลองปี 2566 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 22.30 น. ในราคา 2,555 บาท
สุทธิ ต่อท่าน สำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และราคา 3,750 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมี บรันช์ Day Sea Bar x Street Food วันปีใหม่ในราคา 1,655 บาทสุทธิ ต่อท่าน เสิร์ฟตั้งแต่เที่ยงวัน
ไปจนถึง 15.00 น. หรือ 2,555 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมแพ็คเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสามารถอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นี้ได้ที่ราคา 999 บาทสุทธิ ต่อท่าน 

สำรองที่นั่งที่ Stock.Room ได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

ชุดน้ำชายามบ่าย TALES OF CHRISTMAS ที่ MAA-LAI LIBRARY

ผ่อนคลายไปกับช่วงบ่ายที่ Maa-Lai Library ห้องสมุดแสนอบอุ่นที่มาพร้อมกับวิวจากมุมสูงจากชั้นที่ 30 ของโรง
แรมฯ และเพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย Tales of Christmas ให้บริการตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 ไปจนถึง
7 มกราคม 2567 เท่านั้น ระหว่าง 13.00 น. ถึง 17.00 น. ตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์

ชุดน้ำชา Tales of Christmas มีให้เลือกสองแบบ คือ Pocket Edition ที่มาพร้อมกับไฮไลต์อย่างไข่นกกระทากรอบ
คัทซึซานโดชิ้นพอดีคำและกะเพราถุงทองในราคา 1,650 บาทสุทธิ ต่อชุด สำหรับสองท่าน หรือจะเลือกเป็น Premium Edition กับของว่างซีฟู้ดอย่าง ทูน่าเสิร์ฟในโคนและอะโวคาโดและปูรวมไปถึงปอเปี๊ยะไส้แลงกูสตีนจากนอร์เวย์ ในราคา 2,000 บาทสุทธิ ต่อชุดสำหรับสองท่าน

ทั้งสองชุดมาพร้อมของหวานที่มีตั้งแต่ ชีสเค้กพีแคนพายบอลเค้กส้มและวิสกี้ฟินองเซียรสขนมปังขิงและคุกกี้ธีมเทศกาล และอื่น ๆ รวมไปถึงชา Monsoon สองกา และสปาร์คลิงไวน์สองแก้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

ส่งท้ายปีเก่ากับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่ BAR.YARD

Bar.Yard สวนหลังบ้านบนรูฟท้อปชั้น 40 ของโรงแรมฯ นำเสนอความบันเทิงจากการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจโดย Madam Rouge และดีเจที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณลุกเป็นไฟ 

บัตรเข้าปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าจะมีจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนในราคา 1,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมสปาร์คลิงไวน์หนึ่งแก้ว บัตรราคาปกติราคา 1,200 บาทสุทธิ ต่อท่าน กลุ่มเพื่อนสี่คนสามารถเลือกแพ็คเกจ 8,000 บาทสุทธิ
ที่รวมไวน์หนึ่งขวดและสปิริตหนึ่งขวดพร้อมโต๊ะโซนด้านใน หรือแพ็คเกจ 14,000 บาทสุทธิ กับที่นั่งโซนด้านนอกรวมสปิริตหนึ่งขวดและแชมเปญหนึ่งขวด ทั้งสองแพ็คเกจมาพร้อมมิกเซอร์และของว่างที่นั่งโซนด้านใน รวมไวน์หนึ่งขวด สปิริตหนึ่งขวด มิกเซอร์ และ ของว่าง 

วันที่ 31 ธันวาคม 2566  Bar.Yard จะเปิดบริการตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 03.00 น. สำรองโต๊ะและแพ็คเกจได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

สำหรับกลุ่มขนาดใหญ่หรือบริษัทต่าง ๆ ที่กำลังมองหาสำหรับการเฉลิมฉลองช่วงปลายปี โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ มอบตัวเลือกหลากหลาย กรุณาติดต่อโรงแรมโดยตรงที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected] ทั้ง Bar.Yard และ Stock.Room สามารถรับรองการจองเป็นกลุ่มพร้อมข้อเสนอพิเศษให้กับอีเวนต์ของคุณ

ส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญ MERRY MAA-LAI HAMPER

ส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักกับกระเช้าของขวัญ Merry Maa-Lai ที่บรรจุมาในกระเป๋าผ้าสีเขียวมรกตที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ ภายในกระเช้าของขวัญนี้ประกอบไปด้วยขนมและของอร่อยต่าง ๆ ทั้ง 12 รายการ อย่างช็อกโกแลตชั้นดีจาก Ravishing Collection ออตตาเวียแครนเบอร์รีพาเน็ตโตเนขนมปังสโตเลนแบบเยอรมันกริสซีนีพาร์เมซานเมอแรงก์เม็ดมะม่วงหิมพานต์และช็อกโกแลตชิปช็อกโกแลตรูปทรงต้นคริสต์มาสพร้อมด้วยคุกกี้และกราโนลาแบบโฮมเม้ดมากมาย นอกจากนี้ยังมีแยมลูกควินซ์จาก CRAFT และบาร์บีคิวซอสสองสูตรเด็ด (สับปะรดและพริกไทยดำ) รวมไปถึงตอร์ติญ่าชิปโฮมเม้ดจาก Bar.Yard ด้วย 

กระเช้าของขวัญ Merry Maa-Lai มีจำหน่ายในราคา 1,990 บาทสุทธิ สั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถรับกระเช้าได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป โทร.หาเราที่ 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up