ฉลองคริสต์มาสอลังการ ณ 5 ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

account_circle

พบกับบรรยากาศแห่งความสุขอบอวลทั่วยุโรป กลุ่มเซ็นทรัลขอชวนคนไทยสัมผัสบรรยากาศคริสต์มาสพร้อมส่งท้าย
ปี ณ 5 ห้างสรรพสินค้าระดับลักชัวรีในเครือ ที่ถูกเนรมิตเพื่อเอาใจนักช้อปจากทั่วทุกมุมโลกในช่วงเทศกาลแห่งความ
สุขนี้ ได้ที่ ห้าง Selfridges ประเทศอังกฤษ ห้าง Rinascente ประเทศอิตาลี ห้าง KaDeWe ประเทศเยอรมนี ห้าง IILUM ประเทศเดนมาร์ก และห้าง Globus ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

พร้อมช้อปสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสินค้าหายากเพื่อเป็นของขวัญมอบให้ตนเองหรือคนพิเศษ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศคริสต์มาสในสไตล์ยุโรป ถ่ายรูปเช็คอินกับการตกแต่งสุดพิเศษยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ สำหรับนักช้อปชาวไทยที่เป็นสมาชิกThe 1 สามารถรับส่วนลดและสะสมพ้อยท์ พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายมาเริ่มออกเดินทาง และเพลิดเพลินไปกับความสุขและความมหัศจรรย์สุดประทับใจ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกทั้ง 5 แห่ง ของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป ประกอบด้วย

  1. Showtime! at Selfridges ประเทศอังกฤษ
    เช็คอินจุดแรก สำหรับนักเดินทางที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองท่ามกลางการตกแต่งห้างร้านไปจนถึงสินค้าที่มีความพิเศษแบบสุด ๆ ปีนี้ต้องยกให้ ห้าง Selfridges
    บนถนนออกซ์ฟอร์ด ลอนดอน ที่เริ่มขบวนมหกรรมความสนุก และนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสมาสต์เร็วกว่าใคร
    ภายใต้ธีม ‘Showtime!’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของละครเวที โดยเฉพาะการออกแบบฉากและเครื่องแต่งกายของตัวละครในเทศกาลคริสมาสต์ ซึ่งถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน Window Display ของห้าง โดย
    ได้ Queenie Ingrams จิตรกรเฉพาะทาง (Specialist Painter) ผู้เชี่ยวชาญด้านการวาดภาพตกแต่งฝาผนัง และ Matilda Greenwood ศิลปินนักสร้างอุปกรณ์ประกอบฉาก (Prop Artist) มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานสุดอลังการ ชวนให้ผู้ที่มาเยือนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์อัน
    น่าประทับใจ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป
    ยิ่งไปกว่านั้น สายแต่งบ้านต้องร้องว้าว!! เพราะปีนี้ Selfridges ได้เปิดตัว “คริสต์มาสช็อป” แห่งแรก ที่สาขากรุงลอนดอน โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 370 ตารางเมตร ให้กลายเป็นพื้นที่สุดพิเศษ พร้อมกองทัพสินค้าและของตกแต่ง
    กว่า 1,300 รายการ อาทิ สินค้าดีไซน์คลาสสิกและโมเดิร์น รวมถึงการกลับมาของไอเทมยอดฮิตอย่างของตกแต่งรูปถุงช้อปปิ้งสีเหลืองสุดไอคอนิกของ Selfridges ที่เคย Sold Out ไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุด
    Exclusive เฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่เอาใจลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มรักธรรมชาติ ให้ได้เลือกช้อปตามสไตล์ทั้ง 6 ธีม คือ Gen Z Favourites ของตกแต่งต้นคริสต์มาสที่เอาใจกลุ่ม Gen Z หรือ Made in the
    UK สินค้าที่ผลิตเฉพาะในสหราชอาณาจักรเท่านั้น รวมถึง Foodie Favourites ไอเทมสำหรับคนรักอาหาร และพบกับ Celebrating Diversity ที่รวมความหลากหลายด้วยของตกแต่งที่เป็นตัวแทนกลุ่มคนผิวสี รวมถึง A Conscious Christmas ของตกแต่งต้นคริสต์มาสที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล และปิดท้ายด้วยกลุ่ม Personalisation
    ไอเทมและการห่อของขวัญที่เขียนชื่อตัวเองลงไปได้ ซึ่งสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าภายใต้ Project Earth การันตีคุณภาพสินค้าที่มีความใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อเป็นของขวัญหรือจะซื้อเก็บสะสม ในโอกาสช่วงคริสต์มาสนี้เท่านั้น สามารถค้นหารายการสินค้าได้ก่อนใคร ที่เว็บไซต์ Selfridges.com อีกด้วย
  2. The Christmas Factory at Rinascente ประเทศอิตาลี
    หากพูดถึงความหรูหราที่มาพร้อมประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร คงจะเป็นที่ใดไปไม่ได้นอกจาก “Rinascente” ห้างสรรพสินค้าสุดคลาสสิกที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 150 ปี ซึ่งในปีนี้ร่วมเดินทางสู่ช่วงเวลาของคริสต์มาสกับการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Christmas Factory” เนรมิตภายในห้างทั้ง 9 สาขา
    ให้กลายเป็นพื้นที่ความสุขราวกับอยู่ในดินแดนแห่งความฝัน นอกจากนี้ยังมีสินค้าต้อนรับคริสต์มาสอีกมากมาย โดยเฉพาะบรรดางานคราฟท์ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะสุดคลาสสิก ผสานกับความลักชัวรีและนวัตกรรม
    ที่ล้ำสมัย อาทิ สินค้า Limited Edition จากแบรนด์ Lemax ที่มีกลิ่นอายภาพวาด ‘Home for Christmas’ อัน
    โด่งดังของจิตรกรชาวอเมริกัน, ตุ๊กตานัทแครกเกอร์จากแบรนด์ TIMSTOR, EDG และ KAEMINGK ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ของเทศกาลคริสต์มาส, ของตกแต่ง แคริลลอน หรือ ระฆังชุดที่ออกแบบโดยแบรนด์ Di
    Virgilio 1830 และ Petrucciani รวมถึงสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาช่วยเติมเต็มให้คริสต์มาสปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีป็อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับไลน์อาหาร ‘Food Gifts’ ที่พร้อมเสิร์ฟรสชาติสุดละมุน
    ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ในทุกสาขาอีกด้วย สำหรับใครที่อยากฉลองล่วงหน้า สามารถใช้บริการ Rinascente On Demand แชทตรงกับผู้ช่วยช้อปส่วนตัวชาวอิตาลี ได้ที่ Line: @RinascenteOnDemand หรือที่เว็บไซต์ rinascente.it
  3. World of Ralph Lauren at KaDeWe ประเทศเยอรมนี
    เหล่าสาวกแบรนด์ไฮเอนด์ห้ามพลาด เพราะปีนี้กลุ่ม KaDeWe ร่วมกับแบรนด์ Ralph Lauren เนรมิตห้างสรรพสินค้าลักชัวรีทั้ง 3 แห่ง ที่ คาเดเว เบอร์ลิน, อัลสแตร์เฮาส์ ฮัมบูร์ก และโอเบอร์โพลลิงเกอร์ มิวนิก ให้กลายเป็น
    พื้นที่สุดพิเศษที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Holiday Takeover’ เสกห้างดังให้กลายเป็นพื้นที่แห่ง ‘World of Ralph Lauren’ พร้อมเปิดป็อปอัพสโตร์เป็นครั้งแรกที่คาเดเว เบอร์ลิน ที่ซึ่งนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง
    พร้อมร่วมส่งต่อความสุขโดยเป็นส่วนหนึ่งกับการให้ในโครงการ ‘Ralph Lauren Giving Tree’ ที่สามารถร่วมบริจาคให้กับศูนย์วิจัยโรคมะเร็งแห่งเยอรมนี ด้วยการเขียนชื่อคนที่คุณรักผ่านลูกบอลตกแต่งต้นคริสต์มาสของ Ralph Lauren พร้อมร่วมสัมผัสความประทับใจในคอนเซ็ปต์ ‘Holiday Takeover’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ธันวาคม 2023 ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปช้อปที่เยอรมัน สามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ kadewe.de
  4. Fashion, Fairy Tales & Festivities by Chanel at IILUM ประเทศเดนมาร์ก
    พบกับมหัศจรรย์วันคริสต์มาสที่ห้างสรรพสินค้าสุดหรูใจกลางเมืองโคเปนเฮเกน ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก โดยคริสต์มาสปีนี้ ILLUM จับมือกับแบรนด์หรู Chanel พลิกโฉมบรรยากาศห้างกลางกรุงให้กลายเป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย ‘Fashion, Fairy Tales & Festivities’ ที่มากับ Window Display สุดชิคจากแบรนด์ Chanel ที่มาเอาใจแฟนพันธุ์แท้โดยเฉพาะ พร้อมดื่มด่ำกับ
    รสชาติอาหารและเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ Chanel Boutique ที่เสิร์ฟเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น สำหรับใครที่ตามหาของขวัญให้คนพิเศษก็สามารถช้อปไอเทมชั้นนำ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดังอย่าง Chanel, Giorgio Armani, Bvlgari, Zegna, Rimowa รวมถึงแบรนด์อันน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย พร้อมบริการห่อของขวัญสไตล์คลาสสิกด้วยกระดาษห่อสีขาวลายซิกเนเจอร์ของ ILLUM
    ส่วนใครเป็นสายถ่ายรูปห้ามพลาด มาถ่ายรูปสวย ๆ แปลงโฉมเป็นนางฟ้าคริสต์มาสกับซุ้มถ่ายรูปบริเวณทางเข้าห้างที่ตกแต่งเป็นรูปปีกนางฟ้าใน 3 เฉดสี ได้แก่ ชมพู น้ำเงิน และเขียว พร้อมทั้งจุดถ่ายภาพเซลฟี่ทั่วทั้งห้างให้
    เลือกมุมได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจผู้มาเยือนอีกมาก ทั้งเวิร์กชอปวาดรูปสำหรับเด็ก การแสดงดนตรีสด และดนตรีสุดสนุกจากดีเจ พร้อมสร้างประสบการณ์อันตราตรึงใจให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นสายปาร์ตี้หรือสายแม่และเด็ก ท่องไปในดินแดนเทพนิยายแห่งคริสต์มาสได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2023 นี้ ไม่อยากพลาดช่วงเวลาเทศกาลแห่งความสุข ต้องมาเยือน ILLUM โคเปนเฮเกน หรือฉลองล่วงหน้าได้ที่ illum.dk
  5. Magical Train Journey at Globus ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
    Globus ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การเดินทางบนรถไฟท่ามกลางวิวเทือกเขาแอลป์สุด
    ตระการตา ที่จะสะกดนักท่องเที่ยวให้ดื่มด่ำไปกับมนต์ขลังของสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยขบวนรถไฟวิเศษ ‘Magical
    Train Journey’ ที่จะพาเหล่านักช้อปเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งในโซนต่าง ๆ กับสินค้าสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น สินค้าแฟชั่นและบิวตี้ Claudie Pierlot, Bio Effect, La Prairie, Dries Van Noten ของตกแต่ง Villeroy &
    Boch ไปจนถึงอาหารแสนอร่อย ที่อยากให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์ กับตำนานแห่งวันคริสต์มาสที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้ที่ Globus สวิตเซอร์แลนด์ ทั้ง 9 สาขา หรือเริ่มต้นเฉลิมฉลองก่อนใครได้แล้วที่เว็บไซต์ Globus.ch

The 1 ปักหมุด 6 ห้างยุโรปในกลุ่มเซ็นทรัล ช้อปสะสมคะแนนได้!
ความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่แล้ว สมาชิก The 1 ยังสามารถสะสมคะแนนจากการช้อปได้อีกด้วย เพียงแสดงใบเสร็จและ The 1 APP ที่จุด Customer Services ของแต่ละห้าง

  • ทุก 1 ยูโร = 1 คะแนน ที่ห้างรีนาเชนเต (Rinascente), คาเดเว (KaDeWe), โอเบอร์โพลลิงเกอร์ (Oberpollinger) และอัลสแตร์เฮ้าส์ (Alsterhaus)
  • ทุก 7.5 โครนเดนมาร์ก = 1 คะแนน ที่ห้างอิลลุม (ILLUM)
  • ทุก 1 ฟรังก์สวิส = 1 คะแนน ที่ห้างโกลบุส (Globus)

พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ เพียงแสดง The 1 APP และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 ที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษให้สมาชิก The 1 Exclusive ได้ช้อป
แบบเหนือระดับ ทั้งบริการ Fast Track สำหรับการคืนภาษี (Tax Refund) บริการห่อของขวัญ บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว บริการส่งของถึงโรงแรมที่พัก และบริการสุดพิเศษอีกมากมาย เพราะฉะนั้น บินลัดฟ้าไปยุโรปทริปหน้า อย่าลืมว่ามีสิทธิ์ดี ๆ จาก The 1 ติดตัวไปด้วย

ส่วนใครที่ไม่ได้บินไปยุโรป แต่อยากร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ก็สามารถช้อป Christmas Items ทั้งของตกแต่ง รวมถึงของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรักจากห้าง Selfridges ได้
ง่าย ๆ โดยกดสั่งออนไลน์ที่ www.selfridges.com พร้อมบริการจัดส่งฟรีไม่จำกัดครั้งเป็นเวลา 1 ปี เพียงสมัครแพ็กเกจ Selfridges+ Global

Praew Recommend

keyboard_arrow_up