โซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) พร้อมเปิดรันเวย์ในเดือนพฤศจิกายน 2566

account_circle

โซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives)รีสอร์ตหรูดีไซน์เก๋ไก๋ ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนรันเวย์ เพียบพร้อมด้วยทุกองค์ประกอบเพื่อการพักผ่อนสุดประทับใจไร้ที่ติ พร้อมเปิดให้บริการแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

โซ/มัลดีฟส์ ตั้งบนเกาะส่วนตัวอันเงียบสงบ และล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ใช้เวลาเดินทางด้วยสปีดโบ๊ทเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ตถูกออกแบบให้ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานแห่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับความเป็นส่วนตัวได้อย่างกลมกลืน วิลล่าแต่ละหลัง, จากทั้งหมด 80 หลัง, ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียด หรือเหนือพื้นน้ำสีคราม ห้องอาหารและบาร์ คือนวัตกรรมใหม่ เริ่มจากอาหารเช้า ที่ฉีกกฏจากบุฟเฟ่ต์เดิม ๆ มาเป็นแบบปรุงสด เสิร์ฟทีละจาน ในขณะที่โปรแกรมวัฒนธรรมของรีสอร์ท จะรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อสร้างประสบการณ์นำสมัยแปลกใหม่ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี แฟชั่น การออกแบบ ศิลปะ และสปาสุดชิคที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

ดีไซน์ของ โซ/มัลดีฟส์ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือและกูตูร์ร่วมสมัย เมื่อมาถึง ผู้เข้าพักจะได้พบกับพาวิลเลียนเหนือน้ำอันงดงามตระการตา ออกแบบสไตล์ น้อยแต่มาก ซึ่งเป็นคอนเซปท์เดียวกันทั้งรีสอร์ท ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ดูสะอาดตา ใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ตัดกับสีสันสดในของประติมากรรมบรรไดสีแดงตรงกลาง บริเวณทางเดินของรีสอร์ตถูกล้อมกรอบด้วยผ้าที่นำมาจับเป็นคลื่น และหลังคาที่สร้างจากไม้ทั้งต้น ดูโดดเด่นท่ามกลางพืชพรรณธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของเกาะ และบ่งบอกถึงสไตล์อันน่าทึ่งของแฟชั่นชั้นสูง

วิลล่าบนน้ำและริมชายหาดจำนวน 80 หลัง ออกแบบโดยศิลปินและดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ถือเป็นหมุดหมายแห่งความหรูหราทั้งปวง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคน ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็ก คู่รัก ไปจนถึงกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่ถูกปรุงแต่งให้เหมาะสมมาอย่างดีในพื้นที่อันเงียบสงบแห่งนี้ โดยมีวิลล่าถึง 8 ประเภท อาทิ Lagoon Water Pool Villa ขนาด 120 ตร.ม.,  Ocean Water Pool Atelier  วิลล่า 3 ห้องนอน

ขนาด 330 ตารางเมตร, Family Beach Pool Villa ขนาด 238 ตร.ม. มาพร้อมเตียงนอนแคปซูลสำหรับเด็ก วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีพนักงานประจำวิลล่าคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพัก

โซ/ มัลดีฟส์ ยังมอบประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มที่แตกต่าง ที่นี่ไม่มีห้องอาหารไสตล์ออลเดย์-บุฟเฟต์ แต่มีห้องอาหารที่มีคอนเซ้ปโดดเด่นของตัวเองถึง 3 แห่ง เริ่มจากห้องอาหาร Citronelle Club สไตล์ครอบครัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของอาหารเอเชีย Hadaba เน้นอาหารประเภทรมควัน สโลว์คุ๊กโดยใช้ทั้งวัตถุดิบในท้องถิ่น ส่วนผสมและเครื่องเทศชั้นดีของอาหรับ สำหรับท่านที่อยากได้บรรยากาศแบบสบาย ๆ สามารถเลือกไปที่ Lazuli ซึ่งเป็นทั้งบาร์และเลานจ์ริมชายหาดสุดปังเปี่ยมเสน่ห์สไตล์ โกตดาซูร์ (Cote D’Azur) หรือเป็นที่รู้จักในชื่อภาษาอังกฤษว่า เฟรนช์ริวีเอรา  ซึ่งจะเต็มไปด้วยสารพันความสนุกสนานอันหลากหลาย และดีเจนานาชาติต่างแวะเวียนมาให้ความบันเทิง

รีสอร์สยังมีสปา ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ประกอบด้วยห้องทรีทเมนท์ ฮัมมัม ห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สำหรับที่ผู้ที่มองหาการออกกำลังกายกลางแจ้งสามารถไปที่ศูนย์กีฬาทางน้ำที่ตั้งอยู่บนชายหาด นอกจากนั้น โซ/ มัลดีฟส์ยังมีสันทนาการสำหรับครอบครัว อาทิ The Nest คลับสำหรับเด็กที่ครบครันด้วยของเล่น เกม และกิจกรรมต่าง ๆ ในขณะที่ The Zone จะเหมาะสำหรับวัยทีนที่ต้องการพื้นที่เฉพาะของตนเอง เพราะมีห้องเล่นเกมและดาดฟ้ากลางแจ้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up