“วิสทร้า” ส่งน้องใหม่ “วิสทร้า ซากุระ” รุกตลาดเฮลตี้บิวตี้

account_circle

จากภาพตลาดอาหารเสริมที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวพรรณสวยงาม ที่ในช่วงปีนี้กลุ่มลูกค้ามีกำลังการซื้อเพิ่มสูงขึ้นมาก นอกเหนือจากความงามของผิวพรรณแล้ว เทรนด์ความความสวยอย่างยั่งยืนที่มาจากสุขภาพภายในที่ดีกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ส่งผลให้ทิศทางของตลาดเฮลตี้บิวตี้เติบโตอย่างน่าสนใจ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมการดูแลสุขภาพและความงามของคนไทย ที่เริ่มหันมาให้ความสำคัญเรื่องการดูแลตัวเองให้ดูดีตั้งแต่ภายในด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มมากขึ้น และยังมีความต้องการค้นหาสารสกัดใหม่ ที่มีประสิทธิภาพช่วยเรื่องผิวให้สุขภาพดีกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องปัญหาผิวพรรณแก่ก่อนวัย ที่ล่าสุด ปัญหานี้ได้ถูกให้ความสนใจ เพราะเป็นปัญหาที่มาพร้อมกับเทรนด์การทานอาหาร ซึ่งส่งผลต่อกระบวนการเร่งความแก่ในร่างกาย จะเห็นว่าผู้บริโภคหลายคน มองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน ที่ให้ประโยชน์นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์พื้นฐาน

ซึ่ง วิสทร้า ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามิน ด้านสุขภาพและความงาม  ได้ตระหนักและเล็งเห็นโอกาสที่จะเติมเต็มความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค จึงนำความต้องการของกลุ่มลูกค้า และคัดสรรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความงามบทใหม่ในการดูแลตัวเอง ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ “VISTRA Nutribeau Sakura Extract & Marine Collagen Plus C” ที่คัดสรรนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าจากประเทศญี่ปุ่น 

ช่วยให้ผิวแลดูสวยอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดุจซากุระผลิบาน ซึ่งมาช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up