GANNI แบรนด์แฟชั่นเจ้าของสไตล์และดีไซน์อันโดดเด่นจากสแกนดิเนเวีย

account_circle

GANNI (กานนี่) เดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ เปิดตัวสโตร์แรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้ความร่วมมือกับ TANACHIRA GROUP (ธนจิรา กรุ๊ป) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีชั้นนำในประเทศไทย

GANNI แบรนด์แฟชั่นที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากดินแดนสแกนดิเนเวีย ภายใต้นิยาม Smart Luxury ความหรูหราในสไตล์ที่ชัดเจน ไม่อิงกระแส เปี่ยมด้วยแพชชั่นที่มุ่งไปข้างหน้าด้วยดีเทลที่ไม่เหมือนใคร เตรียมเปิด
สาขาแรกของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ ในเดือนธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของ GANNI ภายใต้ความร่วมมือกับ TANACHIRA GROUP (ธนจิรา กรุ๊ป) ในการสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นเหนือระดับครั้งใหม่ให้กับโลกแฟชั่น

GANNI สโตร์ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมแล้วที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นชาวไทยและแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่ล้ำสมัยและแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเท่สไตล์สแกนดิเนเวีย ตลอดจนการแสดงจุดยืนในเรื่องของ Sustainable Fashion ทำให้แบรนด์ GANNI ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาได้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่า GANNI จะสร้างความประทับใจให้สาวกแฟชั่นชาวไทยด้วยเช่นกัน

GANNI Bangkok ยกทัพแฟชั่นไอเท็มคอลเลกชันใหม่ล่าสุดซึ่งคัดสรรอย่างพิถีพิถัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์

ที่ให้ความสำคัญเรื่องแนวคิดแฟชั่นกับความยั่งยืนควบคู่ไปในสไตล์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้ากับทุกรสนิยม ลวดลายบนเสื้อผ้ามีลูกเล่นเป็นเอกลักษณ์ ซิลลูเอทให้เหมาะกับทุกรูปร่างและไอเท็มที่เหนือกาลเวลาสามารถใส่ได้นานไม่มีเอาท์เปรียบได้กับลายเซ็นของแบรนด์ GANNI ที่ทำให้ทุกคนนึกถึง อีกทั้งภายในสโตร์ยังได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายมินิมอลตามสไตล์เดนิช และผสมผสานไปกับกลิ่นอายความมีชีวิตชีวาของเมืองกรุงเทพมหานครได้อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งชวนน่าจดจำให้แก่ผู้มาเยือนทุกคน

และเพื่อให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์หลักของ GANNI ชวนให้ความสำคัญเรื่องแนวคิดแฟชั่นเพื่อสไตล์ที่ยั่งยืนและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สโตร์แห่งใหม่ ณ กรุงเทพฯ จึงได้รับการออกแบบภายใต้การคำนึงถึงเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างตลอดจนวางแผนดำเนินการเรื่องนโยบายลดการสร้างขยะอย่างจริงจัง เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

เหล่า #GANNIGIRLS เตรียมพบกับ Wishlist ของ GANNI ICONS และคอลเลคชันล่าสุด ได้ที่ GANNI’s Bangkok store
สโตร์แห่งแรกของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up