Valmont Spa นักมายากลแห่งการรักษา

account_circle

ท่านวดผีเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ของ Valmont (Butterfly Motion) 

ผีเสื้อเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อและท่าการนวดที่ประกอบขึ้นเป็นเทคนิคอันโด่งดังของ Valmont  ซึ่งผีเสื้อยังเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลง ความเบา และความสวยงาม การเคลื่อนไหวด้วยท่าผีเสื้อเป็นการส่งเสริมการผลิตภัณฑ์อย่างแม่นยำและเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในท่านวดที่เป็นเอกลักษณ์และละเอียดอ่อน

การนวดแบบนี้จะช่วงให้ท่วงท่าแผ่กว้างและต่อเนื่องสามารถกระจายน้ำหนักไปทั่วใบหน้า และยังช่วยส่งเสริมการปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ขจัดความตึงเครียดทางประสาทเพื่อการผ่อนคลายที่มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

การเคลื่อนไหวแบบผีเสื้อเป็นลำดับอย่างมีระเบียบโดยมุ่งเน้นไปที่บริเวณของคอ เนินอก และใบหน้า เพื่อฟื้นฟูการไหลเวียนของเลือดในระดับจุลภาคและกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการกำจัดสารพิษ ท่านวดอันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 35 ปี 

นอกจากนี้นับตั้งแต่ปี 2013 Valmont ได้พัฒนาท่าการเคลื่อนไหวของผีเสื้อซึ่งครั้งหนึ่งเคยสงวนไว้สำหรับผิวหน้ามาสู่การดูแลร่างกาย ในปัจจุบันท่านวดผีเสื้อได้ถูกใช้ตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า เทคนิคเฉพาะตัวและดั้งเดิมนี้จึงได้รวมเข้ากับทรีตเมนต์ Magicien du Temps ทั้งหมด

ความพิเศษของการนวด

ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ในปี 2022 เพื่อออกแบบวิธีการนวดหน้าแบบใหม่ด้วยท่าทางการนวดที่สามารถผสมผสานผลิตภัณฑ์ให้ครบครันมากกว่าที่เคย การเคลื่อนไหวแต่ละครั้งมุ่งเป้าไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ด้วยความรู้สึกเฉพาะ และมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน… ทั้งหมดนี้เพื่อแสวงหาประสิทธิภาพสูงสุด แต่ละโปรโตคอลจะพัฒนาไปตามเอกลักษณ์ของทรีตเมนต์ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยมีจุดประสงค์เพื่อผ่อนคลายผิวและปลดปล่อยจิตใจ: มีจังหวะที่สลับระหว่างการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและการเคลื่อนไหวแบบช้า และประสานกันด้วยการสัมผัสที่เบาหรือการนวดที่แรงมากขึ้นเป็นการรวมกันของวิทยาศาสตร์และความสุข

Praew Recommend

keyboard_arrow_up