“ทรอส” สร้างปรากฏการณ์ความหอมเปิดตัว ทรอส แบล็ค โค้ดซีรีส์

account_circle

พบความหอมเท่เกินห้ามใจซีรีส์ใหม่ จาก ทรอส (TROS) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือบริษัทนีโอคอร์ปอเรทจำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทรอสแบล็คโค้ด(TROS BLACK CODE) โค้ดความหอม พรีเมียมสุดเท่ ที่นำเทคโนโลยี AI มาช่วยพัฒนาแนวกลิ่นพร้อม ACTIMOOD TECH ช่วยเสริมเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ดูดี มั่นใจในทุกกิจกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Secret of Black Code”  

ภายในงานพรีเซนเตอร์ “ทรอส” หนุ่มหล่อ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ สวมบทบาทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อรังสรรค์เครื่องดื่มม็อกเทล (Mocktail) สูตรพิเศษ “The Secret of Black Code” ที่นำเฮเซลนัท ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ทรอส แบล็คโค้ดมาให้ลิ้มลอง พร้อมชวนสัมผัสปรากฏการณ์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมเกินต้านทาน ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ณ Abandoned Mansion Bangkok 

ศิริสุภาอาจสัญจรประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดบริษัทนีโอคอร์ปอเรทจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจผู้ชายดีที่สุด และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์ความมั่นใจสำหรับผู้ชายมายาวนานกว่า 30 ปี ทรอส ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยล่าสุดได้นำเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ AI Tech เข้ามาเป็นเครื่องมือหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เริ่มตั้งแค่คอลเลคชั่นทรอส เอไอ ซีรีส์ (TROS AI Series) ที่ประสบความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีจากหนุ่ม ๆ ทั่วเอเชีย และเชื่อมั่นว่า ทรอส แบล็คโค้ด ซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ AI และ ACTIMOOD TECH ในการคัดสรรแนวกลิ่น พร้อมการันตีความหอมพรีเมียม ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีหลายมิติของผู้ชาย และช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ในทุกวัน”  

ทรอสแบล็คโค้ดโค้ดความหอมรูปแบบใหม่ ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา  พัฒนาความหอมด้วยเทคโนโลยี AI การันตีความหอมดึงดูดใจด้วย ACTIMOOD TECH ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ทรอสแบล็คโค้ดชาวเวอร์เจล (TROS Black Code Shower Gel)  หอมอย่างมีระดับ พร้อมบำรุงผิวให้แลดูชุ่มชื้น กระจ่างใส ด้วยวิตามินซี & วิตามินอี ชำระล้างแบคทีเรีย 99.99% , ทรอสแบล็คโค้ดโรลออน (TROS Black Code Roll on)  ระงับเหงื่อปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 48 ชม. พร้อมกลิ่นหอมพรีเมียม แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  และทรอสแบล็คโค้ดเพอร์ฟูมสเปรย์(TROS Black Code Perfume Spray)   เติมเต็มเสน่ห์แบบผู้ชาย ด้วยกลิ่นหอมเท่ เพิ่มเสน่ห์ ดึงดูด ที่คัดสรรแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยี AI  พร้อม  ACTIMOOD TECH 

ค้นพบประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมพรีเมียม ทรอสแบล็คโค้ดซีรีส์ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  เช่น  7-Eleven, Lotus’s, Big C, Tops, CJ Express และร้านค้าออนไลน์ พร้อมติดตามเคล็ดลับความหอมมั่นใจ และกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TROSThailand 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up