เผย 5 ข้อดีสุดปัง! แฟนพันธุ์แท้ LINE STICKERS PREMIUM

account_circle

แฟนๆ LINE STICKERS ต่างฮือฮาเมื่อ LINE ออกบริการใหม่ LINE STICKERS PREMIUM เอาใจผู้ใช้งาน
สติกเกอร์ให้ได้สมัครและโหลดใช้กันได้แบบไม่อั้น เรียกว่าเป็นสไตล์เหมาจ่ายแบบบุฟเฟ่ต์ ปลดล็อกทุกขีดจำกัด โหลดกันให้หนำใจ ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้องอีกต่อไป สำหรับบางคนที่ยังลังเล ว่าจะคุ้มหรือไม่คุ้ม ขอชวนไปพิสูจน์กับ 5 ข้อดีสุดปัง ที่คนใช้ LINE STICKERS PREMIUM อยากตะโกนให้ชาวแชท LINE ได้รู้กัน

  1. จ่ายรายเดือนหรือรายปีใช้งาน LINE STICKERS สร้างสีสันการสนทนาได้ไม่จำกัด

คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเมื่อจ่ายรายเดือนเริ่มต้นเพียง 69 บาทต่อเดือน ก็สามารถเข้าถึงสติกเกอร์กว่า 9 ล้านเซ็ต มีให้เลือก 2 แพกเกจตามความต้องการใช้งาน  ได้แก่ แบบเบสิคเป็นแพ็กเกจเพื่อใช้งานสติกเกอร์อย่างเดียวสามารถเลือกดาวน์โหลดสติกเกอร์มาพร้อมใช้งานบนหน้าแชทสูงสุดรวมไม่เกิน 5 เซ็ต สามารถสับเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอดเวลาของการเป็นสมาชิก และแบบดีลักซ์เป็นแพกเกจที่รวมสติกเกอร์ธีมและอิโมจิ สามารถเลือกดาวน์โหลดสติกเกอร์มาพร้อมใช้งานบนหน้าแชทได้ไม่จำกัดจำนวน แล้วยังมีธีมและอิโมจิอีกรวมมากกว่า 1 ล้านเซ็ต ได้ไม่จำกัดเช่นกัน สามารถสับเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอดเวลาของการเป็นสมาชิก

  1. (2)เข้าถึงสติกเกอร์ถูกใจได้โดยง่ายเพราะมีสุดยอด AI มาช่วยแนะนำ

เมื่อสมัคร LINE STICKERS PREMIUM แล้ว ระบบ AI Predictive Suggestion จะเริ่มทำงาน โดยจะคัดสรร สติกเกอร์สไตล์คุณมาแนะนำให้ได้เลือกดาวน์โหลดเพื่อใช้งาน  โดยระบบจะเรียนรู้จากประวัติการใช้งาน
สติกเกอร์ที่เราชอบใช้ หรือโหลดบ่อย ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการค้นหาด้วยตัวเองไปได้มาก เรียกว่านอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาให้เราอีกด้วย แถมยังได้สติกเกอร์ถูกใจ เอาไว้บอกความในใจกับคู่สนทนาแบบไม่มีเบื่อ

  1. (3)ได้ใช้ฟีเจอร์ลับ “Custom Collection” สำหรับสมาชิกพรีเมียมเท่านั้น 

หากใครใช้สติกเกอร์อยู่บ่อยๆ จุดคุ้นเคยกับไอคอนรูปนาฬิกาสีน้ำเงินบนแท็บคีย์บอร์ดเป็นอย่างดี เพราะเป็น shortcut ให้เราได้เข้าถึงสติกเกอร์ที่เราใช้บ่อยและใช้ล่าสุดได้แบบง่าย แต่ชีวิตจะง่ายและดีไปกว่าเดิมอีก ด้วยฟีเจอร์ Custom Collection เพราะผู้ใช้จะสามารถสร้างคอลเลคชันพิเศษของตัวเอง โดยเลือกดาวน์โหลด
สติกเกอร์จากแต่ละชุดที่เราชอบหรือใช้บ่อยจาก LINE STICKERS PREMIUM มาใส่ไว้ในแท็บสติกเกอร์เฉพาะของตัวเองได้สูงสุดถึง 32 แอคชัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกหยิบคาแรกเตอร์มาพูดคุยได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ไม่เสียเวลาเสิร์จหาให้ยุ่งยากอีกต่อไป

(4) ทดลองฟรี 1 เดือนทั้ง 2 แพ็กเกจ

การสมัครสมาชิกแบบเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปี อาจเป็นเรื่องที่หลายคนไม่แน่ใจ ว่าจะชอบหรือเหมาะกับตัวเองหรือไม่ LINE เข้าใจเป็นอย่างดี จึงจัดเงื่อนไข “ทดลองใช้ฟรี” เป็นทางเลือกให้ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ทั้งแพ็กเกจเบสิคและดีลักซ์ ก็เข้ามาทดลองกันได้ วัดใจกับไป กับการใช้งานฟรี 1 เดือน เต็มๆ 

  1. (5) สมัครง่ายๆราคาพิเศษฉลองเปิดตัวเริ่มต้นเพียง 69 บาท

ราคาดี ราคาโดน ต้องรีบคว้าไว้ กับราคาช่วงเปิดตัวที่แสนคุ้ม เริ่มต้นเพียง 69 บาทต่อเดือนหรือ699 บาทต่อปีสำหรับแพคเกจเบสิกและ 139 บาทต่อเดือนหรือ 1,300 บาทต่อปีสำหรับแพคเกจดีลักซ์
ดาวน์โหลดเพียงแค่ชุดเดียวก็คุ้มแล้ว แถมยังสมัครง่าย แค่เข้าไปที่ร้านสติกเกอร์ใน LINE คลิกที่ LINE STICKERS PREMIUM เลือกแพ็กเกจแล้วเพลิดเพลินกับโลกคาแรกเตอร์นับล้านได้เลย

สาวกสติกเกอร์ แฟนพันธุ์แท้ LINE STICKERS ต้องไม่พลาด เพราะคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สนุกยิ่งกว่าเคย ด้วยสติกเกอร์ใหม่ สร้างสีสันในทุกวันแบบไม่จำเจ ติดตามความเคลื่อนไหวของบริการ LINE STICKERS PREMIUM ได้ที่ LINE OA : LINE STICKERS PREMIUM หรือ https://store.line.me/stickers-premium/landing/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up