Nespresso x Michelin กับแคมเปญ ‘An Unforgettable Taste Journey’

account_circle

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟระดับพรีเมียมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ชวนดื่มด่ำรสชาติที่ลืมไม่ลง ผ่านมื้ออาหารกลางวันในงาน Nespresso x Michelin – ‘An Unforgettable Taste Journey’ ที่ร่วมทำงานกับร้าน Cadence by Dan Bark ของเชฟแดน บาร์ค เจ้าของรางวัลมิชลิน 1 ดาว ประจำปี 2023 สร้างสรรค์มื้ออาหารกลางวันรสเลิศและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์จากกาแฟแคปซูลของเนสเพรสโซ โดยภายในงาน เนสเพรสโซชวนทุกท่านชมหนังโฆษณาสุดตื่นเต้น ‘How far would you go for Nespresso?’ นำแสดงโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง George Clooney (จอร์จ คลูนีย์) และแนะนำนวัตกรรมของเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ ‘VERTUO Lattissima’ เพื่อให้ทุกท่านที่ร่วมงานได้สัมผัสรสชาติที่ลืมไม่ลงอย่างแท้จริง

ปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย กล่าวว่า ‘แคมเปญโฆษณาชิ้นใหม่จาก เนสเพรสโซ นำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์, ฌอณ ดูฌาร์แดง และคามิลล์ คอตติน เป็นการรวมตัวของซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่นำเสนอได้อย่างสนุกสนานเพื่อแสดงให้โลกรู้ว่ารสชาติกาแฟของเนสเพรสโซนั้นยอดเยี่ยมเพียงใด และทั้งสามสามารถยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ลิ้มลอง สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดเป็นมื้อกลางวันสุดพิเศษที่เราร่วมมือกับมิชลิน เพื่อนำเสนอความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านกาแฟ และเป็นมากกว่ากาแฟด้วยศิลปะในรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มโดยเชฟและนักออกแบบเครื่องดื่มจากร้าน Cadence by Dan Bark ที่เข้าใจรสชาติและอโรม่าของกาแฟเนสเพรสโซเป็นอย่างดี’

โดยไฮไลท์พิเศษของมื้อกลางวันจากเนสเพรสโซในครั้งนี้ ได้แก่ เครื่องดื่มตั้งแต่ Welcome Drink ไปจนถึงเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกาแฟแคปซูลเนสเพรสโซ ที่ถูกจับคู่กับเมนูอาหารในแต่ละคอร์ส โดยนักออกแบบเครื่องดื่มได้นำกาแฟแคปซูล VERTUO Line ในกลุ่มกาแฟ Master Origins และ Reviving Origins มารังสรรค์เป็นเมนูค็อกเทลและม็อกเทล โดยทำให้เครื่องดื่มแต่ละแก้วนั้นได้นำเสนอกลิ่นและสัมผัสของกาแฟเนสเพรสโซที่โดดเด่น และเข้ากันกับวัตถุดิบที่เชฟใช้ทำเมนูอาหาร โดยกาแฟจากทั้งสองกลุ่มนี้มีความพิเศษจากวิธีการเพาะปลูกในประเทศท้องถิ่น ทำให้มีเรื่องราวและรสชาติที่เฉพาะตัว

นอกจากนี้ภายในงาน เนสเพรสโซยังได้จัดแสดงเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ VERTUO Lattissima ที่ต่อเนื่องมาจากการเปิดตัวเครื่อง VERTUO Next ในปี 2022 และ VERTUO POP เมื่อต้นปี 2023 เครื่องชงกาแฟมาพร้อมกับนวัตกรรมการสกัดกาแฟที่พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟนมได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น และสะดวกสบายด้วยการสัมผัสเพียงแค่ปุ่มเดียว ทำให้คุณ
ครีเอทเมนูกาแฟนมแก้วโปรดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน่, ลาเต้มัคคิอาโต้ และฟองนมร้อน

สัมผัสกับประสบการณ์รสชาติที่ไม่รู้ลืมจากเนสเพรสโซได้แล้ววันนี้ผ่านการรับชมหนังโฆษณา YouTube : Nespresso
( www.youtube.com/watch?v=JXPlCBx6O-M ) และพบกับเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ VERTUO Lattissima ได้แล้ววันนี้ที่บูติกเนสเพรสโซทุกสาขา และทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.nespresso.com/th/en และ Application : Nespresso

Praew Recommend

keyboard_arrow_up