รมย์รวินท์ รีโนเวท “รมย์รวินท์ พารากอน” ชูเทรนด์ Body & Wellness

“รมย์รวินท์ คลินิก” เดินหน้ารีโนเวท “รมย์รวินท์ พารากอน” หนึ่งในสาขาเรือธง ที่พร้อมขยายพื้นที่และเปิดตัวบริการ Body & Wellness อย่างเป็นทางการ ตอบรับเทรนด์การดูแลเรือนร่าง ผิวพรรณและสุขภาพเพศ นำโดย ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ เผยทิศทางและความสำคัญในการรักษาเรือนร่างให้เป็นคุณที่ดีกว่าเดิม พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าการดูแลเรือนร่างในตลาด Wellness ในประเทศไทย

ขวัญฤทัย  ดำรงค์วัฒนโภคิน ผู้บริหาร รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวเปิดตัวงาน “GRAND OPENING  Body & WELLNESS” ว่า “ในฐานะเป็นผู้บริหารและเป็นตัวแทนของรมย์รวินท์ คลินิก ขอขอบพระคุณแขกท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ร่วมงานเปิดตัวและแสดงความยินดีในงานเปิดตัวบริการด้าน Body & Wellness ซึ่งเป็นการขยายพื้นที่ของเรา ณ โซนชั้นสอง ห้างสยามพารากอน ในวันนี้

“ย่างเข้าปีที่ 21 แล้วที่เราเปิดทำการ รมย์รวินท์ คลินิก ดิฉันยังจำวันที่เปิดสาขาแรกได้เป็นอย่างดี เราเปิดทำการมาด้วยชื่อเสียงที่สม่ำเสมอด้านคุณภาพและการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเรา และสั่งสมชื่อเสียงและประสบการณ์โดดเด่นในด้านการดูแลความงามโดยเฉพาะเรื่องผิว และได้รับความเมตตาตอบรับจากลูกค้าคนสำคัญของเราทุกท่านในที่นี้เป็นอย่างดีเสมอมา” ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ผู้บริหารรมย์รวินท์ฯ กล่าวและเสริมว่า

“ในวันนี้ดิฉันจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ รมย์รวินท์ คลินิก จะได้ขยายการให้บริการความงามครอบคลุมถึงการดูแลทุกท่านในด้าน Body & Wellness เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเราทุกๆ ท่าน ณ ที่นี้ สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งการสนับสนุนที่มีเป็นกำลังใจให้กับเราในการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ด้านความงามให้ดียิ่งๆ ขึ้น เราสัญญาว่าจะพัฒนาบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้านความงามอย่างต่อเนื่องเพื่อทุกๆ ท่านจะได้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในแบบที่เป็นคุณ หรือ FOR THE BETTER YOU”

โดยภายในงานเปิดตัวบริการด้าน Body & Wellness รมย์รวินท์ คลินิก ยังได้จัดเสวนาให้ความรู้นำโดย หมอหนึ่ง-ธนวรรณ ศิริสุข สูตินรีแพทย์ ผู้ชำนาญการด้านนรีเวชวิทยาความงามและสุขภาพเพศประจำ Body Wellness รมย์รวินท์ คลินิก และ หมอก้องณพัฒน์ จิโรจธนพงศ์ เจ้าของช่อง “kong_napat” ทาง tiktok ที่มาร่วมให้ความรู้ด้านสุขภาพเพศ

หมอหนึ่ง-ธนวรรณ ศิริสุข ผู้ชำนาญการด้านนรีเวชวิทยาความงามและสุขภาพเพศ กล่าวว่า “ปัญหาเรื่องของจุดซ่อนเร้นหรือสุขภาพเพศที่คุณผู้หญิงกังวลตั้งแต่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก หากเปรียบเทียบให้เห็นภาพเหมือนผิวหน้าของเราที่มีรอยเหี่ยวย่น น้องสาวของเราก็เหี่ยวย่นเช่นกัน ส่วนปัญหาสุขภาพเพศภายในของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นปัสสาวะเล็ด ช่องคลอดแห้ง และไม่กระชับ เพราะเป็น 3 ปัญหาที่ผู้หญิงกังวลมากที่สุด เพราะนอกจากจะส่งผลกระทบในเรื่องความมั่นใจ ยังส่งกระทบต่อความสัมพันธ์ของคู่ครองด้วย ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ เกิดได้ในทุกวัย ซึ่งในแต่ละวัยจะมีปัญหาความกังวลที่แตกต่างกัน การเข้าพบปรึกษาแพทย์เพื่อวินิจฉัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ”

“ปัญหาเรื่องสุขภาพเพศของน้องสาวไม่ใช่เรื่องน่าอับอายในการเข้ามาปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ ในด้านเพศศึกษาความสำคัญของการมีเพศสัมพันธ์จะช่วยเสริมให้ชีวิตคู่แข็งแกร่งและเสริมความสุขในด้านอื่นๆ ของการใช้ชีวิต” หมอหนึ่ง-ธนวรรณ กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน หมอก้องณพัฒน์ จิโรจธนพงศ์ กล่าวว่า การมัดใจคู่รักให้เขาติดใจเรา คือการต้องสร้างสื่อประสาทในสมองของคู่รักที่เรียกว่าสารโดปามีนซึ่งโดปามีนเป็นสารเสพติดทางธรรมชาติ เพื่อมัดใจคนรัก การที่จะทำให้สารโดปามีนหลั่งเกิดได้จาก 2 ลักษณะของฟีเจอร์และลักษณะของฟังก์ชัน

“พีเจอร์เปรียบได้ดั่งประตูที่มีทางเข้าเป็นแคมใหญ่ บางครั้งบานประตูพับปิดไม่สนิทเข้าหากันทำผ้าม่านด้านในแลบออกมา ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการเสียดสีและมีความเสี่ยงทางด้านอนามัย ซึ่งการใช้ฟิลเลอร์ก็จะช่วยทำให้ประตูเอิบอิ่มและปิดสนิทขึ้น สำหรับผู้หญิงในวัยปกติภายในช่องคลอดจะมีลูบิแคนหรือสารหล่อลื่น แต่เมื่อมีอายุมากขึ้นความสามารถในการไหลเวียนของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงในช่องคลอดลดลงซึ่งเป็นปัญหาส่วนหนึ่งที่ทำให้ช่องคลอดแห้ง

ผมขอเปรียบว่าบริเวณน้องสาวของผู้หญิงเราถือเป็น head of relationship เป็นจุดที่แสดงความสัมพันธ์ซึ่งลึกซึ้งสุดที่คนปกติไม่สามารถเข้าถึง ปัจจุบันเทคโนโลยีสมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด แต่ด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า radio frequency ส่งคลื่นความถี่เล็กๆ ที่จะกระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นและมีส่วนช่วยนำสารอาหารเพื่อเข้ามาบำรุง เข้ามารักษาเช้า ตอนเย็นสามารถใช้งานได้ทันที”

ทั้งนี้ หมอหนึ่ง-ธนวรรณ  ศิริสุข แพทย์ผู้ชำนาญการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวทิ้งท้ายว่า คนไข้หนึ่งคนที่เข้ามาพบแพทย์อาจจะเข้ามาด้วยปัญหาอย่างหนึ่ง แต่เวลาที่คนไข้เข้ามาปรึกษา เราจะไม่มองแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว เราต้องประเมินในเรื่องของการใช้งานซึ่งปัญหาของสุขภาพเพศ เราไม่ได้มองแค่ด้านใดด้านหนึ่ง โดยการฟื้นฟูทั้งภายในและรูปร่างภายนอกจึงมีความสำคัญต้องปรึกษาและรักษาผ่านแพทย์ผู้ชำนาญการเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up