โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดแสดง “ลิเก เรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน ตอนแสงแห่งรัก”

Alternative Textaccount_circle
โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมสืบสานและอนุรักษ์ศิลปะการแสดงพื้นบ้านอันทรงคุณค่าของไทย จัดแสดง “ลิเก เรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน ตอนแสงแห่งรัก ในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.30 น. ณ สวนชีวา โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

การจัดแสดงลิเกครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบลิเกในสวน โดยนำเสนอเรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน ตอนแสงแห่งรัก ซึ่งเป็นวรรณกรรมความรัก การแก่งแย่งแข่งขัน และความกล้าหาญ ที่สอดผสานเรียงร้อยอยู่ในวรรณกรรมไทยมาหลายศตวรรษ นำแสดงโดยนางเอกลิเกชื่อดัง ภิสา สวนศรี (ซาย KPN) รับบทนางวันทอง  พงษ์ศักดิ์ สวนศรี รับบทสมเด็จพระพันวา พร้อมด้วยพระเอกลิเกดาวรุ่งอย่าง เทพบัญชา หอมหวล รับบทขุนแผน, ไพรัตน์ สวนศรี รับบทขุนช้าง, นพรัตน์  ไม้หอม รับบทจมื่นไวยวรนารถ, นิรันดร์ อัญชลี รับบทพลายชุมพล และนางเอกลิเกคุณภาพ เช่น แอม ปริญญา รับบท สร้อยฟ้า, ธิดาวรรณ รับบทศรีมาลา พร้อมวงปี่พาทย์มอญ ฉาก ระบบแสง สี เสียง และผู้แสดงสมทบมากมาย ที่จะมาสร้างความบันเทิงวิถีไทยและรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับแขกทุกท่านที่มาชมลิเกในสวนชีวา ซึ่งเป็นสวนสวยขนาดใหญ่ของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ในราคาท่านละ 650 บาท

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดแสดง “ลิเก เรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน ตอนแสงแห่งรัก”

ทั้งนี้ มร. คริสเตียน คูร์เก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ทางโรงแรมฯ รู้สึกภาคภูมิใจที่จะนำเสนอโอกาสพิเศษให้แขกทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การแสดงลิเกไทยคลาสสิกในครั้งนี้ ทำให้โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นับเป็นสถานที่ที่วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกมาบรรจบกัน การจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือเป็นสิ่งที่จะกระชับความเข้าใจและสร้างความทรงจำอันสวยงามทางวัฒนธรรมให้กับแขกที่มาเยือนเคมปินสกี้” 

ติดต่อสำรองบัตรเข้าชมการแสดง “ลิเก เรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน ตอนแสงแห่งรัก” ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โทร 02-095-9999 หรือ ผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/Likay-LightofLove


Praew Recommend

keyboard_arrow_up