“FUNDAO” กับกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ “ACORN” ตัวแทนของการเติบโต

ช่วงเวลาเปล่งประกายแสงเรืองรองของ “FUNDAO” แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นลิมิตเลส จากฝีมือดีไซเนอร์ไทย “คุณหยิน-ฝันดาว แบ้สกุล” กับเซ้นส์แฟชั่นที่ไต่ระดับกราฟแบบพุ่งทะยานจากแพสชั่นแรงกล้า ล่าสุดกับการเปิดตัว “ACORN” กระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ ที่คงความเรียบหรู ในสไตล์ไทม์เลส เอกลักษณ์อันเด่นชัดของแบรนด์ โดยมี เก้า
สุภัสสรา มาร่วมเป็นตัวแทนของผู้หญิงเจเนเรชั่นใหม่ถ่ายทอดความรู้สึก ร่วมด้วย ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท, ดรีม อภิชญา, ฝน ศนันธฉัตร, ดาว พิมทอง และ แป้งโกะ จินตนัดดา ณ FUNDAO Flagship Store ชั้น 3 เซนทรัล เอมบาสซี่

“จากผลลูกโอ๊กเล็กๆ สู่ต้นโอ๊กอันยิ่งใหญ่” โควทที่กลั้นกรองจากแรงบันดาลใจ เปรียบเสมือนตัวแทน ทีผลิดอกออกผลจนเกิดเป็น ACORN (เอ-คอน) ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์จากผลลูกโอ๊ก ผลไม้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภอันยิ่งใหญ่ และยังมีความหมายลึกซึ่งถึงความก้าวหน้า อันน่าทึ่งของสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แล้วที่สุดจะกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และตรึงใจไปตราบนาน

หมู่มวลพลังแห่งไอเดียสร้างสรรค์ครั้งนี้ ก่อให้เกิดดีไซน์กระเป๋าทรงกลมที่มีความยูนีค ด้วยความละเมียดในการตัดเย็บส่วนล่างของกระเป๋าเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดรูปทรงที่โดดเด่นที่ไม่เคยเห็นจากกระเป๋าใดใดมาก่อน บวกกับความเรียบเนียนของวัสดุหนัง Calfskin และคงสัญลักษณ์ Iconic Double Cross ที่สื่อถึงสัมพันธภาพระหว่างมนุษยกับธรรมชาติที่ไม่มีวันขาดจากกัน อันเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ 

อีกความโดดเด่นอันเป็นความเฉพาะตัวของ ACORN นั้น คือสามารถเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตามการสไตล์การแต่งตัวและการใช้งานของผู้ถือ ตั้งแต่ การแมทชืกับเดรสให้ลุคหวาน เหมาะกับการสะพายขึ้นไหล่ หรือลุคคีพคูลกับกางเกงทรงสูง ที่เหมาะกับการนำมาคาดเป็นกระเป๋าเข็มขัด ขับความสมาร์ทในตัว

“แรงบันดาลใจในครั้งนี้ เริ่มต้นมันมาจากโควทที่ว่า “Graet oaks from little acorn grows” มันเป็นเหมือนการเติมเต็มโชคลาภอันยิ่งใหญ่ ที่เป็นสัญลักษณ์ของผลลูกโอ๊ก และยังมีความหมายลึกซึ้งถึง สิ่งเล็กๆ น้อยๆ แล้วจะกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจในที่สุด ทำให้เกิดรูปทรงกระเป๋าที่มาจากผลลูกโอ๊ก นอกจากนี้มันยังสะท้อนถึงการเติบโตและการพัฒนาของคนๆ หนึ่ง ไปหลายรูปแบบ เหมือนคาแรคเตอร์ของคนที่หลากหลาย เช่นเดียวกับการสวมใส่ ACORN ใบนี้ ที่สามารถใช้ใน เอเวอรี่เดย์ ลุค จะสะพายไหล่ให้ลุคหวาน หรือคาดเอวให้ดูทะมัดทะแมงขึ้น ก็แล้วแต่เราจะเลือกได้” คุณหยิน กล่าว

พบกับ กระเป๋า FUNDAO คอลเลกชัน ACORN ทั้ง 3 สี Black/ Ivory/ Taupe ได้ที่ ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ชั้น M สยามพารากอน หรือ http://www.fundaoera.com/ และ Instagram,facebook @fundaoera

Praew Recommend

keyboard_arrow_up